Chương 15

189 22 2
                                    

Giờ có lẽ ông gia tinh đã thực sự ăn bơ khi hắn đang cho cậu học trò mình uống dược.

Trông cũng đến lạ nhưng ông thấy nếu cứ tiếp tục như vậy thì chủ nhân sẽ hạnh phúc đến mai sau mất.Bởi vì hắn đã tìm thấy người mà mình thật sự yêu thương và che chở.Dù là một con gia tinh nhưng cũng hiểu được bản thân chủ nhân nó đang như nào,có vẻ trên khuôn mặt lẫn hành động của hắn có chút khó xử vì Snape đâu làm mấy việc này nhiều và cũng đâu phải người thường được chú ý tới.Giờ thế này có phải tốt hơn rất nhiều không,ông gia tinh thầm nghĩ.

Harry tỏ ra chút mãn nguyện với đời mình,dù biết hắn ghét cậu đến từng nào nhưng tình cảm lại không phải ở con số không.Nhớ đến những ngày nào còn cấm túc trên trường,đúng là nghiêm nghị không thể tả nổi.Luôn sống trong căn hầm với một màu đen với lối sống giản dị cũng như có chút kì quặc,miệng luôn phun ra những lời cay nghiệt như nọc độc.Đúng một Slytherin với Half - Blood trong người,quả thật khiến người ta nhìn vào Snape với một ánh mắt khác.

Snape như rơi vào mơ màng mà ý thức cũng dần mất đi,Harry tận dụng lúc này mà hai tay ôm lấy cổ hắn rồi mỉm cười nhìn vào đôi mắt đen kia.

Đứng hẳn lên rồi ngồi lên đùi hắn khiến Snape phải rùng mình khi cảm nhận được hơi ấm trên người mình.

"Giáo sư không còn ghét con nữa sao..?"

Câu nói đầy ngây ngơ cùng cái đầu vẫn nghiêng nghiêng nhìn đối phương.Snape lấy tay ôm chặt lấy eo cậu rồi kéo lại gần hơn sau đó hôn phớt lên đôi môi nhỏ sau đó thì thầm bên tai Harry.

"Mi biết mà!"

Ông gia tinh đứng phía cửa bếp nhìn thấy mà hiểu ngay ý nghĩ của chủ nhân còn Harry phải ngập ngừng một lúc mới hiểu ra mà hỏi thêm.

"Nghĩa là...Giáo sư đã thích con sao??"

Kéo lên nụ cười méo mó để thay câu trả lời làm Harry như phát điên lên vì vui.

"Con không quan tâm nó là bao nhiêu dù chỉ rung động một chút nhưng con chỉ biết rằng tình cảm của con là của riêng thầy!"

Nói xong,cậu liền ôm chặt lấy vị giáo sư của mình.

Snape lẫn ông gia tinh như chết lặng mà không biết phải nói gì trong cái tình huống này nữa.Vậy nhưng cũng thấy được cậu học trò này đã dành tình cảm to lớn ấy của mình chỉ riêng cho lão dơi già này tới từng nào.

Trên thân hắn vẫn tỏa ra chút mùi bạc hà của độc dược nhẹ nhàng mà thấy cũng thật an toàn.Một vị giáo sư đã từng khắc nghiệt với học trò của mình,vì là một chủ nhiệm của Slytherin nên chẳng mấy khi chính miệng mình trừ điểm học viện mà Snape đối xử thiên vị hơn các học viện khác - Slytherin.

Nhưng cứ nghĩ tới bọn Gryffindor xuẩn ngốc ấy lại luẩn quẩn nghĩ tới bọn Đạo Tặc năm ấy,vậy là tình yêu đã chính thức vụt khỏi tay hắn.Thật đau biết bao...

Với một sở thích Nghệ thuật Hắc ám,một mình gánh trên vai với cái mác gián điệp hai mang mà không hề ai biết.Cũng chính là Hoàng tử Lai của nhà Slytherin.

Nhưng dù là gì đi nữa thì cậu vẫn đem lòng yêu hắn,hay thậm chí không đáp trả tình cảm ấy cũng được bởu vì cậu đã đủ quen với cái tính cách của Snape rồi.

Trông cả hai nhìn nhau mà phải hít lấy một loại oxi căng thẳng đến lạ.Thật khó chịu,nhưng giờ đây là lúc Harry cảm thấy hạnh phúc nhất.Chẳng muốn rời xa hắn ta một chút nào hết.

...

Tình yêu của hắn đã vụt mất một lần rồi,lần này nhất định là không bao giờ có chuyện đó và đây là lần Snape sẽ sống thật với tình cảm của mình đã ấp ủ bao lâu nay.Một chút thứ tình cảm đó hé ra cũng không hề có trong quá khứ.Giờ nó đang nhút nhát đi tới nơi có ánh sáng để tìm thấy tình yêu cho đời mình.

Giờ là lúc tình yêu bắt đầu sao?

Once love!

02.08.23


Snarry - Once Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ