Không khí đang ở vào hồi căng thẳng nhất. Hyoyeon thậm chí còn suy nghĩ 7 lần trước khi thở vì mỗi lần như thế đều gây ra một tiếng động gì đó. Sau hàng tấn thời gian, Sooyoung cuối cùng đã bỏ được tập giấy xuống. Thật mừng vì họ Choi không ném, bởi vì như thế tức là Sooyoung đang suy nghĩ nghiêm túc về những câu chữ ở trên mặt giấy kia chứ không thì tiêu đời rồi.
- Cậu là đồng sáng lập của SH Entertainment, ý kiến của cậu như thế nào?
- Ý kiến của tớ như thế nào có làm thay đổi được quyết định của cậu không?
- Có thể – Sooyoung nói vậy tức là Hyoyeon có nói gì cũng kệ cô ấy, Sooyoung sẽ làm theo ý của cô.
- Cậu nghĩ cái này có lý không? – Sooyoung chỉ tay vào đống hồ sơ trên bàn, hỏi tiếp.
- Có thể.
- Đừng đùa nữa Hyo, chuyện này nghiêm túc mà.
- Tớ hoàn toàn nghiêm túc.
- SH là công sức vĩ đại của tất cả chúng ta...
- Công sức vĩ đại cậu bỏ ra bao nhiêu năm rút cục để làm gì? Để chứng minh cho Sunny thấy cậu có tài và có tiền, giờ thì cậu khỏi lo không ai thấy vì ngoài TV và báo chí còn có cái gọi là chương trình FM mà, sẽ có người nói cho Sunny biết.
- EXID và Girl's Day đang rất tốt.
- Rồi sẽ tới lúc mấy em ấy hết tốt. Cậu nghĩ chúng ta là SM à, xin lỗi là đến ngay cả bây giờ tớ cũng không tin SM có thể chống lưng cho cả thế giới đâu, thời buổi bây giờ loạn lạc thế kia mà.
Sooyoung duỗi chân dưới bàn ngồi xoay xoay chiếc ghế chóng mặt. Sooyoung nghĩ tới tình huống xấu nhất là SH sát nhập với GG rồi sau đó Sunny lùn tịt đứng hẳn lên bàn giám đốc chỉ thẳng vô mặt cô "Đồ bỏ đi, có mỗi cái công ty làm vốn mà cũng không biết giữ. Người như cậu tôi cả đời không thèm yêu đi chứ đừng nói tới yêu lại". Tuy biết nghĩ nhiều là không tốt nhưng Sooyoung cứ thấy sợ sợ nhà họ Lee, từ chủ tịch Lee Soo Man cho tới appa của Sunny rồi tới Soonkyu, ai cũng toát lên cái vẻ như là họ sẵn sàng đánh sập cả thành phố nếu trái ý họ.
- Tớ nghe nói cậu đến gặp Taeyeon.
- Tớ thì nghe nói cậu đã náo động cả GG.
Hai người không ai thua ai liền thở dài ngồi nhìn nhau trong ánh đèn sáng trưng phòng họp. Xa xa vọng lại những tiếng "Ah Yeah Ah Yeah" hay "Ring ring my bell, ring my bell" của đợt tổng come back hè này.
- Chúng ta thật đáng thương. Rõ ràng là chúng ta ít người hơn, công ty phát triển nhanh hơn và hiện tại thì nổi tiếng hơn nhưng cuối cùng lại trôi dạt về phía còn lại.
- Cậu biết cái cân có nghĩa là gì không? Là đại biểu cho sự không bao giờ cân bằng đó vì nó có thể nghiêng về bất cứ phía nào nó muốn.
- Các em ấy vẫn còn đầy đủ trong phòng tập hả? Tớ sẽ đích thân đi thông báo tin dữ.
- Đâu có, vui lên đi vì cuối cùng Hani cũng đã tìm được chính chủ Kwon Yuri.
- Ờ và chúng ta thì có đủ line 9X luôn từ 91 tới tận 99.
Trong một diễn biến sáng đèn khác, vào lúc 11 giờ khuya, các vị đứng đầu đáng kính của phòng kế hoạch đang uống café ngồi tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]
Hayran Kurgu- Cô có biết một người đặc biệt quyến rũ khi nào không? - Khi đang yêu? - Là khi cô ấy xinh đẹp, nổi bật và không thuộc về bất cứ ai cả.