Chương 4: Khi nhận ra cần phải yêu thì cứ yêu thôi

1.1K 99 5
                                    

Trưởng phòng kế hoạch của GG phóng xe như điên trên đoạn đường trở về nhà mặc kệ sáng mai phiếu phạt tới tấp gửi tới nhà cô. Taeyeon đang không bình tĩnh, rất rất mất bình tĩnh khi cô sắp đón Tiffany tại nhà cô. Taeyeon càng ngẫm nghĩ càng thấy bế tắc, cô ước gì có ai đó thông minh sáng suốt khai thông cái đầu lùng bùng của cô. Taeyeon ngửa đầu ra dựa vào ghế, bàn tay vẫn đang gõ như điên trên vô lăng dù nhà cô đã ở ngay trước mắt. Taeyeon sợ cô bước vô nhà rồi thì Tiffany tới và cô thì sẽ đột tử luôn bên trong chính thái ấp của mình.

- Tiffany...tại sao lại làm thế với tôi chứ, Tiffany?

- Tớ làm gì cậu? – khuôn mặt Tiffany xuất hiện ngay cửa kính xe mở ra hóng gió của Taeyeon khiến cô suýt nữa rớt luôn tim mà chết.

- T...ttiffa...cậu đến nhanh...nhanh vậy? – Taeyeon không ngờ sau bao nhiêu năm cô lại trở nên yếu ớt đến vậy, chỉ nhìn thấy Tiffany trong khoảng cách gần cũng đủ để cô hồi hộp đến phát điên thế này.

- Tớ đi ngay sau cậu thì đương nhiên phải tới liền rồi. Ra đây đi, tớ có việc này muốn làm cùng cậu lâu lắm rồi – Tiffany đưa tay mở chốt cửa tay lái ra để kéo Taeyeon nhỏ con hơn ra ngoài trời.

Điều Tiffany tha thiết muốn làm với Taeyeon hóa ra lại rất thi vị lãng mạn, đó là trèo lên nắp capô xe. Tiffany phong cách Mỹ chỉ cần hây một tiếng là đã yên vị nhưng Taeyeon thì loay hoay mãi không biết cách nào leo lên. Tiffany nhún vai chờ đợi và khích tướng chứ không đưa tay ra giúp đỡ chút nào:

- Cậu vẫn cứ tệ như vậy, Taeyeon à. Con đường đi tới chỉ có một, thậm chí còn không có lựa chọn khác vậy mà khi đi thẳng cậu vẫn cứ chần chừ chậm chạp.

Taeyeon đang vịn tay vào đỉnh xe nhìn ngó búa xua tìm cái mấu nào đó để đặt chân nhảy lên mà nghe Tiffany nói một câu xong liền sững sờ nhìn cô gái đang duỗi chân nằm ngắm bầu trời sao trên cao. Con đường chỉ có một nhưng Taeyeon ngớ ngẩn đã nghĩ làm sao mà dễ dàng vậy nên cô đi một vòng loanh quanh để cuối cùng là vẫn bị lạc. Tiffany nói đúng, Taeyeon là đồ ngốc nhất trên thế giới này. Vì vậy cho nên Tiffany mới đến với người đi một đường thẳng vào trái tim cô ấy chứ không phải Kim Taeyeon mù hướng bẩm sinh.

Taeyeon cuối cùng đã biết cách dùng sức bật tay nhảy lên nắp xe lăn một vòng đụng trúng Tiffany nằm sẵn rồi văng ra. Sự đau đớn nhức nhối không còn là vấn đề to tát khi cô xoay người tìm một tư thế thoải mái bên cạnh Tiffany.

- Dù sao thì cũng chia buồn với cậu vì đã kết thúc với Nichkhun. Làm gì có ai chia tay mà vui đâu đúng không?

- Cậu còn chưa thử yêu và chia tay ai mà nói cứ như đã thất tình cả chục lần vậy? – Tiffany trêu Taeyeon khi cô ấy nói bằng tông giọng của người mới bỏ chồng.

- Cậu không yêu bằng tình yêu của tớ thì làm gì biết được khi tạm biệt nó đau đớn đến thế nào chứ?

- Cậu? Với ai? – Tiffany chơi với Taeyeon từ nhỏ tới lớn, làm gì có chuyện Taeyeon yêu ai mà cô không biết.

- Với một người chưa bao giờ thuộc vế tớ – Taeyeon nhìn Tiffany không lẩn tránh không giấu diếm. Sao cô phải sợ hãi né tránh chứ?

[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ