Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục
Salvation From Hell
"Nóng..nóng quá"
Porsche tỉnh dậy sau cơn mê ngủ, cậu cảm thấy cả người mình nóng rát, cực kỳ khó chịu. Thứ mà cậu hiện tại đang không để ý tới chính là tin tức tố của mình đang được tỏa ra đậm đặc khắp phòng, dường như nó đang mất kiểm soát.
Cậu lật đật xuống giường, như rô bốt mà đi vào tủ quần áo của Kinn. Porsche chui vào nơi có nhiều tin tức tố của hắn nhất, càng đậm đặc mùi hương Da Thuộc của hắn lại càng tốt.
Kinn chỉ vừa mới ra ngoài giao nhiệm vụ cho Ken một lúc thôi, vậy mà khi vào đã không thấy Porsche đâu cả. Linh cảm mách bảo với hắn rằng Porsche vẫn còn đang ở trong phòng, cả căn phòng hiện giờ như nơi giải tỏa của cậu vậy, tin tức tố ở khắp nơi, mọi ngõ nghách.
Hắn mong mình phán đoán sai, một người đang mang thai không thể đến kì phát tình được. Kinn bước vào nơi mà tin tức tố hỗn loạn nhất, tủ quần áo của mình.
Mở cánh cửa tủ ra, Porsche đang an phận nằm tít trong góc, quần áo của hắn ngày thường được treo gọn gàng thì bây giờ đang nằm rải rác xung quanh cơ thể run rẩy kia.
"Porsche"
Porsche trong cơn mê man tất nhiên sẽ chẳng nghe được hắn nói gì, có khi còn coi hắn là kẻ thù. Theo lẽ thường Kinn chỉ cần phóng ra chút tin tức tố là cậu sẽ như một kẻ bầy tôi bò tới chỗ của hắn, rồi như một con đĩ phục tùng chủ nhân, giúp chủ nhân thoải mái.
Nhưng hiện tại Kinn không muốn làm vậy, Porsche giờ là bạn đời, là người hắn yêu. Phóng tin tức tố ra rồi đứng yên một chỗ đợi con mồi đến là cách mà hắn đối xử với tình nhân, không phải Porsche.
"Porsche, ra đây nào"
Kinn với tay vào trong, hắn kéo vài chiếc áo đang chùm lên cơ thể cậu ra, theo bản năng Porsche liền giật lại rồi phòng thủ như con mèo con đang đứng trước kẻ thù, xù lông dựng đứng lên.
"Porsche, tôi, bạn đời của em đây"
Tránh tác động mạnh đến cậu, tin tức tố của hắn được điều chỉnh để tỏa ra một cách nhẹ nhàng nhất có thể.
"Đến đây nào." Đến bây giờ Porsche mới có phản ứng, nhận thấy nguồn tin tức tố mạnh hơn tỏa ra từ phía đối diện cậu liền vồ tới.
"Nhẹ nhàng chút, cẩn thận em bé ở bên trong"
"Ưm.."
Biết là Porsche đang chìm đắm vào dục vọng sẽ không thể biết được mình đang nói gì nhưng Kinn vẫn muốn nói.
"Thật thơm!"
"Em cũng thơm lắm"
Porsche đu bám trên người Kinn, một tay hắn đỡ ở mông cậu, tay còn lại đỡ ở lưng. Cảm nhận khoảng thời gian ngắn ngủi Porsche đang mê man mà nũng nịu, dựa dẫm vào mình, Kinn tranh thủ âu yếm, ôm cậu lâu một chút.
"Tại sao đang trong thai kỳ mà em lại tới kì phát tình vậy hả?" Kinn bất lực hỏi.
Bàn tay đang xoa nắn trong lớp áo bỗng nhiên bị giật lại, Kinn ngỡ ngàng khi thấy Porsche nắm cổ tay mình rồi đưa xuống phía dưới nơi tư mật đã ướt nhẹp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)
Fanfiction-My Life Has Received Salvation From Hell- -Cuộc Sống Của Tôi Nhận Được Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục- Đây là truyện do chính tay mình viết ạ! Cảnh báo: có tình tiết sản nhũ, mang thai, rape, 18+...cân nhắc trước khi đọc