Chap 3

1.2K 85 11
                                    

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục

Salvation From Hell

"Vậy là cậu muốn xin nghỉ việc?"

"Vâng, xin ngài Korn hãy đồng ý"

"Ta tất nhiên sẽ đồng ý cho cậu nghỉ việc nhưng với một vài điều kiện nho nhỏ"

Vài điều kiện nho nhỏ: không được phép xuất hiện trước mặt Kinn, giữ kín mồm kín miệng về những gì đã trải qua khi làm việc ở đây.

Tối hôm đó cửa phòng Porsche bị đập mạnh, cậu cũng đã lường trước được việc người bên ngoài là Kinn. Nhưng là Kinn trong một tình trạng khác- hắn đến kì động dục.

"Ngài Kinn?"

Hắn ngã nhào lên người Porsche, thoải mái phóng ra hương tin tức tố có thể giết chết người, cả cơ thể hắn nóng bừng bừng, cậu cứ thế mà bị Kinn đẩy người về phía sau rồi ngã rầm xuống đất.

Porsche giật mình chợt nhớ tới trong bụng mình còn có một sinh mệnh bé nhỏ liền trở mình bò về phía cánh cửa, gắng chạy thoát.

Enigma trong kì động dục cực kỳ nhạy cảm với hành động này, ánh mắt hắn trở nên đục ngầu trong vài giây. Kinn vươn tay nắm lấy cổ chân người đang bò kia rồi mạnh mẽ kéo trở lại, Porsche sợ hãi che bụng mình, miệng liên tục cầu xin.

"Ngài Kinn...đứa bé..xin ngài..hức..hãy nhẹ nhàng" Porsche rơi nước mắt cầu xin đối phương.

Kinn sững lại mất mấy giây khi nhận thấy cậu khóc sau đó hắn lại gần rồi nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng.

"Không sao, bé..bé ngoan! Tôi xin lỗi nha...vì đã kéo em như vậy nhưng em hãy chịu đựng một chút nhé, tôi không kiềm chế được nữa rồi" Kinn nói như thể người say rượu, giọng nói lèm nhèm không rõ chữ.

Thấy bé con khóc mọi thứ từ hắn đều ôn nhu trở lại giọng nói, tin tức tố, hành động xoa đầu mọi thứ hắn đều rất dịu dàng để dỗ bé con trong lòng.

"Đừng làm em sợ"

Được sự cho phép từ Porsche hắn bế cậu lên giường rồi như con thú xông tới lột bỏ hết tất cả quần áo của cậu, còn cậu nằm yên đó mặc hắn triền miên trên cơ thể mình, mặc cho nước mắt đang không ngừng rơi xuống, mặc cho nỗi đau trong cậu đang cuộn trào dâng lên.

"Porsche! Đừng khóc mà nín đi...ngoan ngoan..tôi thương em mà"

"Tôi rất sợ nhìn thấy em khóc đó" Hắn ta vừa âu yếm gò má cậu vừa nói những lời đường mật dỗ dành cậu.

Cây côn thịt trướng to dần dần tiến vào bên trong, Porsche nằm đó ôm chặt cổ Kinn cảm nhận tin tức tố mát lạnh của hương hoa cỏ mượt mà, cảm nhận xúc cảm da thịt với người đàn ông mình luôn khao khát.

Porsche ôm mặt Kinn rồi nhắm mắt tiến đến hôn hắn, nước mắt từ khóe mắt cậu chảy ra ồ ạt, cậu ôm chặt hắn trong vòng tay tham lam cảm nhận hơi ấm của hắn.

"Bé Porsche khóc nhiều quá rồi! Để tôi lau lau nước mắt cho em"

Sợ rằng vì mình làm cậu đau nên mới khóc, Kinn- một Enigma đã cố gắng nhịn lại vài phút để dỗ dành cậu. Một Enigma kiêu ngạo như vậy mà lại vì vài giọt lệ của cậu cố gắng nhịn xuống dục vọng của mình, làm gì có ai trên đời đối xử tốt với cậu đến thế ngoài hắn.

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ