Chap 6

1.2K 88 26
                                    

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục

Salvation From Hell


"Alo?" Big lén lút nghe điện thoại tại phòng riêng.

"À...Big nè, tao nói ngắn gọn ấy thì bác sĩ kêu phải có tin tức tố của A ở cạnh"

"Ý mày muốn nói là tin tức tố của cậu chủ à? Khó lấy lắm"

"Kh, không. Liệu tao...tao có thể...x, xin chút tin tức tố từ mày...không?" Porsche mất tự nhiên mà nói lắp bắp.

"À, nếu không được thì thôi" Thấy đầu dây bên kia im lặng Porsche liền rối rắm nói lại.

"Okey, tao sẽ gửi chút quần áo của tao cho mày." Big đau đầu day day trán.

"Nhưng mày bị bài xích tin tức tố với tao mà?"

"Thật ra là do vết thành kết nên hormon trong tao thay đổi rồi, chắc có lẽ sẽ không bài xích. Tao cũng không dám tới viện nữa, sợ rằng sẽ bị bại lộ"

Big nghe mà sững sờ, cảm thấy tự trách bản thân vì trước đây mình đã đối xử không tốt với cậu. Y luôn khinh khỉnh rằng Porsche là tên hám tình dục, bám lấy cậu chủ chỉ vì danh tiếng và gia tài, nhưng sau mỗi chuyện đã qua Big đều luôn cảm thấy hối lỗi và dằn vặt bản thân mình.

"Gắng đợi mấy ngày, tao sẽ cố gửi đi sớm nhất"

"Cảm ơn mà..!"

*Tút! Tút! Tút!*

Sau khi lạnh lùng tắt máy thì Big ngay lập tức đi xếp quần áo, y có bao nhiêu bộ đều cố gắng xếp gọn vào vali, chỉ để lại vài bộ để mình mặc thường ngày và làm việc.

Lợi dụng việc mình là vệ sĩ thân thiết đáng tin cậy của cậu chủ Kinn Big ngay lập tức chuồn được ra ngoài để gửi đồ cho Porsche.

Lúc đi thì thuận lợi là thế nhưng lúc về thì ngược lại, Big "may mắn" bị trưởng vệ sĩ của Chính Gia túm tại trận.

------

Rất nhanh sau đó chiếc vali Big gửi đi cũng đã tới tay Porsche.

Cẩn thận ở chiếc vali ra, mùi hương tin tức tố nồng đậm A trội của Big ùa ra mạnh mẽ. Porsche nhanh tay bịt mũi lại, không phải khó ngửi mà hương tin tức tố của Big khiến cậu cảm thấy không thoải mái.

Cậu không thể tiếp nhận tin tức tố của ai khác ngoài Kinn, sự chiếm hữu tin tức tố của hắn quá mạnh, nhưng nếu không có tin tức tố của A đứa trẻ sẽ chết.

"Mình vẫn có thể miễn cưỡng tiếp nhận tin tức tố của Big!"

Và thế là cậu bổ sung tin tức tố từ Big, dù nó khó khăn với cậu nhưng đứa bé lại có thể trở nên tốt hơn, vậy cũng tốt.

Mặc dầu vậy cậu cũng vẫn phải chống chọi với cơn ốm nghén nặng của mình, Porsche thấy mọi người sẽ kết thúc cơn ốm nghén của mình vào tháng thứ 3 của thai kỳ nhưng mãi cậu vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm dù cậu đang ở tháng thứ 4.

Buổi sáng và chiều cậu làm việc tại quán cà phê, giờ trưa cậu ăn những món mà bản thân không cảm thấy buồn nôn rồi tranh thủ làm vài công việc vặt trả lương luôn.

Sự Cứu Rỗi Từ Địa Ngục (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ