CHAP 11

114 9 7
                                    

8:30 a. - 13/6

SWSs.official đã đăng một bài viết

Đây là trang ig chính thức của SWSs Broadcaster -  nhà đài lớn nhất Thái Lan xin thông báo

Sắp tới, cụ thể là ngày 23/6, tổng cộng có bốn mươi thí sinh đã lọt vào vòng loại cuối cùng (chung kết) của cuộc tuyển chọn mở rộng khắp Thái Lan. 

Để chọn ra các thí sinh có tiềm năng để trở thành một thực tập sinh chính thức của nhà đài lớn -  training trong vòng 7 tháng và ra mắt khán giả. 

Tất cả mọi người trên khắp các đất nước đều có thể bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Luật lệ khi bình chọn

❌ Không được mua phiếu bầu

❌ Không được vào trang web trước giờ bình chọn

Vì đây là một cuộc tuyển chọn lớn, nên các staff và tất cả các bộ phận của SWSs sẽ rất chặt chẽ để không có một thí sinh nào nhận sự bất công!

Trang web bình chọn: https/cuoctuyenchonloncuaswss//384729hjdwj//

Sau đây là 40 thí sinh lọt vào vòng trong

1. Bos Thankapee Kittrita (18 tuổi)

ig: bos.tk

2. Than Hankoltri Natraetit

ig: h.na

3. Winny Thanawin Pholcharoenrat

ig: winynny

....

_______________________________________________________________________________

8:50 a.m - tại nhà của GemFot...

" ÁAAAAAAAAA TỤI BÂY ƠIIIIIII!!!" Thanawin đang ở cùng lũ quỷ sau khi nghe được tin mình được lọt vào vòng trong liền la hét inh ỏi banh luôn cái nhà của tụi Gem và Fot. 

" Trời má! Bé mồm thôi đm. Mới sáng sớm" Phuwin bất lực nhìn em cứ quẫy quẫy rồi giãy đành đạch như mới trốn trại về. 

" Thôi thôi bây ơi! Đi ăn mừng đê húuuuuu!" Em vui sướng thu dọn đồ đạc rồi nhanh chóng giục cả bọn đi ăn. 

" Ơ từ từ, đợi tao!" Chimon đang trong lòng Perth thì nghe thấy tiếng đồ ăn liền vứt luôn thằng bồ qua một bên rồi chạy theo Winny. 

" Cả tụi tao nữaaaa" Mấy khứa còn lại cũng đang tình tứ bên bồ của tụi nó, nghe thấy tiếng gọi con tim liền bỏ rơi luôn chồng của tụi nó.

" Ơ thế còn anh em chúng ta thì sao?" Perth Tanapon nãy giờ ngơ ngác không hiểu gì, rõ ràng vừa nãy còn ôm anh Chimon của nó ngủ cơ mà!?

" Thì xách đồ giúp vợ thôi chứ sao nữa!" Có Mark Pakin tỉnh nhất liền thúc giục cả đám dọn đồ rồi chạy ra ngoài. 

Đúng là người giàu chơi tiền có khác, nhà đứa nào đứa nấy đều có con xe tỷ bạc của riêng mình. Mà lại không muốn đi riêng. Cả lũ muốn đi chung để gắn kết tình anh em chí cốt nên chỉ thuê con Limousine hạng sang hết 44,799,20 baht (30 triệu tiền Việt Nam). 

" Rồi nhất thiết phải như thế này hả?" Winny ra vẻ mặt hết cứu đến lũ quỷ trời đánh.

" Đừng lo, cả bọn đều là đại gia hoặc con nhà đại gia. Ba mươi triệu thì có sao đâu" Lại là phát ngôn đến từ hệ tư tưởng Bá Kiên.

It's just for you!  <Satangwinny>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ