extra 5

3.2K 367 158
                                    

dạo này ngọc chương càng ngày càng dâm điên khiến xuân trường muốn hoảng.

trước giờ nó cũng có trong sáng đéo đâu, nhưng chả đến nỗi thế này. chẳng là chương mỗi khi thấy xuân trường đang quay lưng lại với nó thì sẽ vỗ mông anh chát chát, nếu anh không nói gì thì nó sẽ bóp mông luôn, tay không rời vòng ba trường.

nó sẽ vỗ mông anh bất chấp mọi lúc mọi nơi, có khi là trường mới thức, có khi là anh đang trong bếp nấu ăn, khi thì vừa tắm xong, có hôm cả hai đang đi chơi bên ngoài mà chương cũng tự tin khoe cá tính nốt.

đương nhiên là xuân trường ngại đến khùng, yêu đương cũng lâu nhưng ngại thì vẫn phải ngại chứ, da mặt anh đâu có dày như ngọc chương đâu.

bùi xuân trường mà chửi nó thì chương sẽ rống mồm lên, "mình cũng chơi nhau rồi mà, trường ngại chi không biết"

đấy, nói thế thì chịu, ai cãi lại được nó. xuân trường ngậm đắng nuốt cay mà nhịn nhục ngọc chương dù tâm vẫn cảm thấy ghét.

bây giờ cũng thế, tay nó vẫn bóp mạnh vào một bên mông xinh của xuân trường trong lúc anh của nó đang nấu đồ ăn tối, "dm chương, tránh ra cho anh nấu"

"mông tròn thế này mà không cho sờ, trường tin em thọt tay vô quần anh luôn không?"

"em điên rồi, biến ra ngoài bàn ăn cho anh!", trường quát nó, tai đã đỏ lè từ khi nào.

nó cười cười nhìn anh người yêu ngon nghẻ, hình như cả hai chưa làm tình trong nhà bếp bao giờ nhỉ? nghĩ thế, nó làm liều, chạy vô phòng ngủ lấy tí đồ rồi ra tiếp tục làm phiền anh, nhanh tay tắt bếp đi.

anh đờ người nhìn nó tắt bếp trong khi mình đang nấu ăn, quay người lại định chửi nó phát thì bị bế xóc nách mà ngồi lên thành bếp, chen một chân tách giữa hai chân anh, cái điệu cười đê tiện đó đéo lệch đi đâu được. giờ đây bùi xuân trường hiểu, anh sắp bị đụ.

tình yêu của nó đang mặc quần cụt nên việc cởi ra là vô cùng dễ dàng, vén nhẹ chiếc áo thun lên, check map thôi nào.

nhanh nhẹn đổ thứ chất lỏng mát lạnh ra tay, nó vòng ra sau mở rộng lối nhỏ. trường bị ngón tay xâm nhập trái phép nên cong người rên rỉ, tay bám vào vạc áo trên vai người yêu.

dạo này chương đeo bao đó, nghe ngoan hẳn, do nó không muốn trường khó chịu khi phải lấy ra một cách khó khăn. hôm nay cũng thế, đeo vội bao rồi tiến vào mà không báo trước.

một tay xuân trường bấu vào vai nó, tay còn lại bám chặt thành bếp, thằng này là chó hay gì mà lúc nào cũng phát tiết được thế.

cái nhà này còn chỗ nào không có vết tích của cuộc hoang lạc đéo đâu, do vũ ngọc chương nó cả, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, ban công giờ còn đến phòng bếp. bảo nó điên thì nó lại dỗi.

anh mím môi, biểu cảm đau khổ vô cùng khi chương đưa đến hậu huyệt, chân xinh vòng ngang hông nó làm thành chữ v mà rung lẩy bẩy. chương sổ sàng tiến vào, tay vẫn mân mê mà bóp thật mạnh vào một bên mông.

ban đầu sẽ thúc nhẹ nhàng, nhưng cũng thật sâu. xuân trường nức nở đầy đau đớn, cả người mềm nhũn dựa vào người tình. lối nhỏ đã giãn đến tối đa, con hàng cực khủng này chưa bao giờ nhẹ nhàng với thỏ con.

trường đang cắn chặt môi khiến đến độ muốn bật máu đến nơi, và điều đó làm ngọc chương cảm thấy không hài lòng. nó cúi người xuống hôn anh, tách nhẹ môi xinh vào luồn lách chiếc lưỡi vào, trường nhắm tịt mắt, cả người mê man đi.

đẩy nhẹ nó ra khi đã khó thở, trường hớp vội từng hơi, cố gắng điều chỉnh nhịp thở ổn định. ngọc chương lại dở chứng trêu chọc anh, "tình yêu thích làm trong bếp hơn hay ban công?"

"ugh... a-.. có mình em thích í..", anh ngửa cổ về sau thở hắc ra khó chịu, đến khi nào thì cơn đau này mới ngừng đây.

nhiệt độ cơ thể cả hai đã tăng lên, cổ nó và trán xuân trường đều xuất hiện nhưng giọt mồ hôi. vũ ngọc chương dùng mu bàn tay lau đi nhưng giọt mặn trên trán anh và bù vào một nụ hôn nhẹ, như một cách an ủi cái người đang chịu đau khổ kia.

làm xong cũng vừa đúng lúc bụng xuân trường kêu rào vì đói meo, ăn trễ 1 tiếng mấy so với dự định thì sao không đói cho được, vũ ngọc chương đúng là báo đời báo đóm, báo bùi xuân trường.

---

tớ biết tớ vui lì đòn vãi=)) nhưng mà truyện cũng sắp end cmnr, tớ drop ngang có lỗi với lương tâm vl, tớ cũng k định ẩn vì nhiều bạn kêu tớ đừng ẩn quá, nên nếu mng lì đòn giống tớ, hãy đọc tiếp nhé=))

right2t|24k.right x double 2t: anh của nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ