" Anh Winny này..."
" Hả gì thế?"
" Anh có biết nếu có 3 điều ước, em sẽ ước gì không?"
" Nói đi, em sẽ sẽ ước điều gì vậy?!"
" Điều ước thứ nhất, em muốn sau này lớn lên em và anh sẽ gặp lại nhau nơi mà cả anh và em sẽ đều thực hiện được ước mơ của mình!"
" Ơ nghĩa là sao v?"
" À, em nói nghe có vẻ khó hiểu nhỉ? Em và Winny đều sẽ ước mơ muốn trở thành một người nghệ sĩ. Em muốn chúng ta gặp lại ở nhà đài lớn nhất Thái Lan này đó!"
" Èo, nghe tưởng lãng mạn ai ngờ lãng xẹt à!"
" Nàooo, anh không được trêu em nha...!"
" Anh chắc còn không đặt nổi một bước chân vào sảnh của nhà đài kia kìa!"
" Thôi được rồi, điều ước thứ hai - em mong em và anh sẽ thực hiện được giấc mơ của mình. Cuối cùng, em và anh sẽ sớm gặp lại nhau khi cả hai cùng trưởng thành"
" Em nhớ Winny lắm đó, nên khi em đi anh nhớ phải luôn nghĩ về em đó nha!"
" Ừm ừmmm, anh sẽ hứa luôn nhớ về em nè!"
" Vậy anh cho em..."
" Sao vậy?"
" Anh cho em hôn môi anh được không?
" Hả, gì vậy, Sa..."
...
" Số báo danh 2389, khung giờ 5h-5h20, thí sinh thứ 100- Xin mời Thanawin Pholcharoenat hãy đi theo chỉ dẫn của quản lý Pheenakon Chonriwat để đến phòng thi. Xin hết!"
Em lại gặp một giấc mơ khác nữa rồi, mệt thật đấy may mắn đó không phải là ảo giác!
Em ngủ một mạch đến tận bây giờ luôn, sức ngủ của em đỉnh thật đấy!
Chỉnh chang lại giao diện của bản thân mình, Winny nhanh chóng đi theo chỉ dẫn của quản lý để đến phòng thi.
Mở cánh cửa bước vào trong, phòng điều hoà rất mát mẻ bật ở chế độ vừa phải.
Mọi thứ được sắp xếp rất gọn gàng và tinh tế.
Bước vào phòng, em khẽ cúi đầu và chắp tay chào ban giám khảo.
" Xin chào em, Thanawin Pholcharoenat. Chào mừng em đến với vòng loại thứ nhất ngày hôm nay! Tôi là Treethipon Hankinpat, nếu muốn gọi tôi một cách ngắn gọn hơn. Em có thể gọi tôi là Band! Tôi sẽ là vị ban giám khảo host phần thi của em ngày hnay!" Một người đàn ông 45 tuổi kia là người lên tiếng trước.
Ông ấy là một biên kịch rất có tiếng, một người cầu toàn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và làm phim.
" Chào cậu Thanawin, tôi là Phitsapee Panboein, cậu có thể gọi tôi là Pimsa. Tôi sẽ là vị ban giám khảo thứ hai chấm điểm em!" Một người phụ nữ toát lên vẻ khá uy lực và quyền quý kia, 38 tuổi, một diễn viên nữ nổi tiếng mà em biết.
" Tôi là Vospean Kantronat, em có thể gọi tôi là Finn. Giám khảo ba sẽ chấm điểm em!" Một người phụ nữ tầm 34 tuổi, em có gặp cô ấy ở nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
It's just for you! <Satangwinny>
Fanfiction" Em tưởng anh...-" " Ở bên tôi em không cần phải tưởng, tôi yêu em là thật!" NO REUP! Hãy cre tên tác giả, tác phẩm khi chia sẻ ra ngoài Idea: anhlysjung Plot: anhlysjung Written by: anhlysjung