Chương 11 người đối diện ( 11 )Trải qua phía trước ý cười tràn đầy mở màn lúc sau, Hạ Phất phát hiện chính mình giống như cùng Giang Hân Mạn quan hệ lại hòa hợp rất nhiều ——
Ít nhất ở chung lên sẽ không như vậy biệt nữu.
“Các vị lão sư, kế tiếp chúng ta đi trước đổi chúng ta tham gia trò chơi đồ thể dục, mười phút lúc sau thấy.” Tiết mục tổ đạo diễn nhắc nhở nói.
Bởi vì là phát sóng trực tiếp, hơn nữa mười phút thời gian cấp bách, cho nên đại gia thực mau hành động lên.
Tiết mục có ba cái thường trú khách quý, một trong số đó chính là phía trước đảm đương thảm đỏ chủ trì Kiều Danh Danh.
Kiều Danh Danh là thường trú khách quý chi nhất, hắn là một cái kinh nghiệm phong phú người chủ trì, đã từng chủ trì quá rất nhiều đại hình tiệc tối, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, người qua đường duyên rất mạnh.
Vị thứ hai thường trú khách quý tên là Trình San, là một vị thần tượng ca sĩ, phía trước mức độ nổi tiếng không cao. Nhưng là ở trở thành này đương quốc dân ích trí loại tổng nghệ thường trú khách quý lúc sau, nàng nỗ lực, hình tượng sinh động, hấp dẫn một đám fans cùng chú ý, lúc sau tổng nghệ cùng thần tượng sự nghiệp lẫn nhau nâng đỡ bay lên, khiến cho Trình San ở người trẻ tuổi quần thể giữa có nhất định mức độ nổi tiếng.
Trình San từ Giang Hân Mạn đi lên thảm đỏ xuất hiện ở thời điểm liền nhịn không được có vài phần kích động, tầm mắt bên trong thiện ý cùng nhiệt tình làm Giang Hân Mạn không khỏi cũng hồi chi nhất cười.
Trình San đổi hảo quần áo khoảng cách đụng phải Giang Hân Mạn, nàng nhịn không được hướng tới Giang Hân Mạn chào hỏi: “Giang lão sư!!”
“Trình lão sư hảo.” Giang Hân Mạn cười nói.
“Giang lão sư ngươi kêu ta khoan thai liền được rồi, đúng rồi, lần trước tiệc tối thời điểm ta cũng ở.” Trình cười nhạo chạy đến Giang Hân Mạn bên người, nàng nỗ lực ức chế trụ chính mình kích động, nhẹ giọng nói, “Ngươi dùng cái kia khăn lụa chính là của ta, lúc ấy ta cũng chưa phản ứng lại đây, sau đó ngươi quấn lấy tay hốt hốt hai hạ liền đem người nọ đánh ngã, siêu cấp táp!!!”
“Kia thật sự hảo có duyên phận.” Giang Hân Mạn nghĩ đến ngày đó không biết từ nơi đó trừu đến khăn lụa, không nghĩ tới còn có như vậy sâu xa, “Lúc sau nếu có cơ hội nói, khoan thai lão sư có lẽ có thể cho ta có cơ hội thỉnh ngài ăn cơm bồi tội.”
“Hảo gia.” Trình San nhảy nhót nói, “Giang lão sư, chúng ta chi gian đừng như vậy khách khí, bị người kêu ‘ lão sư ’ tuy rằng thực vui vẻ nhưng là cảm giác có vài phần xa cách ha ha ha ——”
“Chính là khoan thai lão sư còn gọi ta Giang lão sư ai ——”
“Kia, kia…… Mạn Mạn?”
“Khoan thai.” Giang Hân Mạn cười cười.
Trình San có chút tò mò hỏi Giang Hân Mạn: “Đúng rồi, Mạn Mạn lúc ấy vì cái gì sẽ nghĩ trừu một cái khăn lụa gay go a?”
“Không tưởng nhiều như vậy, liền thuận tay.” Giang Hân Mạn nói, “Hơn nữa không nghĩ trực tiếp đụng tới người kia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục Hỉ
RomantizmTác phẩm: Xuyên thư sau các nàng đối ta muốn ngừng mà không được Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1488 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6423 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3130 Văn chương tích phân: 121,621,97...