46-55

704 16 5
                                    

# các nàng khóc lóc cầu ta tiếp tục #

Chương 46 tiếp tục ( 1 )

Chương 1 tiếp tục ( 1 )

Giang Hân Mạn thăm. Nhập trong gương, cái thứ ba chuyện xưa thực mau dũng mãnh vào trong óc.

Cái thứ ba chuyện xưa là một cái Tu chân giới chuyện xưa.

Nghe đồn bên trong, Giang Hân Mạn sắp xuyên thành nguyên thân là Bách Hoan tông tông chủ, thích nhất đẹp người, các tông môn đều có đẹp giả chịu khổ Bách Hoan tông “Độc thủ” người, các tông môn “Khổ không nói nổi”.

Chỉ là Bách Hoan tông tông môn có thiên giai linh trận hộ tông, các môn phái vô pháp đánh vào, hơn nữa bọn họ lại tự xưng là danh môn chính phái, trăm triệu sẽ không đàm luận này đó “Thượng không được mặt bàn đồ vật”, chỉ có thể ẩn nhẫn xuống dưới.

Thẳng đến Thanh Bình Sơn tiểu sư muội lấy chính mình vì nhị, làm bộ lưu lạc bên ngoài khổ nhược không nơi nương tựa, bị nguyên chủ nhặt về Bách Hoan tông tỉ mỉ chăm sóc.

Thanh Bình Sơn tiểu sư muội lấy nguyên chủ vì đá kê chân, phá hư hộ tông đại trận, làm Bách Hoan tông bị các môn phái thảo phạt chia cắt, nguyên chủ tự nhiên cũng bị nghiền xương thành tro, vĩnh thất tiên đồ.

Thanh Bình Sơn tiểu sư muội cũng bởi vậy thanh danh vang dội.

Bách Hoan tông chú ý trước nay đều là ngươi tình ta nguyện, đều không phải là thế nhân nói như vậy bất kham, nguyên chủ cũng không tâm tình. Ái, chỉ là bởi vì có “Nhặt tiểu đáng thương” cưỡng bách chứng thôi.

Bách Hoan tông nội tình thâm hậu, bầy sói nhìn trộm đã lâu, Thanh Bình Sơn tiểu sư muội “Một khang nhiệt huyết” thành toàn nàng chính mình cùng với người khác dã tâm.

Nguyên thân lúc này mới phát hiện thiện không thể là ngu thiện, nàng hy vọng Giang Hân Mạn có thể dẫn dắt tông môn tìm được tân đường xá, ở quỷ quyệt Tu chân giới trung lâu dài mà tồn tại đi xuống.

Giang Hân Mạn trợn mắt.

*

Giang Hân Mạn chấp kiếm đi ở hồi tông trên đường, nàng đã có ngự kiếm khả năng, nhưng là lại càng thói quen dùng chính mình bước chân đo đạc thổ địa, Bách Hoan tông đối tông môn giữa người không có gì hạn chế, chỉ cảm thấy làm chính mình sinh hoạt mỗi một ngày đều tận lực sung sướng mới là Bách Hoan tông tu tiên căn bản.

Tuần hoàn bản tâm mà tu đạo, thường thường có thể mang đến không tưởng được đột phá, huống chi cho dù tiến độ thong thả, tồn tại mỗi một ngày đều quá thật sự có chất lượng.

Đương nhiên cũng có cùng mặt khác tông môn người tu tiên kết làm đạo lữ người, những người này cũng bởi vì có mục tiêu mà liều mạng tu luyện, rốt cuộc tu vi càng cao, số tuổi thọ tự nhiên cũng càng cao, lại phụ chi lấy tông môn trong vòng linh hoa dị thảo, còn có tích lũy hạ các loại tu tiên công lược, cơ hồ đều có thể đạt tới khủng bố tăng lên hiệu quả.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ