Day 01 - Public sex

430 33 1
                                    

RenHeng week nma là nsfw weeku!!!

Tagg: hiện đại, piercing, kim chủ x nghệ sĩ.

Viết lúc vã hàng, chưa beta, lúc mình viết xong là 23h53 ngày 26/7, vẫn tính là day 01.

(...)

Đan Hằng không thích việc làm tình ngoài trời, luôn là như thế, nhưng Blade của em thì không như vậy.

Gã dân dã, gã hoang dại, gã buông thả đến lạ.

Ý em là về việc làm tình.

Đừng có nghĩ linh tinh.

Đan Hằng biết bạn đang nghĩ về Blade của em thả rông ngoài đường đấy.

Tránh ra.

***

Đan Hằng là người của công chúng, em thường không được ra ngoài một mình, và cũng không được ra ngoài với Blade.

Mặc dù biết là cần thiết, nhưng Blade không vui.

Bladie siêu khó chịu, Bladie cần được dỗ.

Vậy là Đan Hằng mủi lòng, dỗ Bladie của em bằng một chuyến shopping.

Dù đa phần là dùng tiền của gã.

***

Đan Hằng thường không phải lựa đồ, em có hẳn một ekip riêng cho việc đó. Nhưng em vẫn thích chọn đồ cho người em yêu, ý em là Blade, đó là cảm giác thoả mãn gây nghiện đến lạ.

Blade không hiểu những thú vui đó, gã nhìn em môi mắt cong cong sờ sờ nắn nắn vài bộ comple áo vest, mân mê những thứ gã chẳng hiểu, đo đạc những điều gã chẳng quan tâm.

Blade đi theo em như một hình nhân có ý thức, hai tay gã đút túi quần, lững thững lủi thủi nhìn vào em.

Những ánh nhìn trần trụi không hề giấu diếm.

Đan Hằng xinh đẹp, luôn là thế, em đẹp hơn những đoá hoa họ gửi tặng em trong những ngày vui tươi nhất, đẹp hơn cả miếng macaron đầu tháng bảy nắng nhỏ tung tăng, và còn đẹp hơn khi chỉ cười trong lòng gã.

Khỉ thật.

Gã lại muốn em rồi.

Blade kéo Đan Hằng vào phòng thay đồ, khi cả hai còn chưa cầm được thứ gì trên tay, nhân viên chung quanh chẳng ai để ý, chỉ có những chiếc comple vừa rơi xuống đất là chứng minh cho thấy ở đây đã từng có vài người nán lại.

Rồi đi đâu mất,

Chẳng ai hay.

***

Đan Hằng luôn thắc mắc những thứ ngớ ngẩn treo trên người em là từ đâu ra, tất nhiên em biết là Blade đem về, chỉ là đem từ xó xỉnh nào mà nhiều đến thế.

Thậm chí giờ Đan Hằng chẳng còn ngạc nhiên với việc một sáng nào đó tỉnh dậy thấy chiếc khuyên ngực của em được đổi thành loại đính đá có dây, hay là bỗng dưng thấy một cái trứng rung phía dưới.

Phải rồi, là hôm nay đấy.

Việc đem thứ đó trong người, nếu nó không rung, đối với Đan Hằng khá bình thường, em chẳng có cảm giác gì cả.

[HSR Fanfiction] [RenHeng] AirBlade ghệ mua không đua ghệ buồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ