Chương 1: Có những thứ không nằm trong tầm với

3.6K 149 13
                                    

Độc thân và quyến rũ không phải là phần bio (tự bạch) của Kwon Yuri dù là cô thấy cô cũng có thừa mấy điều ấy. Kwon Yuri không được gọi là độc thân và quyến rũ vì cô không phải là nhân vật chính của câu chuyện này. Vậy thì tại sao Kwon Yuri gì đó lại xuất hiện ở đây mà chẳng vì lý do gì?

Yuri có chứ, cô mà không có lý do thì cô là thể loại mặt dày nào chứ. À thì nó cũng hơi vòng vo một chút bởi cái cụm từ hấp dẫn ấy có liên quan tới bạn gái của cô. Bạn không đọc sai đâu, là bạn gái của Kwon Yuri. Kwon Yuri đứng trước bàn dân thiên hạ và đặc biệt là với gia đình thì không sai đâu ngoài bạn gái của một anh chàng thể thao cao to lực lưỡng. Nhưng mà bạn biết đấy, chuyện một con người có hai mặt là rất đương nhiên thôi, ai mà chả có trước mặt và sau lưng chứ. Yuri có phải là tường thành đâu, cô làm sao mà trước sau như một suốt trọn đời chỉ yêu con trai được.

Nói tới chuyện yêu đương thì Kwon Yuri rất vui lòng giới thiệu bạn gái hết sức xinh đẹp và cực kì quyến rũ của cô. Chỉ trong vòng một nốt nhạc nữa, cô ấy sẽ dẫm gót giày lên phần sàn lót gỗ hết sức tinh tế của tầng lầu thứ 9 thuộc tòa nhà Entertainment và chuẩn bị phàn nàn đủ thứ trên thế giới này như mọi buổi sáng thường làm.

-    Yah, ai dám làm đổ café trong máy xay? Sữa sao lại hết nữa rồi? Giờ này là giờ nào rồi mà nhân viên dọn dẹp chưa làm vệ sinh nữa?

Vài nhân viên thơ thẩn ngái ngủ đang uể oải nhai bữa sáng giật mình ngẩng đầu dậy nhìn sếp Jung rồi nhanh chóng nuốt trọn phần buồn tẻ còn lại để chạy ra khỏi pantry (nơi để uống nước ăn trưa và nghỉ ngơi của nhân viên) nhanh nhất có thể. Yuri như thường lệ giơ cao tờ tạp chí để che khuất khuôn mặt cô khỏi tầm nhìn xa bán kính trên 10 km của Jessica Jung.

-    Kwon Yuri, Kwon Yuri đâu rồi? – Jessica liếc quanh một vòng pantry và lại tiếp tục hỏi lớn.

Kwon Yuri bị điếc rồi, hoặc coi như cô giả điếc đi, cô quá hiểu Jessica nên cô không muốn chường bản mặt hết sức tội nghiệp ra cho ai kia bắt nạt.

-    Cậu ta đang trốn ở góc sau kệ sách – Taeyeon tốt bụng đưa ra lời chỉ dẫn vì không muốn hưởng tên rơi đạn lạc.

-    Ôh Sica, hôm nay em thật đẹp – vì đã bị bắt quả tang nên Yuri không còn cách nào khác ngoài chơi trò đóng kịch.

-    Thế giới này sẽ đẹp hơn vạn lần nếu cậu chùi cái nụ cười ngớ ngẩn đó trên mặt. Tôi đang không vui, Kwon Yuri.

-    Chắc có mình Jessica biết buồn đó, mấy người còn lại chắc vui – Taeyeon đệm vô bằng giọng điệu chế giễu.

-    Nếu cậu không thể làm cho Tiffany yêu cậu thì cũng bớt nói nhảm đi, trưởng phòng Kim Taeyeon – Jessica châm ngòi cuộc chiến.

-    Cậu mà còn dám nhắc cái tên đó trước mặt tôi thêm bất cứ lần nào nữa thì tôi sẽ ném cậu thẳng từ đây xuống mặt đường, cậu sẽ vướng trúng bảng quảng cáo, lặt lìa rớt xuống dây điện và chưa kịp đáp đất thì một chiếc xe tải chạy qua tung một phát – Taeyeon không vừa, cô phản kích lại cô gái mặt mày hết sức cao ngạo kia.

-    Taeyeon, cái đó có hơi quá – Yuri nhảy ra kéo tấm thân 1 thước 58 của Taeyeon qua một góc nhằm tránh khỏi tầm tay đầy móng vuốt của Jessica. Taeyeon phải biết là Yuri khi bị Jessica sỉ nhục cô còn mong Triều Tiên trong lúc thử tên lửa hạt nhân thì bị hư hệ thống định vị để rồi khối thuốc nổ khổng lồ ấy bay thẳng tới trước mặt Jessica nổ bùm một phát nữa kìa.

[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ