Chương 41 → 50

1.1K 39 2
                                    

Chương 41: Hợp tác

"Ngươi muốn một cái có thể thay đổi Omega phát minh?"

Vạn Song sững sờ mà nhìn xem trước mặt Hướng Kha. Hướng Kha chống đỡ cằm, gật gật đầu, nhìn xem trong ánh mắt của mình đều mang chờ mong: "Vạn Song, song song, Vạn tổng, ngươi có gì tốt điểm a?"

Vạn Song cúi đầu vuốt ve hạ đầu ngón tay của mình, sau đó nhìn Hướng Kha cười khổ một cái: "Loại chuyện này... Người quan niệm làm sao lại căn cứ kỹ thuật tiến bộ mà thay đổi đâu?"

"Nhưng chính là bởi vì kỹ thuật tiến bộ, mới khiến cho Beta hiện tại cũng có thể cùng Alpha cạnh tranh a." Hướng Kha nói.

Đây là tồn tại ở cũng không quá lâu xa trước lịch sử, thậm chí có thể nói, ở nhân loại phần lớn trong lịch sử, Alpha chiếm cứ phần lớn tài nguyên cùng tuyệt đại đa số Omega, Beta thì phụ thuộc vào bọn họ, nhọc nhằn khổ sở gánh chịu toàn bộ công tác.

Có rồi kỹ thuật tiến bộ, mới khiến cho Beta từ nông nô một dạng trong sinh hoạt giải thoát ra, cũng tại pháp luật phương diện nhiều lần hạn chế Alpha đặc quyền, bao quát bất đắc dĩ tin tức tố áp chế những người khác loại tình huống này phát sinh.

Vạn Song nhìn xem Hướng Kha con mắt, nàng thật muốn hỏi một câu "Ngươi rốt cuộc có biết không bản thân đang suy nghĩ gì", nhưng nàng vẫn là nhịn được, bởi vì ở Hướng Kha nói ra câu này ý nghĩ hão huyền chủ đề trước đó, nàng đã thấy qua một cái khác ý nghĩ hão huyền người.

Mà lại người kia, nghĩ đến so Hướng Kha càng sâu càng xa, làm cũng nhiều hơn.

Vạn Song hỏi: "Ngươi làm sao nghĩ được muốn hỏi của ta đâu?"

Hướng Kha trả lời rất đương nhiên: "Bởi vì ngươi là một thiên tài a."

Vạn Song liền cười lên, làm nhà nghiên cứu, Hướng Kha trả lời có thể nói đúng lúc chọt trúng nàng kiêu ngạo ý tưởng bên trên. Nàng trầm mặc, do dự, cuối cùng mới nói: "Vậy ta sẽ suy nghĩ một chút."

Chuyện này liền cùng người kia thương lượng một chút đi, bên kia nghiên cứu vẫn luôn lâm vào trạng thái đình trệ, có lẽ có Tiểu Hướng tổng huyền □□ khí tăng thêm, có thể ra kết quả cũng nói không chừng đấy chứ?

Hướng Kha đương nhiên không biết bản thân bị cho là linh vật, chỉ là rất vui vẻ nói: "Kia ngươi từ từ suy nghĩ, công chuyện của công ty ngươi không cần lo lắng."

Xác thực không cần lo lắng, công ty hiện tại phát triển không ngừng, mỗi ngày một đống người tới bái phỏng, lại thêm Hướng Kha có Hướng gia bối cảnh, có thể nói danh tiếng vô lượng.

Vạn Song vừa gật đầu, Hướng Kha liền còn nói: "Cùng thịnh cảnh khoa học kỹ thuật tố tụng đã ở đi theo quy trình, nhân chứng cùng thu hình lại đều ở, ngươi không cần lo lắng."

Vạn Song: "A..."

Nàng thanh âm rất thấp, sững sờ nhìn một lúc lâu Hướng Kha về sau, lúc này mới cúi đầu xuống, ngón tay nhẹ nhàng dụi mắt một cái: "Con mắt ta... Có chút đau nhức..."

Hướng Kha không có vạch trần Vạn Song lời nói dối, chỉ là vỗ vỗ đầu vai của nàng: "Người xấu nhất định sẽ nhận trừng phạt."

[BH][Hoàn] Phân hoá sau bị ép làm bá tổng A | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ