Hiếm có khi nào trường quay Running Man lại rộn ràng đặc biệt đến thế. Dĩ nhiên với tầm cỡ show thì có một dàn cast hoành tráng là điều đã từng có đâu đó khoảng hơn chục lần. Nhưng trong những lần vui vẻ đó không có khái niệm như này, đến hai bậc lão làng như Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin còn phải shock khi đích thân CEO của công ty đến xem gà nhà làm gì. Jong Kook, người cũng gọi là có chút quan tâm đến idol nữ vì vẫn còn độc thân, vừa đội mũ snapback lên đầu vừa thắc mắc:
- Ủa hôm nay chúng ta có tổng cộng bao nhiêu khách mời nữ vậy?
- 3, hyung – Gary trả lời giùm.
- Cô gái cao kia của nhóm nào vậy? Còn cô gái xinh đẹp thời trang bên đây là nhóm mới debut nữa hả? – Jong Kook bối rối, mới một thời gian chưa kịp update mà showbiz đã lại náo loạn nhóm nữ nữa rồi.
- Nghe nói bên đó là CEO của SH, còn bên này là trưởng và phó phòng kế hoạch của GG –Kwang Soo vừa make up xong chạy ra nhập vào hội bàn tán.
Mặt Jong Kook dài như cái bơm. Thú thực là anh thấy staff của công ty còn đẹp hơn rất rất nhiều idol nữ đang tràn lan thị trường hiện giờ. Nói đâu xa, Kwang Soo cũng đang kéo hàm trở lại khi nhìn thấy người-không-phải-idol-nhưng-y-hệt-idol Kwon Yuri ở phòng tập gym của anh đang đứng khoanh tay cạnh bên Irene như vệ sĩ. Sooyoung tóc hồng và Hyoyeon tóc bạch kim chói sáng thì miễn bàn cãi về độ nổi bật khi đứng xung quanh idol đang nổi – Hani. Chỉ một động tác cúi xuống thì thầm vào tai Hani của Sooyoung đã bị Taeyeon nhanh chóng bắt lấy và quy chụp thành tội chết.
- Coi kìa, cậu ta đang bày mưu tính kế cho Hani đó. Cậu nhanh nhanh đi qua đó phá đám đi Yul.
- Cậu muốn phá hoại hạnh phúc của tớ và Jessica hả? Jessica mà biết là không chỉ mình tớ đâu, cậu có chắc sẽ toàn thây mà hội ngộ với tớ ở bển không? – Yuri hơi chần chừ dù có chuẩn bị sẵn tâm lý.
- Thôi đi, tớ thấy hai người cũng có hạnh phúc gì lắm đâu. Tớ nói cho cậu hay, khi cậu còn công việc, Sica sẽ còn bên cậu. Nhưng mà nếu cậu bị đuổi thì sẽ có hàng trăm những họ Kwon khác chờ sẵn rước vô siêu xe. You're not the only one.
- Được rồi, cậu nói nhiều vậy để làm gì. Hani chỉ là thú cưng của tớ thôi mà.
Yuri được cái rất hùng hổ đi tới nhưng chưa kịp vào trong tầm bán kính thì liền bị Sooyoung xua người ra đuổi. Yuri bình tĩnh lấy điện thoại ra bấm vào số lưu tên danh bạ "Puppy" rồi chờ cô gái đang ngồi dưới tán cây dù trượt điện thoại qua nghe. Hani đầu tiên thì có nhướng mày lên tò mò ai gọi giờ thiêng nhưng liền ngay sau đó thì môi nở ra nụ cười:
"Em chưa có nhớ ra unnie là ai"
"Em đi ra ngoài một chút đi. Chỉ cần 3 giây thôi"
"Dạ nhưng mà em sắp quay phim rồi"
"Đừng nói cho các vị bô lão của em biết nha" – Yuri lơ luôn nhu cầu bức thiết của em gái idol để sắp đặt sẵn.
"Chờ em một chút. Unnie, em vào nhà vệ sinh một tí nha"
Yuri đứng nhịp chân chờ Hani chạy tới. Với tính cách mạnh mẽ và bộc trực của em ấy, chỉ cần vài câu khích khích một chút là sẽ chạy ra liền thôi. Có điều tình thế bức bách quá nên nhất thời Yuri cũng chưa nghĩ ra cô phải làm gì với cô bé này nữa. Ờ thì lừa tình, rồi lừa tình xong sao? Bẻ cong con người ta là tội ác, Yuri không muốn phải đi tù gấp đôi đâu vì cô đã bị kết án chung thân lần 1 từ khi quen Jessica rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Độc thân & Quyến rũ [Soshibond]
Hayran Kurgu- Cô có biết một người đặc biệt quyến rũ khi nào không? - Khi đang yêu? - Là khi cô ấy xinh đẹp, nổi bật và không thuộc về bất cứ ai cả.