83-94

290 7 1
                                    


Chương 83 vạn người ngại ( 15 )

Chương 15 vạn người ngại ( 15 )

Ân Kỳ mụ mụ thanh âm thực nhẹ, nhưng là đối với đại gia tới nói, những lời này phân lượng lại thực trọng.

Rất nhiều mất đi hài tử cha mẹ đều sẽ bị khuyên bảo về phía trước xem, có chút người sẽ khuyên cha mẹ nhóm đem hài tử đồ vật toàn bộ phong ấn lên hoặc là ném xuống, để tránh thấy cảnh thương tình.

Tựa hồ đem hài tử quên đi ở mất đi kia một năm, chính là tốt nhất chữa khỏi chính mình phương thức.

Nhưng là Ân Kỳ cha mẹ đều không thể làm được.

Giống như là Ân Kỳ mụ mụ theo như lời như vậy, nếu tất cả mọi người về phía trước nhìn, như vậy bị lưu tại tại chỗ Ân Kỳ nên làm cái gì bây giờ.

Các nàng Ân Kỳ…… Nên có bao nhiêu cô đơn nha.

Ân Kỳ ba ba mụ mụ cảnh tượng bị Giang Hân Mạn dùng năng lực đúng sự thật tiếp sóng cho Ân Kỳ, Ân Kỳ ngồi ở trên xe lăn, đậu đại nước mắt đổ rào rào mà rơi xuống.

Kỳ thật Ân Kỳ cũng nghĩ tới lúc sau nhìn đến cha mẹ rất nhiều cảnh tượng, Ân Kỳ tuy rằng chỉ là một cái mười mấy tuổi hài tử, nhưng là tâm trí nàng đã bị rèn luyện thật sự thành thục, nàng có thể tiếp thu cha mẹ quên nàng, thậm chí có thể tiếp thu cha mẹ có tân yêu cầu nghiêm túc đối đãi tiểu sinh mệnh.

Ân Kỳ vô số lần thiết tưởng quá như vậy cảnh tượng, nàng đối với gia vĩnh viễn là chờ mong, nhưng là nếu nàng rời đi có thể làm cha mẹ cảm giác càng tốt, như vậy Ân Kỳ khẳng định sẽ lựa chọn rời đi.

Chính là làm Ân Kỳ không nghĩ tới chính là, các nàng gia tựa hồ đều vây ở qua đi.

“Ta khi nào có thể thật sự về nhà a……” Ân Kỳ nhẹ nhàng mà lầm bầm lầu bầu.

“Nếu ngươi có thể ổn định mà nắm giữ chính mình năng lực nói, ta tin tưởng thực mau ngươi là có thể đi trở về.” Lâm Ba Lạc mở miệng nói lời nói, nàng những lời này là làm đặc dị sự kiện quản lý cục hành động đội đội trưởng thân phận nói, nếu Ân Kỳ thật sự có thể chiến thắng chính mình, khắc phục ô nhiễm nói, chỉ cần Ân Kỳ không có đọa. Lạc thành quái vật, nàng đều có thể đủ cùng phụ mẫu của chính mình hạnh phúc mà tiếp tục sinh hoạt đi xuống, quốc gia cũng sẽ cho Ân Kỳ nhất định trợ cấp.

Giang Hân Mạn hình ảnh tiếp sóng thật sự tinh tế, tinh tế đến Ân Kỳ có thể nhìn đến chính mình cha mẹ bị năm tháng ăn mòn khắc ngân.

Nhưng là thực mau, Lâm Ba Lạc cùng Giang Hân Mạn nhạy bén mà nhận thấy được trừ bỏ các nàng bên này người ở ngoài, còn có mặt khác người ở quan sát đến Ân Kỳ cha mẹ ——

Hoặc là nói, dùng giám thị cái này từ càng vì thỏa đáng một ít.

Giang Hân Mạn ở rút dây động rừng phía trước thực mau mà rút về chính mình linh lực, hơn nữa còn cơ trí mà ở Ân Kỳ cha mẹ chỗ ở thiết trí một cái không chớp mắt ký hiệu.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục Hỉ 🎉
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ