từ ngày nó tìm ra anh lúc anh bị lạc, anh càng quấn nó hơn nữa. ban đầu anh thấy nó nhìn dữ dữ mà lại ra giúp đỡ anh nên anh cũng không sợ nó mấy, có điều vẫn còn khoảng cách vì anh nhát nên không chủ động nhờ vã hay nói chuyện nhiều. vũ ngọc chương thì cưng anh thôi rồi, chưa rước về đã đội trên đầu mà cung phụng, do anh ngơ quá nên không nhận ra nó đối xử đặc biệt với anh như nào.
vào vòng hai, money team thi đầu tiên, anh và nó đều hóng đội này lắm, phần vì anh thấy mấy thành viên trong đội cứ oách xà lách, chương nó cũng thấy bên đó chất chơi nên hai anh em đi lên trường quay coi đội bạn. anh với nó đứng kế nhau, nép vào một góc mà xem.
mà ngọc chương để ý, anh của nó hóng tiết mục của dlow với strange h kinh khủng. bữa trước anh livestream có mời dlow, hydra, gung0cay, nó thấy trường thân với mọi người thì cũng vui lắm. không biết do ngọc chương nhạy cảm hay sao mà cứ thấy thái độ của trường giành cho dlow aka thanh an khác với mọi người, kiểu như không chỉ anh em thân thiết đơn thuần. rồi lúc dlow thua strange h, anh của nó mặt buồn hiu, bí xị cả ra làm nó cũng hoảng, nó thấy anh bảo đội mình hỏi về việc để sau có cứu được không, rồi lại nhìn vào ánh mắt mong mỏi của 2t, không lẽ nó nghi đúng rồi?
lát sau vòng 8 bar, huấn luyện viên andree không chọn dlow, đồng nghĩa với việc thanh an rất có thể sẽ bị loại, rồi nó quay qua nhìn vào anh lần nữa, lúc này anh mếu như sắp khóc ấy. may thay điều anh mong muốn xẩy ra, huấn luyện viên của tụi nó cứu dlow, tức là giờ dlow thuộc the under dog team. nó biết dlow mạnh, từng vào được chung kết mùa 2, vấn đề là giờ nó cứ thấy khó chịu kiểu đéo gì ấy? ý là anh em thân nhau bình thường mà ha, mà không bình thường thì thôi chứ mắc gì nó lại thấy khó chịu? không lẽ...
sau đêm đấy, nhà chung đón dlow về, anh nhào ra phụ dlow đủ thứ hết, rồi nói dlow đợi anh thể hiện cho coi này kia, anh bỏ nó ngang bên luôn mà bám thằng cu đấy. ban đầu ngọc chương không dám nghĩ là nó 'ghen' vì anh lo cho thanh an, nhưng khi an về nhà chung thì cái sự khó ở của chương lại càng lên tới đỉnh điểm, kiểu chỗ nào thấy an với trường là chướng mắt, nhưng cũng không dám thái độ ra quá nhiều tại sợ trường của nó tủi thân.
nó thích dáng vẻ của anh khi ở bên nó, khi tấm tắc khen gợi bốn chiếc nón vàng của nó, khi cảm ơn lia lịa vì nó dẫn anh đi mua nước, khi dắt tay anh qua đường chứ đéo phải dáng vẻ cười rạng rở của anh bên cạnh thằng nhóc thanh an. ừ không sai, nó ghen thật.
đó giờ nó có yêu đàn ông đéo đâu, nên lúc nhận ra sự ghen tị của bản thân, nó thấy xong rồi, pha này nó gay to. sau cùng nó chấp nhận sự thật, nó thích người ta thôi chứ có gì đâu mà xong rồi, giờ không chấp nhận kiểu gì? nó ghen lồng lộn thế thì chối vào đâu cho được.
công hiếu là người nhìn ra sự cáu kỉnh của nó nhất, thằng cha này có vợ rồi mà kinh nghiệm tình trường đầy mình nên vấn đề mà ngọc chương đang mắc phải chả là gì. bình thường hiếu hay nhây thế thôi mà anh em gặp chuyện là giúp đỡ lắm, lần này nhiệm vụ của gã là đi nói chuyện với nó, cứ để nó chưng bộ mặt đấy thì sớm muộn gì anh bray cũng nhận ra, khổ cả đám.
"dạo này chú mày có chuyện gì đấy? tâm sự với anh chút không?", gã bước vào phòng của double 2t và 24k.right mà không cần gõ cửa, đằng nào trường cũng đang tò tí te bên phòng thanh an nên chắc chắn còn mỗi ngọc chương thôi. tay cầm hai lon bia, gã là sứ giả hòa bình đấy.
"có vụ gì đâu anh, mà sao đem bia vô đây đấy?", nó thấy ông anh già bước vào tự nhiên thế thì cũng bất ngờ lắm, đang nằm lướt điện thoại cũng ngồi bật dậy.
"anh thấy chú cứ suốt ngày khó chịu rồi cọc cọc, nhất là lúc có mặt dlow với 2t ở đấy, sao? có gì thì kể đi, chỗ anh em với nhau, ở chung tập thể mà cứ vậy cũng không ổn đâu", huỳnh công hiếu không lòng vòng, vào thẳng vấn đề của ngọc chương.
"nói này ra anh đừng có la lên nha...", chương biết nó không giấu được nên đầu hàng, dù sao giữ khư khư trong lòng hoài cũng mệt.
"ừ chú mày cứ nói", công hiếu có tí khó hiểu, bộ giết người hay gì mà ghê đến độ gã phải la lên.
"h-hình như em thích anh trường.."
"WT-F", tức khắc nó nhào tới ông anh đang cầm lon bia mà bịch miệng lại, dm đã nói đừng có la lên rồi.
"mày đợi tí để anh hoàn hồn", hiếu nói xong, cả hai im lặng một lúc đến ông anh già vượt qua cú shock tuổi trung niên.
"thật à? "
"em đùa bao giờ? ", nó khó hiểu nhìn gã, gì chứ nó ghen thế thì sao không thích cho được.
"từ bao giờ? ", hơi khó tin nhưng đâu phải không có khả năng, dù sao chuyện 24k.right chăm trường như chăm con ai mà không biết, có điều không ngờ tới mức này.
"em chả biết nữa, trước đây em cũng không nhận ra, rồi cái hôm anh bảo cứu dlow ấy. xong từ đó đến nay anh trường cứ bám dlow miết, phòng này hai người mà như có mình em, có khi trường ngủ bên phòng dlow không chịu về cơ, lúc đấy em mới khó chịu nên nhận ra em có gì đó không ổn với anh trường.."
"mày ghen? ", nghe một lát thì gã cũng hiểu vấn đề của nó, thì đàn ông dễ hiểu cho nhau mà, thằng nào không có máu ghen, hễ ghen vào là như chó điên ấy chứ.
"hình như thế, em cứ khó chịu mấy nay, anh hiếu giúp em với huhu", ngọc chương khóc rồng, nó lại nhớ anh nữa rồi này.
"thì mày nói thẳng với xuân trường ấy, thằng nhóc đó ngơ lắm nên mày phải nói thẳng, cộng thêm khứa dlow, nghễnh với ngơ đi đôi cơ", gã uống một ngụm bia, rồi lại cười cười giải thích cho nó.
"nói thẳng kiểu gì, không lẽ em nói em thích ảnh nên ảnh đừng có thân thiết với dlow hả, thích thôi chưa yêu mà tưởng chồng tới nơi", ngọc chương thở dài, rồi với tay lấy lon bia mà mở nắp, tu một lượt nữa lon.
"mà này, mày trên hay dưới? ", ừ nhìn 24k.right như thế thôi chứ ai biết đâu được, nhỡ đâu...
"em trên clm anh, không lẽ em vậy mà dưới?"
"thì tao nói cho chắc ăn, ý là mày có tình cảm theo kiểu nam nữ với nhóc trường thật? ", công hiếu lại nói vấn đề này nữa.
"thật, em từng có bạn gái rồi nên em biết mà, kiểu em nhìn trường là muốn ôm ôm vào lòng rồi cơ"
"rồi rồi anh hiểu, mà giờ phải lựa lời nói với trường", gật đầu hai cái như nhận ra, quay lại chủ đề nói dỡ dang ban nãy.
"em nói rồi mà, đâu có cách nào để nói đâu"
"thế thì mày phải chơi kế", huỳnh công hiếu cười nhếch môi, lại đưa lon bia lên hớp.
"kế gì? anh bày em với"
"đây để anh bày cho, nằm trên hay dưới không quan trọng, đầu tiên phải là biết thao túng tâm lý"
.
lưu ý : có thể dòng thời gian trong bộ của tui sẽ thay đổi chút xíu để phù hợp hơn với diễn biến tình cảm của hai bạn nhỏ nghe.♡
BẠN ĐANG ĐỌC
right2t|24k.right x double 2t: anh của nó
Fanfiction☆ anh của nó dễ thương vãi, trắng trắng xinh xinh, mà nhớ nó nói gì chưa? anh của nó, của riêng nó thôi. ☆ warning : ooc , lowercase , niên hạ.