17

4.6K 386 103
                                    

xuân trường vừa tới nơi, đi đến khách sạn là móc điện thoại ra điện cho nó rồi, trường thích điện hơn nhắn tin, chắc cũng là do giọng của ngọc chương là cái gì đấy cuốn hút thật sự.

[trường của em có mệt lắm không?]

"anh không mệt, mà ở hà nội mọi người dễ thương quá đi mất"

[sao dễ thương, anh nói em nghe xem nào]

"thì nãy í, anh đang loay hoay với cái vali to đùng của anh xong có bạn nam kia lại giúp anh, người ta cao ơi là cao, khỏe nữa, xong người ta đem vali ra ngoài, kêu taxi cho anh luôn cơ"

[do anh đáng yêu đấy]

"nào có đâu, anh cũng không đáng yêu đến mức gặp được người lạ giúp như thế"

[anh đáng yêu hơn mức thế nữa, chưa gì mà em thấy lo quá, nhỡ anh bị bắt cóc rồi sao, hay em bay ra với anh nha?]

"em điên hả, anh đã bảo là không có được mà"

ngọc chương nói chuyện với anh tí nữa thì bị lor kêu ra ăn cơm cùng với nhóm, nó cũng tắt máy và dặn dò anh cũng nên đi kiếm gì đó ăn đi.

trường cũng nghe lời phết, liền tắm thay đồ rồi đi bộ vòng vòng chỗ khách sạn để kiếm gì đó ăn. và giờ anh đang ăn lấy ăn để tô bún chả ngon lành cành đào, đã thiệt á chứ.

"anh gì ơi, cho tôi hỏi anh có phải là double 2t trong chương trình rap việt đúng không ạ?", là giọng một bản nữ hỏi anh, anh mơ hồ ngước mắt lên, uầy noọng này xinh.

"đúng là mình á, có gì không bạn?"

"aaa em hâm mộ anh lắm á, anh cho em xin chụp cùng kiểu ảnh nha?"

"đương nhiên là được rồi", trường cười cười, nhai hết đồ ăn trong miệng rồi vui vẻ tạo dáng cùng bạn nữ.


                                                    7 : 08

24k.right
em nhớ anh

                                                                                              _double2t
                                                                                      chương ngoan
                                                                             còn 3 ngày nữa thôi

24k.right
em đéo thể chịu nổi, em sắp điên rồi trường

                                                                                              _double2t
                                                                                   thương em cơ mà
                                                                                              bình tĩnh đã

24k.right
em nhớ mùi anh, nhớ sự hiện diện của anh đến điên

                                                                                              _double2t
                                                                                         
call video nha?

right2t|24k.right x double 2t: anh của nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ