Jessica Jung đang ở đó, điên cuồng, nóng nảy và đầy khiêu khích. Lại có thể không khi quý công chúa bận nguyên si trạng thái uốn éo từ giường chạy thẳng ra tới trường quay của người ta. Hai tấm lụa mỏng như vải xuyên thấu của Jessica phất pha phất phơ trong gió khiến một anh làm bên đạo cụ suýt phụt máu mũi cảm thán:
- Ai đây? Khách mời đặc biệt của tập này hả? Hot quá!
Jessica nói chung thì có nhiều điều hạn chế do quá lười vận động và hay ăn linh tinh bữa được bữa mất nhưng cũng có vài cái gọi là hơn người. Bởi vậy cho nên nếu chỉ nhìn vào mặt trước của vấn đề, đôi khi chúng ta không có thời gian để quan tâm phần sau có cái khỉ gì. Jessica bận đồ ngủ dây còn dây mất đang chạy tới giữa chừng thì liền bị ai đó từ đằng sau ôm lấy. Jessica giãy giụa đấm đá tứ tung như thói quen ra tay thường thấy đã hất được cái tay bịt lấy miệng vô và hét lên cho cả thế giới biết rằng:
- Bớ người ta có người cướp hiếp.
- Êh chưa hiếp mà cũng không có ý định cướp nha, có tố giác cũng phải cho đúng tội chứ.
Jessica làm động tác giựt cùi chỏ, một tay thụi luôn thẳng vào be sườn người phía sau. Kwon Yuri nhăn nhó ôm lấy phần chấn thương, chân nhảy vội ra sau sợ bị đánh đập hành hạ tiếp.
- Tôi đứng ở phía xa kia kìa xong rồi thấy cô hot quá nên tôi chỉ định làm quen thôi mà – Yuri làm vẻ mặt cún con cực kì giả tạo.
- Im đi.
- Cô đẹp thật mà, trên người còn như có kim tuyến lấp la lấp lánh chói hết cả mắt.
- Biến ngay.
- Jessica, không phải vậy đâu. Là Choi Sooyoung...
- Tôi không tới đây để gặp cậu nên nhấn nút mau lên – Jessica nộ khí xung thiên khi Yuri cứ lải nhải bên tai cô.
- Em đừng có nổi điên mà nhảy vô kia đốt nguyên cái nhà triển lãm nha, lương của Yul không đủ để đền nổi mấy cái này đâu.
- Tôi nói lần nữa, cậu có tránh ra không tôi đạp vô mặt cậu đó.
Tới lần thứ tư thì Yuri cũng chịu buông vai Jessica ra. Nhìn thấy đại tiểu thư nhà mình hùng hổ đi về phía xe của SH Entertainment, mặt Yuri tái dần đều. Kịch bản quá lộ liễu rồi, Jessica sẽ đi tìm giết Hani xong sẽ quay lại xử Yuri rồi đào mộ chôn chung hai xác.
Không biết nên gọi là máy mắn hay bất hạnh nhưng vừa đúng lúc Jessica trờ tới thì cánh cửa xe bật mở với quả đầu đỏ cam của Sooyoung nhú ra. Yuri đã khuyên nhủ Sooyoung bớt đồng bóng hơn để chọn màu sắc nào ít nổi nhưng cái thứ họ Choi khoái lấn sân showbiz thì ráng chịu. Sooyoung còn chưa kịp nhìn ra bóng người bước tới thì Jessica chỉ bằng một cú nhảy đã bay lên không trung và tóm gọn lấy cổ họng Sooyoung bóp một cái khiến CEO của SH đờ người. Jessica trong lý lịch trích chéo cao 1m62, Sooyoung đâu đó ở khoảng 1m72, vị chi là cách nhau 10 cm. Thế nhưng đó không phải là vấn đề với Jessica vì cô đã lôi đầu Sooyoung xuống sát ngang bằng mặt với cô. Yuri đứng đó nhìn sợ hãi quá chỉ ước có một chùm sao chổi Harley lạc đường ghé ngang Seoul hốt cô lên thẳng vũ trụ luôn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]
Fanfiction- Cô có biết một người đặc biệt quyến rũ khi nào không? - Khi đang yêu? - Là khi cô ấy xinh đẹp, nổi bật và không thuộc về bất cứ ai cả.