Tiết học nhàm chán cuối cùng cũng kết thúc, giờ là giờ giải lao.
Vì không có gì làm nên Trang tính lấy máy tính ra viết tiếp bản thảo để nộp cho biên tập viên. Nhưng chưa đủ tuổi nên em phải khai gian, người biết được sự thật chắc chỉ có chị biên tập viên làm việc trực tiếp với em.
Lúc chị biên tập biết được thì em đã phải nỗ lực dùng khổ nhục kế, bảo là vì cha mẹ mất nên em phải tự mình nuôi bản thân, thuyết phục mãi chị ấy cũng mềm lòng nên đã đồng ý. Cũng bảo là không để tài năng trẻ như em bị mai một được, còn giúp em để không bị hối bản thảo nữa chứ, xúc động ghê.
Vì một nửa là thật, nửa là giả nên cũng không hẳn là nói dối.
Dù số dư tài khoản của em nhiều không tả nổi nhưng em không muốn ỷ lại vào nó, có thu nhập để dành vẫn tốt hơn.
...
Dự tính viết tiếp nhưng bàn học em đã bị vây quanh bởi bạn học cùng lớp rồi. Mấy đứa nhỏ tiến lại làm quen, hỏi em đủ thứ trên trời dưới đất nhưng em cũng kiên nhẫn trả lời từng câu một, em được chào đón ghê.
"Chào Trang-san, mình là Nakamori Aoko, rất vui được làm quen!"
Một bé gái dễ thương với mái tóc nâu ngắn, đôi mắt xanh to tròn dù rất phổ thông nhưng những thứ đó lại đặc biệt dễ thương trên người cô bé ấy.
'Nhìn muốn phạm tội ghê...'
"Cậu bị làm sao thế, mặt mình có gì sao?"_Aoko thấy Trang ngơ ra nên đâm ra lo lắng hỏi han, thành công kéo em ra khỏi suy nghĩ.
"Khụ, à không có gì đâu. Mình cũng rất vui khi làm quen, mà cậu gọi Trang là được rồi, đổi lại mình gọi cậu là Aoko được chứ?"
"Tất nhiên là được, Trang!"
"Cảm ơn cậu, Aoko!"
Không khí màu hồng giữa hai đứa trẻ lan ra khắp lớp học, nhìn kĩ còn có thể thấy vài bông hoa bay bay xung quanh.
"À mà để giới thiệu với cậu, đây là Kuroba Kaito, là thanh mai trúc mã của mình."_Aoko hớn hở cầm tay cậu bạn đến, cười tươi giới thiệu.
"Chào, Kuroba Kaito rất hân hạnh được gặp tiểu thư."_Nói xong, cậu bạn dùng ảo thuật biến ra một bông hoa hồng đỏ, đưa cho Trang trong sự ngơ ngác của em và mọi người.
"...Haha, cũng rất vui được gặp cậu, Kuroba đồng học."
Sau một hồi cũng đã hết giờ giải lao, mấy tiết học lại bắt đầu. Nản quá Trang quyết định lấy máy ra viết bản thảo luôn, ngồi cuối lớp cũng có cái lợi ¯\_(ツ)_/¯.
Giờ ăn trưa các bạn cùng lớp đều mang theo bento, mỗi người một kiểu nhưng điểm chung là đều được trang trí rất đẹp, có thể thấy rõ ràng tình cảm của người làm đặt vào.
Còn Trang thì lấy ra bịch đồ ăn em mua ở cửa hàng tiện lợi ban sáng rồi lên sân thượng ngồi ăn để tránh bị hỏi nhiều, rất phiền phức.
Nghĩ đến bạn học ai cũng có người nhà để làm Bento cho khiến em có đôi chút chạnh lòng, tuy là người có khả năng thích ứng rất tốt nhưng bị đưa đến một thế giới xa lạ, không gia đình, bạn bè làm em thấy rất lạc lõng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Thiên thần cái gì chứ ?
FanfictionFic có những headcanons và tình tiết không giống nguyên tác được thay đổi nhằm hợp lý hoá diễn biến. Văn phong những chương đầu là khi mình mới bắt đầu viết, sẽ rất khác những chương mới nhất. Có yếu tố teenfic nhẹ. Thể loại: Đồng nhân, NP, ngọt...