CHRISTIAN'S POV
Bumalik ako sa classroom pero di ko makita si gee umuwi na siguro yun? pero anong oras pa lang eh saan kaya pupunta yun ? ( _ _'')
Kanina nagusap muna kami ng grupo kung paano namin papatayin yung iba pang natitira nagtataka ba kayo kung bkit ako ? o siya soge di na ko magpapaligoy ligoy pa magkukwento na ako..
Sa lahat ng sinabi ko kay gee isa lang ang hindi totoo medyo totoo pero hindi pa rin yun ang pagtira ko sa korea(south) pumunta lang naman ako doon saglit para ipakilala ako ng pamilya ko sa business partners namin sa company pagkatapos nun agad naman akong umuwi ng pilipinas para makapagaral ng high school dito.
NERD pa ako noon di masyadong pansinin ng mga babae,binubully at laging napagtitripan ng kalalakihan sa school lampa raw ako at babakla bakla kayo gusto niyo bang MARANASAN ang LAHAT ng yon? para mafeel niyo at maintindihan ako ?
Okay proceed tayo sa patayan na naganap kilala niyo naman siguro sa MR.DANIEL diba ? (read chapter2) kaya namin siya pinatay ? dahil masyado siyang bastos sinong hinalay niya ? SI JOY ang kaisa isang kaibigan ko noon..
KAYA PINATAY NAMIN..
Marami na rin kaming napatay sina CJAY,IVA,ALMIRA,VHINZ,ALEXIS,MS.SAN AT AMIEL Medyo marami na kaming napatay at nakalimutan ko na yung iba bakit ? ano bang pakialam ko sa mga walang kwentang tao na tulad nila ?tss.. mga bully!
Si elbert na lang naman at si james na best friend ni justine bakit ? yang dalawang yan ang pinakamasama sa lahat ng napatay namin nawala lang naman ang pansin sakin ng mom ko dahil sa paggawa nila ng kung ano anong kwento na ginagawa ko RAW na kalokohan sa school na ang totoo eh sila ang gumagawa..
Yung pagiging gangster ko ? sumali lang ako nung natapos ko ang pagiging fresh men sabay yun nang pagplano ko ng pagpatay sa knila noon nagsanay ako ng ibat-ibang martial arts at iba pang kailangan pag ginawa ko na ang pagpatay sa kanila at sa kabutihang palad sinamahan ako nila JOHNNY,CHARLIE AT JOY sa gusto kong gawin dahil sila mismo katulad ko noon...
kaya pagnatapos ko na ang lahat ng ito magbabagong buhay na kaming lahat para sa sarili namin at lalona para kay gee...
GEE'S POV
Nasa kwarto ako ngayon ni timi ngayon binabasa ko ang notebook niya (DIARY) kaya pala..
pinagtripan siya,binully,pinahiya at kung ano-ano pang mga pinagga-gawa sa kanya noon..
di ko siya masisisi pero sana..sana talaga sa huling taong papatayin niya matapos na ang lahat ng ito...
-----------NEXT CHAPTER-----
2 CHAPTERS TO GO HAHAHAXD
BINABASA MO ANG
School Zone Mystery with a Gangster ''Kiss'' {COMPLETED}
Teen Fictiongangster worlds... turns to some love triangle battle.... with a twist of a killer or killers arounds them... would they have a happy ending??? or just stick to the fight that only one can win??