Chap 1: Đừng phản bội tôi

2K 63 6
                                    

Ở một góc phố thân ảnh một người con gái dáng người cao ráo thân hình mảnh mai đang đứng trò chuyện cùng một cô gái khác.

Cùng lúc đó ở phía bên kia trong một quán cafe nhỏ đang có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía người con gái kia.

__

" Vương Dịch tối nay chúng ta có thể đi ăn không? " - Phùng Tư Giai từ phía sau chạy đến vỗ vào vai Vương Dịch. Phùng Tư Giai là đồng nghiệp của nàng.

" Có thể nhưng phải về sớm! " - Vương Dịch nở nụ cười đáp lại, nàng không thể về trễ đó là điều cấm kỵ nhất.

" Vậy thì tối gặp nha,tạm biệt! " - Phùng Tư Giai vẫy tay về phía Vương Dịch rồi rời đi.

" Tạm biệt " - Vương Dịch cũng vẫy tay đáp lại, sau đó nhanh chóng trở về nhà.

__

Cánh cửa được mở ra bước vào trong nhà, nàng nhìn thấy Châu Thi Vũ đang nằm trên sofa, Châu Thi Vũ nghe tiếng lạch cạch từ cánh cửa liền quay đầu lại.

" Về rồi " - Giọng nói trầm ấm nhưng lại lạnh nhạt vô cùng.

" Ừ " - Vương Dịch tay cởi giày bỏ vào tủ giày, rồi chán nản trả lời.

" Hôm nay lại về trễ? " - Châu Thi Vũ không nhìn Vương Dịch mà đôi mắt vẫn đăm đăm nhìn về phía TV.

" Có chút việc cần xử lý " - Vương Dịch tháo áo khoác trên người xuống, nhìn người con gái ở trên sofa rồi lại trả lời một cách máy móc.

" Việc gì mà phải xử lý ở giữa phố thế? " - Châu Thi Vũ xoay người nhìn thẳng về phía nàng, ánh mắt săm soi ấy khiến nàng có chút khó chịu lại có chút sợ hãi.

" Chị theo dõi tôi? " - Vương Dịch giật mình quay sang hỏi thì liền nhìn thấy ánh mắt của Châu Thi Vũ.

" Làm sao? Từ đầu tôi đã nói thế nào? " - Châu Thi Vũ chậm rãi đi đến bên cạnh Vương Dịch, 2 năm qua nàng vẫn rất tốt, khiến cho cô cảm thấy đã nuôi dạy thành công một người trở thành một người khác nhưng hôm nay cô lại có chút khó chịu nhưng không phải ghen vì chính cô cũng chẳng có tình cảm gì với nàng cả.

" Để tôi nói cho em biết Vương Dịch, em bây giờ chỉ nên ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi thôi đừng suy nghĩ đến chuyện có thể rời khỏi đây! " - Châu Thi Vũ nói chậm rãi từng chữ, cô chán ghét phải nhắc nhở nguời khác nhiều lần, chị ấy trước kia chưa từng khiến cô phải như vậy...

Cuộc trò chuyện kết thúc Vương Dịch mệt mỏi về phòng, vừa lên tới phòng liền ngã ra giường rồi rơi vào mớ suy nghĩ cùng kí ức đang hỗn độn ở trong đầu.

2 năm trước

Một đám người áo đen xông đến bắt lấy Vương Dịch rồi khiến nàng bất tỉnh, sau đó đem nàng đến một nơi.

Thuốc mê vừa hết tác dụng Vương Dịch tỉnh dậy, liền cảm nhận được cơn đau từ cổ tay , theo bản năng nàng liền dùng sức kéo tay lên thì phát hiện mình bị xích lại trên một cái ghế. Xung quanh là một căn phòng trống phủ đầy bụi bẩn chỉ có nàng, một chiếc ghế cùng một cái bàn cũ kĩ, và một người nữa...

[BH/Thi Tình Họa Dịch] Tình Yêu,Chiếm Hữu(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ