A/N: Dito po ang simula ng lahat ng gyiera! (over lang) ng mga awayan,love triangles na talaga, agawan at ang siyempre mga revealings hahah lalo na yung kay THE QUEEN gusto niyo na ba siya makikilala? oh well..
PROCEED TO THE STORY...
THE QUEEN'S POV
Okay ngayon sasabihin ko na kung sino ako, Ako si ZILLA ang pinakamagnadang babae sa balat ng kahit ano!! intyende? may aangal? kung wala ok proceed na tayo isa akong babaeng matapang,sexy,maganda,maganda at maganda at gumaganda at gaganda pa!
Eto ako ngayon nasa kwarto ko nagaayos excited na ako sa date namin ni justine mylabs!
Nothing's over( Nothing's over)
Nothing's over ( Nothing's over)
Nothing's over jumuneul oewo naege
Ddan nom mannamyeon andwae(oh! )
Beolsseo geureomyeon andwae (ooooh! )
ajigeun ggeunan ge aniya ( ani aniya)
neol bonaen jeok eopseoOMG!! may nagtext!!! sino kaya ?
Message: jUsTiNe <3
queen nandito na ko sa labas ng gate mo..
KYAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!! T______________T nasa labas baby ko!!! naku naku naku!!! kinikilig ako pramis!! HALATA BANG KINIKILIG AKO? HINDI NAMAN DIBA? HAHHHA NABABALIW NA KO SORRY PO JOKE! BAKIT AKO MAGSOSOSRRY? WALA NAMAN AKONG GINAGAWANG MASAMA ATE MAY PINAGARALAN AKONG TAO! HA! DO YOU THINK AMALAYER HA?! AMALAYER????
CHOSS!
OKAY..
FAST FORWARD...
Matapos naming kumain ni justine ayun punta kami ng enchanted!! ang saya nga eh lalo na nung sa horror house pasimple akong yumayakap sa kanya tsaka humahawak sa kamay niya kahit hindi naman ako natatakot talaga hahah you know ganun talaga pag MAGANDA are we clear?Then....
''Zilla di pa ba tayo uuwi? pagod na ko eh..'', - justine
''Nope hindi pa punta tayo dun sa roller coaster...!!'', - ako
''Ha?!'', - justine
''Bakit natatakot ka ba?'', - ako
BINABASA MO ANG
School Zone Mystery with a Gangster ''Kiss'' {COMPLETED}
Teen Fictiongangster worlds... turns to some love triangle battle.... with a twist of a killer or killers arounds them... would they have a happy ending??? or just stick to the fight that only one can win??