"Này, mày có nghĩ là lớn lên mình sẽ vẫn là tri kỉ của nhau không!?"
"Tất nhiên rồi, vì anh chính là người mà em trân trọng nhất mà, em sẽ không bao giờ bỏ rơi anh đâu, Thanawin Pholcharoenrat..."
Những lời ngọt ngào xuất phát từ cổ họng của một đứa trẻ 10 tuổi đối với một đứa trẻ 11 tuổi kia còn hơn cả một cây kẹo mà Thanawin Pholcharoenrat đang ngậm trong miệng. Không biết từ bao giờ, Pholcharoenrat cả người đã bắt đầu cảm thấy nóng. Tai và đôi má ấy cũng hao hồng tựa như cây kẹo dâu mà nó đang ngậm...
" Này Satang, mày có ước mơ không..?"
" Có chứ anh Winny, em ước mơ muốn trở thành một người ca sĩ có thể đánh guitar giỏi. Em cũng muốn thử thách mình với diễn xuất nữa..."
" Hmmm, nhưng tao sợ ... Sau này mày nổi tiếng rồi, mày sẽ không ở bên cạnh tao được nữa. Thì lúc ấy sẽ ra sao đây, tao không muốn đâu..."
" Không sao hết, dù cho em có ở xa anh đi chăng nữa. Em vẫn sẽ là người hùng duy nhất có thể bảo vệ được anh, tri kỉ của em..."
Xin chào các bạn ạ, mình là Myanh. Đây là bộ truyện đầu tay của mình, nếu có gì sai sót hoặc từ ngữ của mình gây khó hiểu hay hiểu lầm thì mình mong các bạn có thể góp ý ạ. Mình chỉ cần các bạn đọc thôi là mình vui lắm rồi ạ!
COUPLE CHÍNH: Satangwinny
COUPLE PHỤ: Geminifourth, Markford, Aunprom, Perthchimon, Neolouis ( có một cp GL, nhưng là nv ảo tự nghĩ ra)
ĐÂY LÀ TRUYỆN DỰA TRÊN TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA WRITER, KHÔNG CÓ HÀNH VI XÚC PHẠM MỘT CÁ NHÂN HAY MỘT TỔ CHỨC NÀO. HÃY GIỮ MỘT CÁI ĐẦU LẠNH KHI ĐỌC FIC!
-anhlysjung-
BẠN ĐANG ĐỌC
It's just for you! <Satangwinny>
Fanfiction" Em tưởng anh...-" " Ở bên tôi em không cần phải tưởng, tôi yêu em là thật!" NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung