Snape vẫn liếc nhìn thằng con đỡ đầu của mình - Malfoy đã cố tiến sát lại gần cậu để trò chuyện rồi mong rằng sẽ tha thứ những lỗi lầm mà anh đã sai trong quá khứ với Harry.
Thấy Harry đang lau bàn mà không để tâm đến lời mình nói nên đã lôi hết kĩ năng trẻ con từ nhỏ của bản thân rồi bám lấy vai cậu sau đó lắc qua lắc lại làm Harry chóng mặt lại còn nghe thêm lời năn nỉ xin lỗi của anh nữa cơ chứ,thật khó chịu.
Snape ngồi đó chỉ muốn bẽ gãy chiếc thìa trong tay mình còn ông Malfoy lấy tay đỡ trán mình vì cả hai đều rất tức đứa con của cả hai,chỉ muốn ra lôi nó về với con đàn bà mang danh con dâu Malfoy cho lành.
Hai lão cứ thế ngồi nhìn thằng con đã hơn ba mươi rồi mà tính thì trẻ con như đứa mới lên năm.Ai mà thấu hiểu được nỗi nhục nhã này của hai người cơ chứ còn Malfoy vẫn bỏ mặc hai ông bố mà xin lỗi bằng được Harry.
Thấy cũng khó chịu mà cậu chỉ nói nhỏ rằng "Được!" xem như tha lỗi chứ để hai ông bố nhìn thế này chắc có khi về huấn luyện lại thằng con từ đầu mất rồi.
Giờ Malfoy vẫn mừng thầm trong lòng mà nhìn hai người cha đang bất lực còn hai đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy,đành phải huých nhẹ tay mình bên người Harry coi như cầu cứu.
Cậu mỉm cười với đôi mắt khó xử,nhìn ông Malfoy đang rất muốn xách ngay thằng con về mà dạy dỗ lại như đứa trẻ mới vừa.
Được một lúc thì họ cũng phải đi về,còn Harry chỉ biết chằm chằm nhìn vào chiếc lò sưởi với ngọn lửa xanh đang bập bùng ấy.Hắn cũng mặc kệ sau đó vào phòng mình chế tạo độc dược.
Cậu thật sự chẳng màng nghĩ tới hai người bạn thân của mình,kết hôn xong cũng bỏ mặc bạn luôn.Còn cô người yêu Ginny Weasley của cậu nữa,thật chẳng muốn kết hôn một chút nào cả.Đó chỉ là thứ tình cảm nông nổi trong lòng của một thằng nhóc mười sáu.Thấy cậu bạn có vẻ ủng hộ chuyện này lắm nhưng giờ mà từ chối tình cảm của cô ấy thì đúng là thật khó nói.
Cứu Thế Chủ thì cũng là con người mà,biết ngượng biết yêu chứ đâu phải một con người rối đâu cơ chứ?
Mọi thứ bây giờ thật khó hiểu..
Và rắc rối..
Snape's secret.
______
tn : Xin lỗi vì cắt ngang nhưng giờ tôi cũng bí lắm rồi.Nhưng từ chương sau sẽ viết đàng hoàng hơn nên tích cực ủng hộ tiếp nha.
Tôi cũng xin lỗi vì đã không có chương truyện mấy ngày nay tại trong đầu không có chút ý tưởng nào ấy.Với lại mấy chương sau tôi sẽ cố nghĩ ra một thứ gì đó để làm câu chuyện nổi bật hơn chứ tôi thấy nó đang dần rơi vào sự nhàm chán thật rồi.
Cuối cùng,nếu mọi người có thời gian thì có thể qua bên Mangatoon/Noveltoon để ghé thăm hai bộ truyện của tôi.
Đã end : [DraHar/Drarry] Lỡ Yêu..!
Đang cập nhật : [DraHar/Drarry] Liệu Còn Tha Thứ?
Tôi xin lưu ý chút rằng là bộ truyện đang cập nhật [DraHar/Drarry] Liệu Còn Tha Thứ? được dựa trên một bộ phim mang tên Call Me By Your Name nhưng cũng không dựa dẫm vào đó cho lắm mà bối cảnh được dựa trên ấy.
Đó là tất cả những điều mà tôi muốn nói với mọi người và giờ thì tạm biệt:^
"Have a good day!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Snarry - Once Love Forever
Fanfiction"Và làm ơn...hãy tha cho ông ấy!!" "Severus Snape.." Cậu nhóc Cứu Thế Chủ vẫn còn đứng trước toà án để giải thoát cho hắn - Severus Snape.Khoan đã,chẳng phải Nagini đã cắn chết hắn rồi sao.Vậy bị cáo đứng đó là ai cơ chứ?? ________ Name : Snarry - O...