Chương 3: Làm mọi thứ đúng đắn thật không dễ dàng

1.3K 106 16
                                    

Một buổi sáng trời xám xịt rọi qua tấm cửa kính lớn trên phòng làm việc của phòng marketing. Vị trưởng phòng đáng kính trong bộ váy áo xinh đẹp rất điềm tĩnh uống ly café của mình mặc kệ ngoài kia là bão tố hay trong này là đủ thứ lời bàn tán xung quanh cô. Thôi nào, dù Tiffany có nghiêm khắc đến cỡ nào thì cô cũng không thể ngăn mọi người chúc mừng cô đã chia tay với Nichkhun.

Từ nhỏ đến lớn Tiffany chưa bao giờ hình dung ra chuyện tình của cô sẽ li kì hấp dẫn và nhiều tình tiết đến vậy. Khi Tiffany gặp Nichkhun, cô chỉ nghĩ là cuối cùng thì dù không là công chúa thì cô cũng đã gặp được hoàng tử của đời mình. Tình yêu đi từ thăng hoa xuống nhạt nhẽo thôi cũng đỡ đi, đằng này sau lưng cô, bạn bè và đồng nghiệp tưng bừng dựng chuyện "Thái Lan là đất nước khó xác định giới tính lắm đó, có khi nào một ngày đẹp trời Tiffany mở chiếc hộp giấu kín của Nichkhun thấy hình một đứa con gái xong anh ta tự thú đó là anh ta trước phẫu thuật không nhỉ?", "Có bao giờ thấy tôi không quan tâm đến Tiffany chưa? Ảnh nói không bao giờ, tôi thấy là chưa bao giờ", "Anti không tốt cho sức khỏe. Tôi thấy rất khỏe vì càng chửi tôi càng tăng cường khả năng vận động cơ miệng cũng như luyện tay đánh máy thần tốc dochuyên tâm làm anh hùng bàn phím chiến đấu với anh ta trên SNS". Mà Tiffany là người thường còn Nichkhun là idol nổi tiếng đó nha, đôi khi cô thấy cũng hơi sai sai nhưng chả biết nó sai chỗ nào nên kệ luôn.

Bây giờ thì thỏa nguyện dân tình rồi đó. Có ai đời người ta chia tay người yêu mà bạn bè đã hẹn hò nhau sẵn chuẩn bị lên tiệc mấy tăng tối nay. Cười trên nỗi đau khổ của người khác là rất không nên, thấy bạn thất tình còn cười thỏa mãn làm Tiffany cũng thấy...vui muốn chết. Tiffany chia tay với Nichkhun rất nhẹ nhàng, thật ra cô thấy cả hai còn mừng rớm nước mắt vì cuối cùng cũng dứt ra khỏi đời nhau nữa kìa. Lý do là không có thời gian như các ngôi sao thần tượng vẫn bịa ra, ai mà chả biết dù họ có rảnh lắm luôn thì cũng không rảnh với nhau nên tốt thôi, giờ thì không cần nát óc kiếm cớ khỏi phải gặp nhau nữa rồi, thật rảnh.

- Fany, đi họp với sếp thôi – Jessica ló đầu vào gọi Tiffany với nụ cười sáng chói, kiểu cười mà Jessica chỉ dùng khi cô ấy đang cực kì hạnh phúc. Rõ rồi, là chúc mừng bạn thân sút văng hoàng tử Thái xuống ngựa chứ còn gì nữa.

- Khép nụ cười quá đáng đó lại đi, Sica. Tớ đang là người bị thất tình đó nha – Tiffany nhăn trán dọa nạt.

- Có không? Sao thấy cậu còn vui hơn cả tụi tớ vậy?

- Không lẽ tớ phải đập đầu vô tường khóc mấy ngày mấy đêm hay buồn tình nhảy lầu dọa nạt anh ấy phải quay lại thì mới gọi là buồn? Tớ đẹp chứ không có bị nhảm.

Jessica choàng tay cô qua vai Tiffany, lâu rồi Jessica mới hài lòng với Tiffany đến vậy dù bạn thân chả làm gì lợi ích cho cô. Jessica thì thầm vào tai Tiffany khi cô thấy bóng dáng lùn lùn của Taeyeon vừa khuất sau góc quẹo:

- Giờ thì cậu có thể độc thân để đó cho Taeyeon theo đuổi rồi đó, chúc mừng!

- Vớ vẩn, tớ với Taeyeon không có gì hết, cậu ấy ghét tớ – Tiffany thẳng thừng gạt phăng ý tưởng ngộ nghĩnh của Jessica.

- Tại sao ghét vậy kìa? Người ta đã dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ cậu với công chúa Thái lai vậy mà cậu nỡ lòng nào sỉ vô mặt người ta "đi mà lo cho cái thân mình đi" làm người ta giận tím tái mặt mày block luôn Facebook Twitter thề tuyệt giao tới chết.

[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ