17/ Tiệc độc thân

1.5K 93 1
                                    


Sau chuyến đi hẹn hò đầy hạnh phúc cùng chồng sắp cưới, Minseok quay trở về liền đánh lẻ cùng hai cậu bạn thân.

Em giơ bàn tay của mình trước mặt Hyeonjun và Wooje, ánh mắt đầy tự hào mà khoe ra

"Thấy gì đặc biệt trên tay của tớ không??"

Wooje nhìn một lượt, ánh mắt liền bị thu hút bởi chiếc nhẫn đính đá lấp lánh nơi ngón tay áp út

"Cậu - anh ấy cầu hôn cậu rồi hả"

Hyeonjun đang cầm ly cafe trên tay cũng vội vàng bỏ xuống, kéo tay Minseok lại ngắm nghía thật kĩ

"Thật sao..."

Minseok vui vẻ trả lời

"Anh ấy đã cầu hôn tớ rồi. Và tớ cũng đã đồng ý."

Hyeonjun đưa hai tay nắm chặt bờ vai Minseok, kéo em nhìn đối diện với cậu

"Minseok này. Cậu đã suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định chưa. Hôn nhân là chuyện cả đời, không thể vì một phút bốc đồng mà quyết định được đâu."

"Hyeonjun, cậu nghĩ tớ là trẻ con hay sao. Tớ đã suy nghĩ kỹ lắm rồi."

Wooje cũng góp ý thêm

"Nhưng trước đó anh ta làm khó dễ cậu đủ đường. Tin tưởng anh ta được không."

Minseok vội thanh minh

"Anh ấy đối xử với tớ thật sự rất tốt. Tất cả đã là chuyện của quá khứ rồi mà."

Hyeonjun đồng tình với Wooje

"Tớ cũng cảm thấy anh ta không đáng tin cậy"

Minseok chợt nhận ra hình như em vẫn chưa chính thức dẫn chồng tương lai đến gặp hai người bạn thân của mình, dẫn đến những định kiến của cả hai về Minhyung đều lớn đến như vậy. Em liền đề xuất ý kiến

"Tớ sẽ tổ chức tiệc độc thân, hai cậu hãy đến tham dự nha. Sẵn dịp này tớ sẽ đưa anh ấy đến để các cậu chấm điểm."

"Được thôi, để xem anh ta có qua được cửa ải của hai bọn tớ không."

Sau khi cả 3 cùng nhau bàn luận đã thống nhất sẽ tổ chức tiệc độc thân tại quán karaoke quen thuộc mà cả bọn vẫn hay lui tới.

Minseok đang cùng Minhyung chuẩn bị xuất phát thì em nhận được tin nhắn từ Wooje

[Cậu chắc không cần chúng mình nói địa chỉ đâu nhỉ. Đừng lạc đường đấy nhé.]

[Tớ biết mà, hẹn lát nữa gặp]

Minhyung ngồi trên xe, tỏ ra có chút hồi hộp.

Minseok nhìn thấy dáng vẻ thấp thỏm của anh thì cười phá lên

"Sao nhìn anh còn căng thẳng hơn lúc gặp mẹ em nữa vậy"

"Thì tại, hình ảnh của anh trong mắt các bạn em vốn không được tốt lắm mà"

"Ừm, đúng rồi. Em kể tội anh cho các cậu ấy nhiều lắm. Anh làm sao thì làm đi nha"

Quả thật, buổi tiệc độc thân của Minseok nhưng nhân vật chính lại là Lee Minhyung.

Sau khi bắt tay làm quen thì Hyeonjun đã nhanh chóng đề cập đến vấn đề chính.

"Minseok quý giá của bọn em không thể nào cứ gả cho anh đơn giản như vậy được. Nếu anh vượt qua được các thử thách này thì bọn em mới đồng ý gả"

"Được. Anh chấp nhận thử thách"

"Đầu tiên, là một người đàn ông đương nhiên phải khỏe mạnh, giàu thể lực rồi. Có như vậy mới bảo vệ được Minseok chứ. Mời anh hít đất 50 cái nha"

"Chuyện nhỏ"

Lee Minhyung quả thực hoàn thành thử thách này trong tích tắc. Cả Hyeonjun và Wooje đều trầm trồ nhìn nhau, chỉ có Minseok ở bên cạnh đang lo lắng không biết thử thách tiếp theo mà hai cậu bạn đặt ra là gì nữa đây.

"Thứ hai, công việc của anh xã giao nhiều, còn tiếp xúc với nhiều người nữa,. tiệc tùng là không thể tránh khỏi. Nhỡ may anh say rượu rồi làm gì có lỗi với Minseok thì phải làm sao. Vậy nên mời anh uống hết 7 ly rượu mà tụi em đã chuẩn bị"

Minseok vội ngăn cản

"nhưng anh ấy còn lái xe nữa"

Hyeonjun tiếp lời

"Này, cậu cứ làm như taxi thất nghiệp hết ấy"

Minhyung uống cạn hết 7 ly cũng không hề si nhê gì. Tửu lượng của anh vốn rất cao, 7 ly với anh chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Hyeonjun và Wooje cùng nhau đề ra thử thách cuối cùng

"Chúng em cùng Minseok lớn lên từ nhỏ, mọi sở thích của cậu ấy em đều nắm rõ. Anh thử kể vài điều mà anh biết về Minseok để chứng minh anh hiểu cậu ấy đi"

Câu hỏi này Minseok đặc biệt rất muốn nghe thử.

Minhyung ngồi trên sofa nhìn vào mắt bạn nhỏ rồi ôn tồn kể

- Minseok cực kỳ ghét mấy con côn trùng

- Em ấy thích mấy món đồ dễ thương lắm

- Minseok không giỏi mấy việc như dùng đũa hay buộc dây giày

- Minseok dễ giật mình bởi tiếng động lớn

- Khi nói nhanh Minseok hay nói lắp

- Khi xấu hổ Minseok thường hay lấy tay lên vuốt tóc

- Minseok là người anh yêu nhất.

Minseok ngồi bên cạnh đã rơi nước mắt từ lúc nào. Em yêu người đàn ông này chết đi mất

Cảm nhận được sự chân thành của Lee Minhyung, hai cậu bạn thân cuối cùng cũng đồng ý thông qua

"Tụi em gả bạn thân nhất cho anh đấy, anh phải chăm sóc cậu ấy thật tốt"

"Nếu một ngày cậu ấy khóc vì anh thì tụi em sẽ đến mang cậu ấy đi bất cứ lúc nào"

Minseok ôm chầm lấy Heonjun và Wooje

"Cảm ơn các cậu, tớ nhất định sẽ trở thành người hạnh phúc nhất thế gian này"

[ Guria ] ~ Có Lẽ Tôi Đã Yêu Em Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ