Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục
Salvation From Hell
"Porchay, thích căn nhà mới này chứ?"
"Thích! Nhỏ nhưng đủ sống 2 người, tốt hơn ngôi nhà trước"
"Thôi nào, quên những chuyện quá khứ đi. Giờ chúng ta sẽ bắt đầu lại cuộc sống mới nhé?" Porsche tiến tới ngồi cạnh Porchay, nhẹ nhàng vỗ vai an ủi em trai.
"Chắc chắn rồi, ngày mai em sẽ tìm việc làm thêm"
"Không được"
"Hả? Tại sao không?"
Đương nhiên là không được, không đời nào Porsche chịu để em trai mình tìm việc trong khi vẫn còn đang đi học được, thằng bé chắc chắn sẽ không chịu nổi áp lực.
"Tao có tiền, mày chỉ cần yên phận đi học thôi. Còn lại tao sẽ lo"
"Oke, nếu có vấn đề gì báo cho em đó. Em ra ngoài ngắm thành phố đây"
"Ừm"
Porchay vừa biến mất sau cánh cửa thì nụ cười của Porsche cũng tắt ngúm, cậu đưa tay ôm bụng, mặt nhăn nhó dần, mồ hôi lạnh thi nhau chảy ra.
Đ,đau quá!
Porsche cảm thấy mình như sắp chết đến nơi, căn nhà trống không chỉ có bộ bàn ghế gỗ nằm ngay giữa, cậu đành nằm lên chiếc ghế gỗ dài bên cạnh.
Cái lạnh và cứng của gỗ khiến Porsche rùng mình, cậu nằm tại đó run rẩy giữa cái nóng của mùa hè. Tóc mai trước trán cậu đã ướt đẫm mồ hôi, bụng nhói lên từng cơn, cậu khát khao hơi ấm của một người, chủ nhân vết thành kết ngay sau gáy cậu.
Một lúc sau, Porsche gắng gượng dậy và đi xung quang nhà xem xét. Có 2 phòng ngủ, 1 to 1 nhỏ, cả 2 căn phòng đều có 1 chiếc nệm mới cứng, có lẽ đây chính là thứ mà Big đã chuẩn bị cho cậu và Porchay.
Ngay đó là một cánh cửa sổ hướng ra phía biển, Porsche đứng đó ngắm nhìn quang cảnh đẹp đẽ rồi lại thầm nghĩ nhất định sẽ phải cho Porchay một cuộc sống tốt hơn trước.
"Anh hai?" Ngay khi đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ thì tiếng Porchay lại vọng lên sau tai cậu.
"Porchay? Về rồi hả, cầm cái gì đó?"
"Hủ tiếu đó, anh lại đây ăn đi nóng hôi hổi luôn"
Porsche chậm rãi đi phía sau em trai ra ghế ngồi, ánh mắt thâm quầng, mi mắt viền đỏ húp mọng lặng lẽ nhìn niềm sống của mình.
"Hồi nãy em đi thấy nhiều cảnh đẹp lắm á, với lại khách du lịch đông nên em nghĩ mình nên bán gì đó"
"Bán gì?"
"Bánh bao nè, kem nè...nhiều lắm nhưng em muốn bán bánh bao"
"Ừm, cũng được đó, để tao tính"
"À, em có mua một ít thuốc hạ sốt với thuốc giảm đau, xíu nữa anh uống nha" Porsche cứng đờ người, cậu đang mang thai không thể nào dùng thuốc linh tinh.
"Tao không uống được đâu"
"Tại sao không vậy ạ?"
Porsche tiến tới nắm đôi bàn tay non nớt của Porchay, cậu thở hắt ra một hơi như quyết định nói chuyện gì đó quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)
Fanfiction-My Life Has Received Salvation From Hell- -Cuộc Sống Của Tôi Nhận Được Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục- Đây là truyện do chính tay mình viết ạ! Cảnh báo: có tình tiết sản nhũ, mang thai, rape, 18+...cân nhắc trước khi đọc