16/ Yêu

1.7K 92 3
                                    

Note: chap này có H.

Minseok nằm trên giường, xòe bàn tay lên không trung ngắm nghía chiếc nhẫn đang ngự trị nơi ngón tay áp út.

"Đẹp thật"

Minhyung vừa trở ra khỏi nhà tắm, thấy bạn nhỏ đang nằm trên giường cười khúc khích thì liền nhào đến ôm em vào trong lòng. Anh cúi đầu rúc vào cần cổ bạn nhỏ hôn hít

"Aaa, tóc anh đang ướt quá. Nước rơi hết lên quần áo của em rồi"

"Vậy sao, để anh giúp em thay quần áo nhé"

Minhyung liền dùng bàn tay hư hỏng vén áo của em lên, tuy nhiên mới chỉ vén lên gần phần ngực đã bị Minseok dùng tay cản lại

"Để em vào phòng tắm thay đồ"

"Minseok này, em còn ngại với cả chồng mình sao"

"Nhưng mà...em vẫn chưa sẵn sàng"

"Cái gì cũng cần học mà phải không. Anh sẽ dạy em nhé"

"Dạy gì cơ??"

"Dạy em cách làm tình"

Còn không đợi Minseok kịp phản ứng lại, em đã bị Minhyung ghì chặt dưới thân.

Anh nhanh chóng phủ lên đôi môi mềm mại của em, từng chút một xâm chiếm lấy hơi thở yếu ớt của bạn nhỏ. Đến khi cánh môi đã không còn đủ thỏa mãn được sự thèm khát, anh liền dùng lưỡi tách miệng em, đưa đầu lưỡi thỏa sức khuấy đảo trong khoang miệng nhỏ.

"Hư... A...ưm" - Minseok bị anh hôn đến chao đảo đầu óc, chỉ có thể thỏa sức phát ra những âm thanh rên rỉ nơi cuống họng.

Đầu lưỡi không xương của Minhyung không ngừng ngao du, đẩy vào lại rít ra khiến lưỡi nhỏ của em không thể theo kịp tiết tấu, nước bọt tiết ra giàn giụa nơi mép miệng.

Đến khi Minseok ra tín hiệu cầu cứu vì đã hết dưỡng khí, Minhyung mới tạm thời buông tha nơi cánh môi mềm mại mà chuyển đến mục tiêu khác. Anh cúi đầu hôn lên cần cổ trắng nỏn của em, vừa gặm mút, vừa dùng tay luồn vào trong lớp áo vân vê nhũ hoa nhỏ xinh. Khi cảm nhận được hai núm vú của em đã cương cứng, Minhyung liền đầy áo bạn nhỏ lên cao rồi ghé miệng ngậm lấy.

Mỗi một lần đụng chạm đều khiến Minseok vui sướng đến run người. Em vô thức ưỡn ngực lên cao để được người ấy thỏa sức trêu đùa cơ thể mình.

"Ah...ưm...Minhyung...sướng...nữa đi ạ"

"Được thôi, anh sẽ chiều ý của em"

Minhyung như được tiếp thêm nguồn năng lượng, anh lột hết quần áo của Minseok trong tích tắc. Trên giường giờ đây là chú cún nhỏ không một mảnh vải che thân với đôi mắt mờ ảo, môi hồng bị hôn đến sưng tấy, hai núm vú như hai nụ hoa đương mùa nở rộ. Cả nơi tư mật cũng được phơi bày toàn bộ, đẹp đến nao lòng.

Tầng mắt của Minhyung trở nên đục ngầu. Anh sung sướng đến điên người.

"Minseok à. Anh phải làm gì với em đây, cơ thể em tuyệt đến nỗi anh chỉ muốn gặm nhấm hết, toàn bộ"

"Anh còn cả một đời kia mà"

"Cũng phải, em chỉ là của riêng một mình anh, suốt cả cuộc đời này"

[ Guria ] ~ Có Lẽ Tôi Đã Yêu Em Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ