Chương 7. Hiểu lầm

303 34 2
                                    

Trong khi Trang đang khó hiểu tại sao Matsuda Jinpei lại đứng trước cổng trường mình.

À không, tại sao Jinpei lại biết trường mình mới đúng thì anh đã bế thốc Trang lên.

"Oái!"_bất ngờ, em la lên một tiếng. Vì đột nhiên bị bế lên nên Trang phản xạ ôm lấy cổ anh.

Được ôm cổ, Jinpei không thấy mất tự nhiên, nói: "Hehe, nếu đã ra rồi thì đi thôi!"

Cựa quậy mãi nhưng chẳng thể thoát ra, nể tình người quen nên Trang không dùng hết sức thôi chứ là người khác thì 2 giây đã đủ để ngắm gà khoả thân rồi.

Nhận thấy người trong lòng ngừng quấy, Jinpei cười càng thêm hớn hở.

Chỉ là khi Jinpei xoay người tính rời đi thì Kuroba Kaito đã chạy lên, cản lại. "Không được!"

"Hửm." Matsuda Jinpei nhướng mày, thằng nhóc nào đây?

"K-kaito à?"_Aoko

"Trang, nếu bị bắt cóc thì hãy ra tín hiệu SOS, tớ sẽ cứu cậu!!"

"..."

Không khí tức khắc im lặng.

"Phụt-"_Matsuda Jinpei là người phá vỡ bầu không khí này, vừa cười vừa nói. "Nhóc con, từng thấy tên bắt cóc nào đẹp trai như anh chưa?"

"Không cần xảo biện!"

Kuroba Kaito không chịu thua, vẫn tiếp tục cãi. Nhận thấy tình hình ngày càng mệt mỏi, Trang gõ mạnh vào đầu Jinpei một cái, thuận tiện thoát ra khỏi người anh.

"Oái, sao nhóc làm vậy với anh?!??"_ ăn đau, Matsuda Jinpei nước mắt lưng tròng, uỷ khuất nhìn Trang. Đổi lại chỉ nhận được ánh nhìn khinh bỉ từ em.

Matsuda Jinpei "..." người ta cũng biết buồn đó nha!

Phủi phủi đống bụi vô hình trên người mình, Trang quay về hướng Kuroba Kaito - người đang ngơ ngác từ nãy tới giờ.

"Kuroba đồng học, hiểu lầ-"

"Tên bắt cóc ngã gục rồi, mau, mau gọi cảnh sát!"_Kuroba Kaito

"..."

Trang mệt mỏi đỡ trán, siêu trộm tương lai đây á?

Aoko, người đứng bên cạnh từ đầu vội chạy lên kí vào đầu thanh mai của mình, hướng Matsuda Jinpei một cái gập người 90 độ tiêu chuẩn.

"Xin lỗi anh!!"

Matsuda- vẫn chưa hiểu mô tê gì- Jinpei theo phản xạ, nói. "...Không sao?"

Quần chúng ăn dưa xung quanh "..." cái quỷ gì vừa xảy ra vậy?

...

"Hahahha, vậy là nhóc coi anh là bắt cóc vì bồ độ của anh thôi hả?"

Cả bốn người Trang, Matsuda Jinpei, Kuroba Kaito và Nakamori Aoko quyết định tới một quán cà phê để nói chuyện. Ừm, chính là cái quán từng xảy ra án mạng đó,

Matsuda Jinpei nghe được lí do từ chính miệng cậu bạn, cười phá lên.

Trang bên cạnh, bất lực húc một cái vào người anh. "Tém tém lại đi ạ."

[ĐN Conan] Thiên thần cái gì chứ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ