Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục
Salvation From Hell
"Thai nhi có thể ngừng phát triển sao ạ?" Porsche sợ hãi nói lớn.
"Đúng vậy! Đứa bé bị thiếu hụt tin tức tố của A, tôi khuyên chân thành cậu, hãy bổ sung tin tức tố A cho đứa bé. Nếu không...sẽ phải bỏ đứa bé đi và điều đó gây nguy hiểm tới tính mạng của cậu"
Những lời vị bác sĩ kia nói ra khiến Porsche sụp đổ, vỡ vụn. Cậu hết cách, không thể bỏ đứa bé đi cũng chẳng thể giữ nó lại, cậu ghét sự sắp đặt của thế giới này, ghét cái thứ gọi là sự phụ thuộc của O vào A.
Đứng giữa ngay trung tâm của thành phố, dòng người qua lại náo nhiệt nhưng trong lòng Porsche lại vỡ tan thành từng mảnh, một cơn gió nhẹ thổi qua khiến tóc mái cậu khẽ bay, từng giọt nước từ hốc mắt cậu cứ thế rơi xuống nền đất lạnh lẽo, đôi môi cậu run rẩy thở hắt ra từng đợt hơi nặng nề.
"Hôm nay, cậu thứ Kinn Anakin của Gia Tộc Theerapanyakul đã chính thức thành hôn với cậu Daisy. Đây được gọi là hôn lễ thế kỉ khi ngài Kinn- Enigma duy nhất trên thế giới kết hôn với cậu Daisy một trong những người sở hữu giới tính hiếm là Sigma..." Âm thanh của phát thanh viên phát ra từ phía nhà cao tầng khiến cậu phải ngước lên nhìn.
Sau khi phóng viên hết lời, màn hình LED trên tòa nhà cao tầng chuyển sang cảnh hôn lễ của hắn, một hôn lễ đầy thơ mộng bên cạnh khu vườn hoa tulip đỏ, xung quanh là những khách mời nổi tiếng, ngay cả những quý tộc hay những người trong giới chính trị đều có mặt để chúc phúc cho hắn.
Quả là hạnh phúc.
Lễ phục trắng gọn gàng đầy thanh lịch, khí chất E tỏa ra xung quanh, tay hắn cầm bó hoa đứng trên lễ đường nhìn "cô dâu" của mình chùm khăn voan bước tới.
Trên khuôn mặt hắn tươi cười nở nụ cười hạnh phúc, khi đối phương bước tới trước mặt, hắn liền đưa tay ra đỡ lấy vị hôn thê của mình.
Từng cơn gió lạnh lẽo cứ thế thổi qua giữa ngày hè nóng nực, Porsche rùng mình nước mắt không tự chủ được rơi xuống ồ ạt 2 bên má, ánh mắt cậu đăm chiêu nhìn vào nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt Kinn, nụ cười này đã từng được dành cho cậu, nhưng giờ...nó thuộc về một người khác.
"Xin mời cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn..." Âm thanh phát ra từ phía màn hình LED trên tòa nhà cao tầng.
Gạt đi nước mắt, Porsche quay lưng rời đi, cả đoàn người ai ai cũng ngước lên nhìn nụ hôn ngọt ngào kia còn cậu thì lại xuôi ngược dòng người, bỏ lại tiếng reo hò vỗ tay chúc mừng của toàn thế giới.
Ngày hôm đó, giữa biển người mênh mông mang trong mình hàng ngàn niềm vui thì lại có một người con trai chìm trong mình hàng ngàn nỗi đau.
------
Porsche ngồi thụp xuống dưới thềm nhà lạnh lẽo mà khóc, cậu vỗ vỗ ngực mong sao nỗi đau thể xác lấp được nỗi đau trong lòng, vết thành kết ở sau cổ cậu nhói lên dần, Porsche điên cuồng cấu xé nó, hàng chục vệt máu đỏ tanh rơi xuống sàn.
Tiếng khóc đau đớn của cậu vang vọng khắp ngôi nhà nhỏ phía ven biển. Không một ai biết, không một ai hay tới những vết thương trong lòng cậu, từng có người tới băng bó, chữa lành cho những vết thương trong cậu, nhưng giờ người ấy lại là người tiếp tục tạo thêm vết thương cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)
أدب الهواة-My Life Has Received Salvation From Hell- -Cuộc Sống Của Tôi Nhận Được Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục- Đây là truyện do chính tay mình viết ạ! Cảnh báo: có tình tiết sản nhũ, mang thai, rape, 18+...cân nhắc trước khi đọc