1-10

2.5K 58 16
                                    

Chương 1 người đối diện ( 1 )

Giang Hân Mạn ở một cái thuần trắng sắc không gian bên trong tỉnh lại.

Nàng đối diện phóng một mặt đại đại gương toàn thân tử, trong gương nàng có liễm. Diễm hai tròng mắt, đẹp mi nhíu lại, biểu tình còn mang theo một chút nhạy bén cảnh giác, nàng môi sắc tái nhợt, lại vẫn cứ che giấu không được nàng trong lúc vô tình biểu lộ sinh ra đã có sẵn đưa tình phong tình.

Ngây ngô cùng tình sắc gắn bó, như vậy mâu thuẫn, rồi lại dung hợp trước sau như một với bản thân mình.

Có lẽ là làm du hồn du đãng lâu lắm, Giang Hân Mạn còn không thể thích ứng bị cất vào thể xác bên trong thật cảm.

Nàng thử giơ tay cẩn thận đoan trang, xanh miết trắng nõn ngón tay tinh xảo lại thon dài, rõ ràng chỉ là đơn giản động tác, làm Giang Hân Mạn làm ra tới, lại có vẻ ngây ngô, cũng càng thêm làm người yết hầu khẽ nhúc nhích ái muội.

Như vậy Giang Hân Mạn, ngay cả vốn nên muốn bố trí nhiệm vụ hệ thống đều không khỏi có chút hoảng thần ——

Hệ thống sóng điện rõ ràng phập phồng một trận, nó đột nhiên nghĩ tới những cái đó các tiền bối châm ngôn: “Có một loại ký chủ, ngươi chỉ cần nhìn đến các nàng, ngươi liền biết ngươi KPI ổn!”

Hệ thống các tiền bối hướng dẫn từng bước: “Chờ đến làm nhiệm vụ thời điểm, ngươi chỉ cần giả chết nằm yên, cấp ký chủ lớn nhất tự do là được!”

“Như vậy…… Ký chủ sẽ không xằng bậy sao?”

“Kiên cường điểm! Thành công hệ thống sau lưng tổng phải có một viên cường đại trái tim!”

Này đó hệ thống các tiền bối thân thiện thực khoái cảm nhiễm tiểu hệ thống, tiểu hệ thống nhìn đến xứng đôi mà đến Giang Hân Mạn, hỉ cực mà khóc ——

Các tiền bối thành không khinh ta, trời cho KPI tới!

【 ký chủ ngươi hảo, ta là pháo hôi nữ xứng nghịch tập hệ thống, xem tên đoán nghĩa, chúng ta nhiệm vụ chính là làm pháo hôi nữ xứng đi hướng đỉnh cao nhân sinh! 】

“Ngươi hảo.” Giang Hân Mạn lên tiếng, nàng nghĩ đến chính mình tiếp xúc quá những cái đó hệ thống tiểu thuyết, nhịn không được dò hỏi hệ thống, “Nói như vậy hệ thống có phải hay không muốn phát bàn tay vàng? Tỷ như vũ lực cao siêu hoặc là mặt khác cái gì ——”

【 khụ… Ký chủ, 】 hệ thống có trong túi ngượng ngùng thanh tuyến, 【 bàn tay vàng là yêu cầu tích phân đổi, mỗi cái thế giới chúng ta khai quật cốt truyện càng sâu. Nhập, mấu chốt nhân vật chi nhánh cốt truyện càng hoàn chỉnh, chúng ta được đến càng nhiều tích phân khả năng tính càng cao.

Ở mỗi cái thế giới sau khi chấm dứt, đầu não sẽ tự động sinh thành tổng hợp đánh giá, hơn nữa phát tương ứng tích phân khen thưởng, như vậy chúng ta là có thể ở hệ thống thương thành đổi bàn tay vàng hoặc là yêu cầu đạo cụ vật phẩm.

Nhưng là nếu hệ thống cấp ra đánh giá so thấp, hoặc là cùng mấu chốt nhân vật cốt truyện triển khai độ không đủ, đều có khả năng tại thế giới sau khi kết thúc bị cưỡng chế trừng phạt thậm chí hồn phi phách tán. 】

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ