CHAPTER 22: KISS GANG

1K 26 13
                                    

                                                             CHRISTIAN'S POV

                                Hayyyyy!!!!! alam kong hindi pusa yun eh panigurado ano na gagawin ko kapag may nakakita na isa akong gangster leader ano dedo na???? nakakabwisit pero kung pusa kasi yun edi sana nagmeow yun eh pusa eh!XD

                                     Nga pala im Christian Seung isang leader ng isang group gang na kiss oo tama ang nababasa niyo walang sira ang mga screen ng cellphone,laptop,ipad o computer niyo tama my group is KISS GANG puro kami lalaki bakit?? kasi gusto ko! di ako bakla noh paki niyo ba?? kung puro kami lalaki??

                                            BTW sa school medyo mabait ako simpleng guy na siyempre akala lang nila kaya nga ayaw kong may makaalam na gangster leader ako eh gets na??? pero alam niyo ba na ako ay isang walang kwentang tao para sa iba lalo na sa harap ng magulang ko?? bakit?? aba ewan ko edi itanong niyo sa kanila ng malaman niyo!

                                              Pero ngayon iba na simula ng makilala ko si gee oo si gee jin nakilala ko siya nung nagkabanggaan kami kaso saglit lang yung paguusap namin dahil sa justine na yun eh kala mo boyfriend siya ni gee masyadong feeler!!!! nakakaimbyerna! pero hmmpp.. ok lang makukuha ko rin naman si gee eh sa gwapo kong toh??

                                                Isa lang naman ang paraan para makasali ka saamin eh meaning sa gang pero wala na eh kasi nga puno na kami!! pero sasabihin ko yung isang paraan na yun...

''NO ONE UGLY ALLOWED!!''

Ano gets na???

                                               Meron nga pala akong 3 rules kung kasama ka sa gang ko simple lang naman eh pero dapat susundin mo at tatandaan..

(1) alam mo na dapat ang posisyon mo dito sa gang walang iba kundi member at utusan ko oo dalawa lang ako nga lang kasi ang leader diba?? di makagets?? 

(2)Dapat isaalang-alang mo ang sarili mong buhay sa gang na toh lalo na kung may riot!!! are we clear?? yan napapaenglish na ko kulit kasi eh!XD

(3)Dapat alam mo talagang isa ka lang member wag kang magfefeeling na leader ha wag kang tutulad kay justine na feeler!! ano maliwanag na ba tayo o di mo pa rin gets?? at dapat manatiling sikreto ang gang natin ok??

                              So ano malinaw na lahat tungkol sakin sorry ha bawal kong ibigay ang number ko eh choosy kasi ako masyado basta matutulog muna ako pagod na ang pinakagwapong nilalang na makikilala mo sa mundong toh kaya good night! ^_^ antok na ih napagod sa damin dada hahaha XD

                                                                 GEE'S POV

                                             Haaaayyy naku!!!! di ako makatulog!!! anebenemenyen!!!.>/////< kinikilig talaga ako hanggang ngayon sa lahat ng mga sinabi niya naririnig ko pa rin bawat letra bawat tono gooossshhh!!!!!! whooo.....lalo na yung date na yun!!!!!

                                                      Pero di ko pa rin talaga makakalimutan yung time na nakita ko si christian oo si christian na isang...GANGSTER LEADER!!!! nakakatakot siya promise pero pagdating sakin sweet na siya bakit ganun?? may gusto ata siya sakin noh?? ahahaha assumera ang peg!!!

                                                             Naku!! sana di ko na lang nakita yun ang gwapo kasi talaga niya ih hihihihi ang lande eh!!! charot lang!!! ilan kaya yung mga gangster group sa school siguro naman meron pang iba noh??? may mga babae rin kaya?? ahahaha astigg!!!!! pero matutulog na nga ako!!! nakakahilo magisip ih matutulog na muna ang pinakacute este pinakamaganda palang babae sa mundo!!!

 Unknown's POV

maghintay na lang kayo sa pagbabalik ko malapit na ang araw kung kailan dapat ipaalam ko na sa lahat malapit na malapit na...

 A/N:YEAHEY!! after 2 weeks ata?? nakapagUD na rin ako salamat sa nagbabasa ata magbabasa pa lang kamsamnida!!! oh yan nagkapov na rin si christian ano ang daming nagkakagusto kay gee haba ng hair eh pero wait may tanong ako susuko kaya si carl kay gee dahil nanjan na si christian? at sino kaya yung unknown person na yan?? alamin sa next ud!!! lovelots*

 VOTE/COMMENT/FOLLOWME!!! :)

 http://www.facebook.com/pages/Hikari_30/497937203602545

page ko po palike!! salamuch!!!

School Zone Mystery with a Gangster ''Kiss''  {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon