Chương 71 → 80

781 20 3
                                    

Chương 71: Được lợi

Thời Nguyệt dừng một chút, nàng im lặng không lên tiếng nhìn xem Thời lão gia tử, đối phương hơi hơi híp mắt, ánh mắt như cũ như cùng nàng trong trí nhớ như thế, uy nghiêm, mang theo dò xét.

"Nguyệt tỷ tỷ..."

Hướng Kha đè ép âm kêu lên.

Thời Nguyệt hướng Hướng Kha nhìn sang, đối phương đáy mắt không che giấu chút nào lo lắng rất tốt an ủi chính mình. Thời Nguyệt gật gật đầu, chậm rãi ngồi lên. Nàng nghe tới Hướng Kha chuyển nhích người thanh âm, nếu như không phải là bởi vì Hướng Kha ngồi ghế cạnh tài xế thượng, chỉ sợ sớm đã lo âu đưa tay tới bắt lấy mình.

Giống như nàng tùy thời chuẩn bị bảo hộ Thời Nguyệt, cái này không hiểu để Thời Nguyệt có loại nhiều phấn khích cảm giác.

Thời Nguyệt tâm tư thời gian dần qua bình tĩnh trở lại.

"Gia gia tìm ta có việc?"

Thời lão gia tử thân thể lùi ra sau đi, chậm rãi đóng lại mắt: "Ngươi là cháu gái của ta, không có chuyện thì không thể đến tìm ngươi a?"

Thời Nguyệt cúi đầu: "Dĩ nhiên không phải."

Thời Bá Khải là cái kẻ ngu, nhưng Thời lão gia tử không phải, bất quá hắn là lòng tham chó sói, luôn cảm giác mình có thể chiếm đủ tất cả mọi người tiện nghi. Lúc trước Thời Nguyệt nhìn qua phong quang vô hạn, cũng là bởi vì Thời lão gia tử duy trì, chỉ là thành cũng Tiêu hà, bại cũng Tiêu hà, nàng đảo đến nhanh như vậy, cũng cùng Thời lão gia tử thoát không được quan hệ.

"Vậy thì đi thôi, trước tới chỗ lại nói."

Xe là Hướng Kha, tài xế quay đầu liếc mắt nhìn Hướng Kha. Thấy tiểu thư nhà mình gật đầu, hắn lúc này mới xe khởi động chiếc. Bánh xe hoạt động, cảnh sắc chung quanh về sau ngã xuống.

Trong xe rất yên tĩnh, Hướng Kha lặng lẽ về sau nhìn, Thời Nguyệt ngồi rất đoan chính, giống như Thời lão gia tử đoan chính. Bọn họ biểu tình cũng giống vậy thâm trầm, nhìn qua không vui không buồn, giống hai tôn không có có tình cảm tượng đá.

Chỉ có ngay tại lúc này, Hướng Kha đột nhiên ý thức được, dù là nàng Nguyệt tỷ tỷ cũng không nguyện ý, nhưng ở trên người nàng, như cũ bị khắc xuống rất sâu, thuộc về Thời gia ấn ký.

Hướng Kha mấp máy môi, nàng nhìn thấy Thời Nguyệt chợt nâng lên mắt, ánh mắt trong suốt, đối mặt nàng. Ánh đèn như nước, từ Thời Nguyệt ánh mắt bên trong xẹt qua, giống như là Bắc Cực hải trên mặt lóe lên ánh nắng. Hướng Kha tựa hồ lại ngửi thấy mang theo muối biển hơi thở, có băng bạc hà dường như lãnh, cùng mang theo hồi ngọt dường như ngọt.

Thời Nguyệt hướng nàng nháy mắt, là một cái trấn an ý vị nồng đậm biểu tình.

Huyên náo tâm chậm rãi bình tĩnh trở lại. Hướng Kha kéo ra khóe môi, lộ ra một cái to lớn mỉm cười tới. Thời Nguyệt khóe mắt cũng cực nhỏ cong cong, toái quang ở nàng màu băng lam đồng gian nhảy vọt.

Hướng Kha nhất thời thấy ngây dại.

Quải trượng nặng nề vừa rơi xuống, phát ra đụng một thanh âm vang lên. Hướng Kha lấy lại tinh thần, ngập ngừng nói liếc nhìn Thời lão gia tử một cái. Thời lão gia tử con mắt nhắm, không nói gì, phảng phất mới vừa rồi vang động chỉ là hắn vô ý cử động.

[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ