" Mọi người tập trung!" Tiếng của staff
Vừa mới sáng sớm hôm nay, em đã có một buổi workshop cho tất cả các thực tập sinh mới vào công ty.
" Winny, Winny này..." Bos cậu ấy ngồi ngay cạnh em, muốn nói gì đó nên quay qua gọi khẽ em.
" Hả, gì gì?" Đang ngơ ngơ ngác ngác, em bị giật mình bởi tiếng gọi của thằng bạn.
" Hình như hôm nay có hai diễn viên nổi tiếng đến đây để hướng dẫn các thứ hay sao ý!"
Diễn viên nổi tiếng cơ à? Là ai vậy, có vẻ như Bos khá hào hứng khi biết được tin này. Em cũng "ồ" lên vài phát rồi gật gật đầu.
5 phút sau
" Tất cả mọi người trật tự nào, bây giờ chúng ta hãy chào đón hai huấn luyện viên trong buổi ngày hôm nay!"
Sau đó chừng khoảng mười giây, từ ngoài cửa có một người nam, một người nữ bước vào.
" Xin chào tất cả mọi người, P' - là Satang Kittiphop, người sẽ hướng dẫn và dẫn dắt các em trong buổi workshop ngày hôm nay!"
" Còn chị là Pan Nittrarit, cũng như Satang chị cũng là huấn luyện viên sẽ dẫn dắt các em, rất vui vì được gặp các em!" Nói rồi cô cười nhẹ một cái
" Này cậu cứ cười như vậy đi! Trông sẽ rất đẹp đấy!" Satang quay qua nhìn Pan rồi cũng cười theo.
Cả lớp nháo nhào lên vì hai người này là cặp đôi hot nhất trong năm nay mà, họ đang được đẩy thuyền rất nhiều nên gần ai cũng biết hai người cả. Họ đóng cùng nhau một bộ phim và nó rất nổi tiếng, việc ai ai cũng ship hai người với nhau là chuyện bình thường trong giới giải trí này rồi. Thật ra, Satang và Pan làm vậy cũng chỉ là marketing cho bộ phim và couple thôi, chứ thật sự họ không được thân thiết cho lắm.
" Trời ơi, hai người có phải là người yêu nhau không vậy! Đẹp đôi quá đi à!" Giọng nói của một bạn thực tập sinh nam vang lên.
Satang và Pan chỉ không nói gì rồi cười một cái lấy lệ.
Winny nãy giờ ngồi ở dưới mắt hướng lên nhìn hai người cười cười nói nói vui vẻ, trong lòng em lại cảm thấy bứt rứt khó chịu không biết lí do vì sao. Cố gắng không suy nghĩ lung tung vì hai người là bạn diễn của nhau mà, có tình cảm thì có làm sao đâu chứ...
" Bạn ơi bạn !" Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên bên cạnh em.
"À hả, gì vậy ạ?" Em cũng quay lại đáp lại người kia.
" Chuyện này hơi khó nói một chút, nhưng mà nắm một bên váy tớ nhăn hết lại rồi á..." Bạn nữ kia ngượng ngùng nói, càng nói giọng bạn ấy càng nhỏ lại.
Winny bối rối nhìn xuống dưới, em thấy tay mình đang nắm rất chặt một bên váy của bạn kia. Thấy vậy, em liền ngượng ngùng cúi đầu chắp tay xin lỗi lập tức.
Em ghen đến nỗi này luôn hả? À mà có là gì với người ta đâu mà ghen...
" À à không có gì đâu, chúng mình làm bạn nhé!" Bạn nữ kia vui vẻ xua tay rồi tiện lời ngỏ lời muốn kết bạn với em luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
It's just for you! <Satangwinny>
Fanfic" Em tưởng anh...-" " Ở bên tôi em không cần phải tưởng, tôi yêu em là thật!" NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung