Chap 9

1.1K 68 10
                                    

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục

Salvation From Hell

Bao ngày không ăn, không ngủ sức Porsche cũng đã kiệt, cộng thêm việc vừa rồi vừa nôn nghén nữa, cậu không thể chịu đựng thêm liền ngủ thiếp đi trong vòng tay Kinn.

Thay lại một bộ quần áo mới thoải mái cho Porsche, hắn vừa định rời đi thì liền bị cậu giữ lại, Porsche đang ngủ nhưng theo bản năng đã giữ người bạn đời của mình lại.

Kinn vì sợ cậu không muốn ở cùng một không gian với mình nên mới muốn rời đi, không ngờ rằng Porsche trong giấc ngủ lại giữ mình lại.

Trong lòng Kinn nhen nhóm một chút vui vẻ, hắn ngồi xuống cạnh giường, đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi chúc ngủ ngon.

"Ngủ ngon!"

"Em thật xinh đẹp" Ngồi ngắm nghía cậu, Kinn không không nhịn được mà khen cậu.

Hai tay hai người đan vào nhau, truyền hơi ấm cho nhau, dường như cảm nhận được mật ngọt trong lời nói của Kinn, Porsche với tay ôm cả cánh tay của hắn vào lòng, sợ cậu tỉnh giấc nếu mình rút tay lại, thêm việc tư thế này hơi bất tiện nên Kinn lên giường nằm luôn.

"D-do tư thế bất tiện thôi, em dậy đừng mắng tôi đấy"

5 tiếng sau

Tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi trong căn phòng nhỏ, cả 2 đều bị đánh thức bởi tiếng kêu đó. Để Porsche không bị tỉnh giấc, Kinn liền chạy ra ngoài bắt máy.

"Alo?"

Porsche đã tỉnh dậy từ lâu nhưng luôn im lặng nằm trong lòng hắn không dám động đậy. Tin tức tố của hắn quá thơm, một người đang mang thai thiếu hơi bạn đời lâu như Porsche thì khó lòng nào mà không thương nhớ.

*Cạch!*

"Xin lỗi, em dậy rồi à?"

"Vâng"

Đột nhiên không khí rơi vào khoảng lặng, chẳng ai chịu nói gì khiến không khí càng thêm ngượng ngùng.

"Tôi phải về lại Băng Cốc, ba của Daisy chết rồi" Thái độ hắn dửng dưng, không chút đau lòng.

Nghe tới cái tên Daisy Porsche mới nhận ra mình vừa ngủ cùng chồng người khác.

"Em đừng hiểu lầm" Kinn đi tới bên giường, quỳ xuống nói với Porsche.

"Tôi với anh ta chỉ là quan hệ đối tác, anh ta cưới tôi thì anh ta có được khối tài sản kếch xù của dượng anh ta, còn tôi lấy anh ta đổi lại bước tiến mới cho Gia Tộc"

"Tôi và anh ta sẽ sớm li hôn, vốn dĩ bản chất của Sigma là không muốn ràng buộc bởi giới tính khác, Sigma muốn làm chủ bản thân cùng với giới tính bản thân. Anh ta không hứng thú với tôi chút nào đâu"

Thấy Porsche không khó chịu với cái nắm tay của mình, Kinn như vớ được vàng.

"Tôi muốn được chuyển đến đây chăm sóc cho em, cho phép tôi nhé?"

Lời ngon tiếng ngọt bắt đầu thì cũng là lúc tin tức tố của hắn được tỏa ra để bạn đời dễ bị khuất phục. Porsche là người thiếu thốn hơi ấm bạn đời, rất nhanh đã bị cuốn vào cái bẫy.

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ