CHAPTER 32 : THE QUEEN OF GANGSTERS

872 17 4
                                    

Hayyy sa wakas nakapagUD rin sa dami ba namang assignments namin eh! nakakatamad tuloy pero dahil sa inyo (meron nga ba?) ata? ahhaha basta sayo oo ikaw na bumabasa oo nga ang kulit ikaw nga ikaw na ikaw na ikaw hahah ang gulo ko choss! now proceed to the story makaenglish! hahaaha sige na nga eto na!

-

-

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                                                UNKNOWN'S POV

                   Nakakahiya talaga yung mga taong akala mo nasa kanila na lahat di man lang alam yung tawag sa PERA,BAHAY,LUPA,KOTSE? porket may mga boyfriend sila eh nasa kanila na raw ang lahat like! duh?! what the heck?! nako sige na magpapakilala na ako sa inyo siyempre kaya nga unknown yung TITLE NAME ko na lang sige na nga i am THE QUEEN OF GANGSTERS oo ako nga paano? ganito kasi yun oo BABAE ako BABAE! Intyende?! MASUNGIT,MATANGKAD,MAPUTI,MAGALING SUMAYAW AT SIYEMPRE MAGALING MAKIPAGLABAN.. KAYA NGA QUEEN OF GANGSTERS EH! medyo slow?!

Paano ko nakuha yung pagiging QUEEN ko?

ganito kasi yun...

FLASHBACK.....

Nandito ako ngayon sa playground ng subdivision namin 14 na ko pero bakit masama na bang magpunta dito pag ganung edad ka na? di siguro!

gabi na hayy.... makauwi na nga lang--

''Hoy! sumama ka saamin ngayon din!'', - B1

''Ha? B-bakit po?!'', - ako

''Wag ka nang magtanung pa basta sumama ka na samin dali!'', - B2

''Wag! ayoko bitawan nyio ko! ayokong sumama kyaaahhh!!!!!'', - ako

At yun sinapak ko yung isa sa leeg kasama yung paa nung isa sinipa ko tapos binali ko yung kamay nung kaninang madiin ang pagkakahawak sakin pano ko nagawa? simple lang BLACKBELTER ata toh!  yabang eh! at siyempre tumayo ulit sila para.........TUMAKBO!! hahahaha nakaktawa ang lalaki ng katawan tapos sa isang babaeng tulad ko lang sila matutumba? ahahha ako pa!

After 10 minutes of walking...

Eto ako ngayon...naglalakad pauwi sa amin ok lang naman dahil.. WALA ANG MGA PARENTS ko dito nasaan sila ayun nasa ibang bansa mahal nila ako kaya nga pinagaral nila ako sa isang exclusive school eh alam mo kung saan?? sa SPRING ACADEMY oo jan ako nagaaral 1st year high school pa lang kami hehehe peace! pero umalis ako after kong matapos yung pagiging 1st year ko..bakit? kasi andun siya.. ang taong gustong magpakidnap sakin nung gabing yun pano ko nalaman? simple lang nakita ko siyang kausap yung 2 lalaki na gusto sana akong kidnapin nung gabing yun...

------------------------

That's the end kung sino ako choss hindi pa makikiextra lang ako napapahaba eh naging queen of gangsters ako dahil sa mismong tito ko nagtraining ako to be like him oo gangster leader din siya kaso matanda na kaya ako yung tagapagmana niya di ito alam ng mga magulang ko pero im happy they dont know because alam kong pipigilan lang nila ako eh you know in the force way.. eh sa hindi ko kayang labanan mga magulang ko eh.. ganun talaga hahhaha pag..GOOD GIRL kahit hindi hahaha you know!

MY GANG NAME?

SECRET I WONT REVEAL IT UNTIL YOU DONT KNOW MY NAME !!!

Okay ngayon wala na kong masabi saka na yung mga revaeling ko humanda na lang kayo sa mga last chapters aariba ako pero sa mga susunod na chapters magkakaron pa rin ako ng POV para masubaybayan niyo naman ako ganun talaga pagpinanganak na MAGANDA hindi kailangan umepal may sariling ROLE! kaya walang aangal kundi pasasabugin ko bungo sige lang!

School Zone Mystery with a Gangster ''Kiss''  {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon