-Thêm gấp đôi thành phần độc trong đó, Mỹ Nhân Lệ hiện tại có thể giết 10 con voi còn được. Ngươi định làm gì mà cần loại độc mạnh vậy ?
-Gần đây ta mới tìm được bộ võ công mới cần dùng độc để nhập môn, càng độc càng tốt. Lão cũng biết mà, chừng này độc chả nhằm nhò gì với ta cả. Lưu thông nguyên khí một chút là lại sạch sẽ ngay.
Thanh Minh nhún vai không để ý, kiếm đại 1 cái cớ cho qua chuyện. Đương nhiên Đường Quân Nhạc biết khả năng của Thanh Minh, nhưng mà độc cỡ này thì cũng không dễ gì giải quyết.
-Ta vẫn ổn mà, lão lo lắng cái quái gì chứ. Nhân tiện thì hôn lễ chuẩn bị đến đâu rồi ?
-Đã viết xong thiệp mời và chuẩn bị lễ đường rồi. Ta chỉ định mời các thành viên Thiên Hữu Minh thôi. Vì ngươi không thích Cửu Phái Nhất Bang nên ta không xem xét bọn chúng, Ngũ Đại Thế Gia thì Nam Cung Thế Gia đương nhiên sẽ được mời, còn lại thì không cần.
-Việc này lão lo liệu ổn thỏa là được.
-Không cần chuẩn bị sính lễ hay bất cứ thứ gì cho y vì sau khi hôn lễ kết thúc bọn ta sẽ không ở lại đây đâu. Vậy nhé ta đi đây.
Nói xong Thanh Minh lao vội ra cửa sổ, tức tốc chạy về Thiểm Tây. Hắn tới nhanh mà cũng đi như một cơn gió vậy.
Nhìn bóng dáng Thanh Minh dần biến mất, không hiểu sao Đường Quân Nhạc cứ cảm thấy bất an. Nỗi bất an chưa từng thuyên giảm mà càng ngày càng lớn.Chậc chậc, không nghĩ nữa không nghĩ nữa, có thể xảy ra chuyện gì được chứ.
________
-Sư huynh, sư huynh à mau dậy đi !
-Ưm, chuyện gì vậy chứ ? Ta chỉ vừa mới ngủ thôi mà.
-Hôm qua sư huynh lại trèo lên mái nhà uống rượu rồi đúng không ? Say quắc cần câu thế này. Dậy ngay nếu không huynh sẽ phải đối mặt với đống ngân châm của ta đấy.
-Ta dậy, ta dậy là được chứ gì !
Thanh Minh lồm cồm bò dậy khỏi giường, hôm qua hắn chạy từ Tứ Xuyên về Thiểm Tây ngay trong đêm, tiện đường ghé vào Hoa Âm mua ít rượu. Ai ngờ uống quá chén, sáng dậy vẫn mơ mơ màng màng.
-Mà mới sáng sớm muội gọi ta dậy làm gì vậy ?
-Sư huynh quên rồi à ? Hôm nay huynh phải đi thử lễ phục đấy. Hôn lễ sắp diễn ra rồi, phải có lễ phục thì mới cử hành được chứ.
Ồ, suýt quên mất.
-Ta tới ngay đây.
__________
Tại Hoa Âm.
-Bởi vì ở Hoa Âm không đủ nguyên liệu, mà Huyền Linh trưởng lão lại muốn huynh mặc bộ lễ phục tốt nhất. Nên Ân Hạ Thương Đoàn đã phải liên hệ khắp nơi tìm đủ đồ để may lễ phục cho huynh đấy. Mau mặc thử đi.
Đường Tiểu Tiểu đặt lễ phục vào tay Thanh Minh, đẩy hắn vô phòng thử đồ.
-Ây tại sao phải rườm rà vậy ? Ta thấy như này là rất tốt rồi, không cần thử.
-Lăn vào kia mặc lễ phục hoặc muội sẽ cắm huynh thành con nhím-Đường Tiểu Tiểu lạnh mặt nói.
-Vâng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐườngThanh] Chờ Ta Đến, Gả Cho Người
FanfictionHẹn một mai trái tim qua giông bão Sẽ cùng người thương thảo truyện trăm năm. Dấu chân bị tuyết thổi mất cũng giống như người vậy, không về được nữa.