𝟛

4.7K 867 11
                                    

ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT

TÁC GIẢ: MINH MINH TRƯỜNG DẠ

Only wattpad.

---

Mười giờ sáng, thiếu niên Isagi vừa mới thức dậy ra khỏi giường, xuống phòng bếp làm một bữa sáng đơn giản rồi lại ngồi vào bàn làm việc ngay lập tức, đúng với hình tượng của một trạch nam tiêu biểu.

Đúng như bên cảnh sát dự đoán, dạo gần đây Isagi quyết định thu mình lại một chút. Dù sao cũng vừa gây một trận náo loạn với cảnh sát như vậy, chắc chắc giờ đây nhất cử nhất động của Z đều bị mọi người nhìn chằm chằm rồi.

Thế nhưng khi mở máy tính lên, đăng nhập vào tài khoản Twitter quen thuộc của mình, Isagi thấy may mắn thì mình đã uống xong cốc sữa, nếu không thì chắc chắc giờ cậu sẽ không kiềm được mà phun thẳng vào máy tính rồi.

'Wtf!!?? Mình đang nhìn thấy cái gì vậy?" Isagi thảng thốt, đôi mắt mở to.

Trước mặt cậu là một bài viết do một blogger nổi tiếng đăng lên, thời gian là năm phút trước.

[ NÓNG: CẢNH SÁT THÔNG BÁO Z ĐÃ TỰ ĐỘNG ĐẦU THÚ.

Theo nguồn tin cho biết, sáng ngày hôm nay, một anh chàng hai mươi tư tuổi, giới tính alpha nam, đã đến sở cảnh sát tự khai nhận mình chính là Z và giao nộp những bằng chứng liên quan. Cơ quan cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và đang trong quá trình xét hỏi.

[ Đù móa, sao lại tự mình đầu thú rồi.]

[ Nhanh quá trời, tôi còn đang muốn xem Z nữa cơ.]

[ Sao không khui thêm vào người nữa nhỉ, mới có bốn người thôi mà.]

[ Huhu tui hít drama chưa có đủ, cứ để cậu ấy hoạt động thêm thời gian nữa đi.]

Mới chỉ có năm phút trôi qua nhưng số lượng tương tác của bài viết này tuyệt đối không hề nhỏ, thậm chí nó còn đang chiếm thứ hạng khá cao trên xu hướng.

Reo hài lòng nhìn số lượt chia sẻ và bình luận đang tăng lên đều đều, tâm trạng vui vẻ: "Chắc giờ này Z chắc đang hoang mang lắm đấy."

Nghĩ đến cảnh cái tên nào đó cả gan dám chọc giận cảnh sát giờ phút này đang sứt đầu mẻ trán không hiểu chuyện gì xảy ra, khóe miệng cậu cảnh sát tóc tím không kiềm được mà nhếch lên.

"Tiếc ghê, mình không được nhìn thấy gương mặt hắn lúc này."

"Sắp rồi." Kunigami nói: "Chắc chắn sẽ không lâu nữa đâu."

"Dù sao thì cũng không thể trơ mắt nhìn bao công sức mình xây dựng vứt xuống sông xuống biển như thế đâu mà." Bachira cười khúc khích.

Quay lại thời điểm ngày hôm qua, khi cả bọn vẫn còn đang ngồi trong phòng họp.

Sau khi nghe lời Rin nói, một thứ gì đó như vừa lóe ra trong đầu tất cả mọi người.

"Đối phương là omega." Nagi đột ngột lên tiếng, trên gương mặt cũng không còn gì là buồn ngủ như thường ngày.

"Chỉ nhằm vào những alpha gây điều ác tới omega, vậy động cơ cuối cùng là gì? Chỉ đơn thuần là muốn trả thù alpha thôi à?"

"Không thể như thế được." Kunigami lên tiếng ngay lập tức.

"Nếu Z công bố với mọi người rằng mình là omega, chắc chắn thông tin này sẽ gây xôn xao không nhỏ cho dư luận đâu, và rộng hơn là cả cái nhìn của mọi người về omega cũng sẽ thay đổi. Tôi đoán đó mới là mục đích của hắn."

Chàng cảnh sát tóc tím tiếp lời: "Vậy chắc Z đang muốn lôi kéo thêm người quan tâm đến hành động của hắn. Khi đã có đủ nhiệt rồi mới tung ra tin tức này nhỉ."

Bachira chống hai tay lên cằm mình, nghiêng đầu nở một nụ cười trông cực kì 'vô hại': "Hì hì, nếu đằng ấy chưa định công bố thì để mình làm thay là được mà nhỉ."

Reo cũng cười: "Đúng vậy."

Đúng như Reo dự đoán, giờ phút này, khi nhìn thấy bài đăng giả maọ đó, lúc đầu Isagi đã rất tức giận. Hiển nhiên phía cảnh sát đã đoán trúng ý định của Isagi rồi. Thậm chí trong phút chốc cậu còn định ngay lập tức lên bài đính chính, nhưng cũng nhanh chóng tỉnh táo lại.

Vốn dĩ Isagi định đợi thêm thời gian nữa, để cậu có thể vạch trần thêm một vài đối tượng ở đủ loại phương diện như giáo dục, kinh doanh, chính trị... Khi ấy, sức hút của Z mới là lớn nhất, và đó cũng là thời cơ chín muồi để thực hiện bước cuối trong kế hoạch.

Vậy mà giờ đấy, kế hoạch gì đó hết thảy đều đổ sông đổ bể hết rồi.

Isagi nghiến răng ken két, không khỏi oán thầm tên cảnh sát chết tiết nào đã nghĩ ra cái ý tưởng này.

"Hắt xì." Đang thảo luận với Bachira, tự dưng cậu chàng hắt xì một tiếng rõ to khiến Reo giật mình.

"Không phải cậu gây thù chuốc oán với ai nên bị người ta nói xấu đấy chứ?"

Bachira khịt khịt mũi: "Chắc vậy rồi, dù sao tui cũng chẳng đếm được mình đã trêu chọc những ai đâu."

"Hắt xì!" Cùng lúc đó, cũng có âm thanh tương tự truyền đến từ phía bàn làm việc của đội trưởng.

Reo và Bachira bốn mắt nhìn nhau, tên cảnh sát ong mật nhún vai:

"Xem ra không phải mỗi mình tui bị người ta nhớ nhung rồi."

---

Hai ngày kể từ khi thông báo bắt giữ được đưa lên, vụ án cũng dần không được mọi người nhắc đến nữa.

Isagi nhìn chủ đề về Z giờ đây ngày càng nhận được ít sự quan tâm, thâm tâm cảm thấy không cam lòng.

Nếu giờ Isagi trưởng thành hơn một chút, có lẽ sẽ có thể giữ một cái đầu lạnh để nghĩ được rất nhiều kế hoạch khác. Nhưng đáng tiếc khi giờ cậu nhóc mới chỉ là một sinh viên năm ba đại học, lại còn đơn thương độc mã lập ra cả một âm mưu lớn như này, Isagi Yoichi nhanh chóng bị nắm thóp, tâm lí nóng nảy giờ đây cũng chính là kết quả đối phương mong muốn.

Đột nhiên, Isagi đứng dậy, thiếu niên omega trừ lúc đến trường ra thì ngàn năm không bao giờ thèm bước chân ra khỏi nhà giờ lại lấy chiếc áo hoodie rộng thùng thình ở tít trong ngăn tủ, rút chiếc usb cắm ở máy tính ra rồi bước ra khỏi phòng trọ.

Isagi đi đến một tiệm net vắng vẻ ẩn sâu trong ngõ ngách, chọn một chiếc máy ở vị trí khó có thể nhìn thấy được, cắm lại chiếc usb khi nãy vào, thao tác tay thoăn thoát không ngừng nghỉ trên bàn phím, sau đó nhanh chóng ấn phím 'enter'.

Cậu quyết định đánh cược một phen.

Trong lúc này, ở sở cảnh sát, phòng an ninh mạng, cậu nhân viên Niko đang ngồi trước ba chiếc màn hình máy tính cùng một lúc. Đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ cố mở mắt to nhất có thể, theo dõi từng động tĩnh trên màn hình.

Đột nhiên, một chấm đỏ lóe lên từ chiếc màn hình ở giữa, Niko giật mình bật dậy ngay lập tức, mặc kệ cốc cà phê bị đánh đổ ở bên cạnh, cầm lấy chiếc bộ đàm:

"Báo cáo! Phát hiện truy cập trái phép tại khu phố Yokineko!"

Rin ngạc nhiên trong phút chốc, sau đó nhanh chóng tỉnh táo lại, giọng nói lạnh lùng vang lên phân công nhiệm vụ của từng thành viên.

"Gửi định vị cho tôi."

Căn phòng bỗng chốc nóng lên bằng tốc độ tên lửa, mọi người ai nấy cũng đều cực kì kích động, pheromone của alpha cũng không nhịn được mà tràn ra một ít, tạo thành một mớ hỗn độn trong không khí.

Z, cuối cùng cũng sắp được diện kiến rồi.

╽AllIsagi╽Điều Tra Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ