CHAP 14

118 12 0
                                    

Mười tiếng trước...

8h30 tối

" A Winny ở bên đây cưng ơi!" - Yane

Winny đang loay hoay tìm chỗ thì nghe thấy tiếng gọi của con bạn thân ai nấy lo mới quen của mình, vẫy vẫy cái tay rồi qua chỗ bàn mà Yane đang ngồi. 

Mọi người đã đến đông đủ hết rồi, có cả Satang và Pan nữa. Em ngại ngùng khép nép như trai quê mới lên vì gặp crush, Satang hình như cũng nhìn thấy sự ngượng ngùng của em trong bất giác cũng bật cười. 

Pan ngồi bên cạnh cũng nhìn ra nụ cười mà Satang dành cho Winny, trong lòng cô có cảm giác hơi hụt hẫng vì chưa thấy Satang cười như thế này với mình ngoài đời. Chỉ khi cả hai fan service thì Satang mới diễn cái nét mặt ấy thôi. 

Nhưng Pan không phải loại người hay đi ghen tị với người khác không lý do chính đáng, nên cũng bỏ qua mà coi như không có gì. 

" Mọi người ơi, đồ ăn lên rồi nè! Đảm bảo ngon luôn nhé, quán này quán ruột của anh đó" Anh quản lý lên tiếng khi phục vụ đã mang hết đồ ăn lên.

" Tất cả hướng lên đây đi, chúng ta cùng chụp một kiểu" Yane thấy mọi người có vẻ vẫn còn đang hơi ngượng nghịu một chút nên, cô nhìn thấu được nên đã lên tiếng phá bỏ không khí trầm lắng này.

Cô cầm điện thoại đứng lên phía trước bàn rồi giơ lên 

"TÁCH"

"Ok mọi người, đẹp lắm áa!" - Yane

" Nong Yane" 

Cô quay lại nhìn người gọi tên mình là Pan, gương mặt như thỏ con nhút nhát 

" Dạ, tiền bối gọi em ạ?" - Yane

" Ừm đúng rồi, lại đây" Pan vẫy vẫy cái tay ngỏ ý muốn cô lại gần mình.

Yane lại gần với gương mặt đầy dấu hỏi chấm

Lại gần Pan, thấy cô tiền bối không nói gì chỉ chỉnh lại giúp cô cái váy short. 

" Lần sau đừng mặc đồ ngắn quá nhé, nếu không có chị ở đây thì ai sẽ giúp em đây!?" - Pan

Bị chị tiền bối "mắng", Yane chợt đỏ tai lên. Ngại ngùng cảm ơn rồi nhanh chóng phi về chỗ ngồi rồi ngồi ăn lia lịa. 

Winny đang phồng má nhai đồ ăn liền quay sang khó hiểu nhìn cô bạn.

" Ai mà lấy nhỏ này về chắc phúc ba đời quá!" Em tặng cho Yane một quả bombastic side eyes rồi quay đi ăn tiếp. 

------------------------------------------------------

" OK Mọi người tập trung nào!"

" Trong người ai ai cũng có men rồi, chúng ta cùng chơi trò Thật hay Thách huyền thoại của các bữa ăn nàooo. Ai không thực hiện được thử thách hay không nói được sự thật thì hai ly thẳng tiến nhé! hú hú!" Anh quản lý trong người có vẻ đang gần như nhiều men rượu nhất đứng phắt dậy rồi giơ một ly lên nốc hết thể hiện rằng trò chơi bắt đầu. 

Chai rượu whiskey rỗng bắt đầu xoay, nó dừng lại tại chỗ của Pan Nittrarit

" Ái chà chà, tiền bối mở đường cho các em đi nàooo!" 

It's just for you!  <Satangwinny>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ