lễ khai giảng (2)

134 4 0
                                    

Cả đám ăn chơi tới tận tối muộn mới về, đến ăn cũng là ra hàng quán ăn, lúc chia tay ở ngã tư thì đã 9 giờ tối.

Tanjiro thân là trưởng nhóm, cậu tất nhiên là đứng đó chờ mọi người về hết rồi mới quay lưng đi, nhưng lúc này, cậu lại thấy cô vẫn đứng ở sau lưng mình, tò mò nhìn cô.

"kanao, sao cậu chưa về"

Kanao nhún vai, nhìn cậu.

"thế cậu không định đưa vợ tương lai của mình về hả"

Tanjiro ngây ngốc.

"hả"

Sau đó bừng tỉnh.

"cậu, cậu biết rồi hả"

Kanao phong đạm khinh vân đáp.

"từ lúc thấy cậu"

Tức là từ lần đầu gặp nhau ấy hả.

Kanao không có quan tâm tới biểu tình kinh ngạc của tanjiro, khoanh tay trước ngực nhìn cậu.

"vậy là mình không được ở chung với cậu à"

Tanjiro nhảy dựng lên.

"tất nhiên là không được!!! 2 ta mới chỉ là bạn bè mới quen mà thôi"

Nghe thế, kanao rũ mắt, không đáp lời quay lưng đi, tanjiro cảm thấy trên người cô tản mát ra thứ mùi gì đó vô cùng nguy hiểm, nhưng nhất thời cũng không nghĩ ra tại sao lông tơ trên người mình lại dựng đứng lên như vậy.

...

"đây là nhà của mình, cậu cứ tự nhiên"

Kanao vừa tra chìa khóa vừa mở cửa căn biệt thự to lớn, chìa khóa cạch 1 tiếng, cửa lớn mở ra, vậy mà bên trong còn có thêm 1 cái cửa kim loại cao cấp nữa, kanao ấn giấu vân tay, sau đó cửa sắt mở ra, cô bước vào.

Tanjiro ảo não, nhìn bộ dáng cười tủm tỉm của kanao, cậu thật sự không biết nên nói gì, lí nhí 1 câu cảm ơn, sau đó cởi giày bước vào.

Trong điện thoại cậu vẫn còn dòng tin nhắn nắn nót đó: "ba mẹ quyết định rồi, con chuẩn bị đi ở rể đi, còn quán bánh mì ba mẹ sẽ tịch thu, cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ trốn hay nhảy cầu, hợp đồng âm nhạc của con vẫn ở trong tay ba mẹ đấy"

Tanjiro:"..."

Tự nhiên có cảm giác bị đào hố là sao nhỉ.

Và thế là, với cái lí do "người ở rể", kanao ngang nhiên xách cổ tanjiro ném vào nhà mình, sau đó trực tiếp khóa cửa, mặc dù biết tanjiro là người có tính tình trung thực, nhưng để đề phòng bất trắc, cô vẫn không cập nhật dấu vân tay của cậu vào hệ thống an ninh của biệt thự.

Quản gia của biệt thự là 1 chị gái tên koinatsu, chị gái này còn rất trẻ, thoạt nhìn mới 20 tuổi, được coi là chị gái thứ 3 của kanao, nói vậy là vì, chị gái này đã chăm sóc cô từ bé đến lớn, dù là ở nước ngoài hay ở trong nước, đa số công việc của kanao đều có chị ấy chỉ dạy và giúp đỡ.

Ngoài quản gia và 1 số người hầu làm các công việc vụn vặt khác, trong biệt thự gần như là vắng tanh.

Sau khi tanjiro bước vào, toàn bộ biệt thự sáng lên, ánh đèn chùm lung linh sắc vàng trên đỉnh đầu phản quang với những trùm nến ở cầu thang, ở trên bàn, cùng với vô vàn các vật kim loại khác, làm cho không gian lấp lánh dị thường.

(H-Văn) (kny) hôn nhân lén lútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ