Nửa đêm, Tokyo.
Rei Furuya mặt cắt không còn một giọt máu, tay cầm vô lăng không tự chủ mà run rẩy.
'Hiro, cậu tuyệt đối không được xảy ra chuyện gì!'
Chiếc xe hơi phóng vụt qua con đường vắng, chỉ lưu lại tàn ảnh.
...
"Cộp cộp-"Tiếng va giữa đế giày và chiếc cầu thang sắt cũ vang lên giữa trời đêm.
Trên sân thượng, ngay khi lên tới nơi thì thứ đầu tiên đập vào mắt Furuya Rei là khung cảnh Morofushi Hiromitsu khắp người là màu đỏ của máu, hơi thở thập phần mỏng manh.
"Scotch!"
Lia mắt sang bên cạnh, là Rye - đồng nghiệp của mình tay đang cầm khẩu súng hướng cò về Hiromitsu.
Đại não tức khắc trì độn như muốn ngừng hoạt động, cảm giác của Furuya Rei bây giờ chỉ có đau thương và hận thù.
Vội chạy về phía 2 người nhưng chưa để anh kịp làm gì thì phía dưới đã truyền lên tiếng xe cứu thương.
"Cái-" Sao lại có xe cứu thương ở đây?
Nhìn về phía Rye có vẻ cũng giống mình, đồng dạng không biết gì.
Chỉ một lúc sau, đội ngũ nhân viên y tế nhanh chóng lên được tới nơi cùng một cái cán, tiến lại phía Hiromitsu.
"Chúng tôi nhận được cuộc gọi báo trên toà nhà này có người trong trạng thái ảnh hưởng tính mạng, ai người thân mời theo chúng tôi lên xe!"
"Để tôi!"_Furuya Rei là người xung phong. "Còn anh Rye, tôi sẽ tìm anh sau."
"..."_Rye hay Akai Shuichi im lặng, chỉ gật đầu.
Nhìn một màn này, nhân viên y tế tất nhiên có rất nhiều câu hỏi, nhưng hiện giờ ưu tiên cứu người nên họ cũng không dám chậm trễ.
Việc cầm máu có phần thuận lợi, tất cả nhanh chóng di chuyển Hiromitsu đang hấp hối vào xe.
Một lúc sau xe cứu thương rời đi cùng Furuya Rei, Trang giờ mới có thể thờ phào.
Vốn núp ở một góc trên sân thượng nên em đã chứng kiến tất cả, kể cả cảnh Hiromitsu tự sát.
Trước đó vì em đã gọi xe cứu thương, lúc xe tới nơi cũng vừa vặn chuyện đó xảy ra.
Nhìn ngó xung quanh, thấy không còn người nên Trang mới rón rén ra khỏi chỗ trốn của mình.
Chỉ là có một người như chỉ chờ có thế, lại gần.
"Hm? Tưởng là người của tổ chức, hoá ra không phải."
Trang nghe thấy giọng nói quen thuộc mà giật mình quay lại, 'A-Akai Shuichi! Chẳng phải đã vừa rồi đã đi rồi sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Thiên thần cái gì chứ ?
FanfictionFic có những headcanons và tình tiết không giống nguyên tác được thay đổi nhằm hợp lý hoá diễn biến. Văn phong những chương đầu là khi mình mới bắt đầu viết, sẽ rất khác những chương mới nhất. Có yếu tố teenfic nhẹ. Thể loại: Đồng nhân, NP, ngọt...