Chap 1

2.3K 102 23
                                    

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục

Salvation From Hell

Trong căn phòng to lớn đang được bao trùm bởi hương tin tức tố cường đại của 1 Enigma, hắn ta liên tục thúc hông mạnh bạo, người dưới thân hắn liên tục rên rỉ, cơ thể co giật vì lên đỉnh.

"Đủ rồi mà..hức..hức"

"Suỵt! Chỉ có em mới cảm thấy đủ còn tôi thì chưa"

Vừa dứt lời, hắn ta lại tiếp tục nâng eo đối phương rồi thúc cây côn thịt to như khẩu đại bác vào cơ thể người kia.

"Hức..t...to quá"

"Ngoan nào, em chịu được mà"

Cường độ thúc của E như cái máy, người kia đã lên đỉnh cả sau lẫn trước không biết bao nhiêu lần nhưng hắn ta thì có thể hoạt động suốt đêm.

Cuối cùng, tới khi người nằm dưới bắn ra dịch lần thứ N thì tên E kia cũng chịu dừng lại. Hắn ta sau khi bắn thì mặc kệ người đó ngủ còn mình thì tiến vào nhà tắm.

Tên E kia chính là Kinn Anakinn Theerapanyakul và bạn tình của hắn Porsche Pachara Kittisawat, một Alpha. Giữa 2 người khởi đầu vốn cũng chỉ là quan hệ chủ tớ, hắn là người thừa kế gia tộc Theerapanyakul còn cậu là 1 vệ sĩ của hắn.

Tình cờ Kinn phát hiện Porsche không hề có dấu hiệu bài xích với tin tức tố của mình, vì là 1 Enigma hiếm gặp trên thế giới nên hầu như Omega hay Alpha rất khó có thể tiếp nhận được tin tức tố của Kinn.

"Porsche, dậy nào"

"Ưm.."

"Tôi pha nước tắm cho em xong rồi"

Porsche vẫn cứ nằm ườn ra ở đó chẳng quan tâm đến hắn, có lẽ là vì đêm nay đã chơi hơi quá sức.

"Mẹ nó, em phiền thật đấy"

Miệng chê Porsche phiền nhưng ngay sau đó hắn ta liền cúi xuống bế cậu lên, tay hắn nhẹ nhàng đặt ở mông để đỡ cậu, từng cử chỉ hành động đều rất nhẹ nhàng.

Cảm nhận được hơi ấm của nước Porsche liền mơ hồ tỉnh lại, thấy mình đang ngồi trong bồn tắm thì ngạc nhiên ngó nghiêng xung quanh.

"S-sao em lại ở trong này rồi?"

"Em còn hỏi, ngoài tôi ra thì có ai có thể đưa em vào hả?"

"Em cảm ơn ngài ạ"

Bỗng nhiên hắn ta thở dài 1 tiếng rồi nửa ngồi nửa quỳ xuống tức giận nhìn cậu.

"Tôi đã nói với em khi ở riêng em không cần gọi tôi là ngài mà đúng chứ?"

Porsche ngồi trong bồn tắm ấm nóng mà cả người bỗng run cầm cập, sợ tới mức không dám nhìn thẳng Kinn.

"Trả lời tôi"

"D-dạ đúng ạ"

"Không cẩn thận là tôi sẽ phạt em" Cậu chỉ dám gật đầu im hơi lặng tiếng ngồi trong bồn tắm đầy bọt. Hắn cũng chẳng nói gì mà đưa tay vào tắm cho cậu.

"Em đúng là...chưa có tên vệ sĩ nào mà lại được ông chủ bế đi tắm như em đâu"

Kể từ khi gặp được Kinn tới khi bản hợp đồng bạn tình này xuất hiện Porsche đều không có sự lựa chọn nào. Cậu được Kinn "nhặt" ở ngoài đường cùng với em trai khi bị tai nạn, hắn ta mang cậu về làm vệ sĩ cho mình và bản hợp đồng xuất hiện với mục đích làm bạn tình cho hắn, trong khoảng thời gian đó mọi chi phí bệnh tật của em Porsche đều do Kinn trả.

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ