Chương 5: Không có con đường vòng, chỉ tại không chịu đi thẳng thôi

1.1K 85 7
                                    

Yuri đứng dậy giữa căn phòng buổi sáng khá yên tĩnh. Bằng một động tác rẽ tay cúi chào đầy cung kính, cô bắt đầu sự nghiệp ba hoa của mình.

- Lady and gentleman.

Taeyeon ngồi gác tay lên thành ghế, hướng ánh mắt về phía Jessica nói không thành tiếng trong miệng "Xemphát âm của chuyên gia ngôn ngữ kìa. Làm ơn hãy tôn trọng sự trong sáng thuần khiết của tiếng Anh". Jessica nhấp một ngụm café, cái nhìn trượt qua Yuri rồi nhìn sang Taeyeon đáp trả "Tôi không quen người đó". Sunny và Tiffany đang ăn bữa sáng kiểu Mỹ cùng nhau đều quay sang nhìn xem Kwon dorky giở trò gì buổi sáng sớm cuối tuần đẹp trời.

- Mọi người đoán xem sáng nay điều bất ngờ gì sẽ xảy ra?

- Bất ngờ nhất chắc có lẽ là Kwon Yuri không nói gì, còn đã mở miệng thì ngày có đặc biệt cũng trở nên thường rồi – Taeyeon ác phụ tạt nguyên xô đá lạnh lên đầu Yuri.

Tiffany có một điều thực sự rất tò mò đó là tại sao Taeyeon luôn tỏ ra rất bất lực yếu đuối trước mặt cô nhưng lại luôn dựng sẵn một hàng rào chông nhọn trong miệng mỗi khi đề cập tới Yuri. Thậm chí hồi xưa nhóm bọn họ còn cá cược nhau xem giữa Taeyeon và Yuri, ai là người dễ bị bắt nạt hơn nữa kìa. Kwon Yuri làm rơi rụng bao nhiêu trái tim thiếu nữ bước ra đường thì cực ngầu, xử sự thì cực gallant, bề ngoài lẫn khả năng thể thao thì miễn chê nhưng về tới nhà, cửa vừa cài then là liền biến thành cún con ngoan ngoãn vẫy đuôi chờ bị ăn hiếp bởi mấy bà chằn trong nhóm. Kim Taeyeon hiền lành thư sinh như cục bột khi nghiêm mặt ai đố ai dám hó hé là thế mà thấy gái đẹp, đặc biệt là Tiffany, tự nhiên bị mất khả năng phòng vệ, sau vài giây liền lập tức hóa thân thành cún trắng version F2 của Yuri. Mà hồi xưa lúc còn chơi chung, Sooyoung cũng vinh dự được xếp vào hạng thứ ba trong số những người "sợ vợ" nữa kìa. Cái họ còn thiếu là một người nữa, một người đủ khả năng hoàn chỉnh bộ tứ "Girls over flowers" này.

- Yah Taeyeon, đừng có ỷ cậu là cấp trên của tôi thì tha hồ hô mưa gọi bão. Tôi nói cho cậu biết chuyện tôi sắp công bố đây còn hot hơn cả chuyện ngoại tình tối qua của sếp nữa.

- Khụ khụ khụ – Sunny bị sặc luôn ly nước đang uống vì câu tuyên bố xanh rờn của Yuri. Đã xem lén còn hô cho bự, Kwon Yuri đúng là biết cách chọc cho người ta cắt lưỡi mà.

- Tớ không biết gì hết nha – Tiffany sợ hãi chớp mắt liên tục đúng kiểu "còn ai vô đây nữa, tớ biết hết trơn rồi".

- Nói chung chuyện đó không quan trọng, bây giờ hãy hướng mắt về phía cửa ra vào. Xin chào mừng sự xuất hiện của...

Yuri làm như thể mãnh sư đại bàng nào sẽ hạ cánh xuống lầu 9 tòa nhà Entertainment vậy. Cả đám trố mắt nhìn rất lâu nhưng cánh cửa trong suốt thì vẫn cứ kiên trung bất khuất đứng đó, không sứt mẻ cũng chả suy suyển chút nào. Yuri bắt đầu chuyển qua hơi quê quê ngó xuống Jessica tìm đồng minh thì còn bị bản mặt sắp chuẩn bị gọi bão băng về đập vô mặt chan chát. Yuri ngó xuống đồng hồ, tay còn lại sốt ruột bấm gọi cho người ngoài kia.

- Xin chào.

- Đến rồi – Yuri thở ra cả tấn nhẹ nhõm để quay ra chào mừng người mới tới liền bị nghẹn tại chỗ vì đó không phải người cô trông chờ –ai đây?

[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ