Chương 32 tỷ tỷ ( 1 )Chương 1 tỷ tỷ ( 1 )
【 đối cái này tổng nghệ bắt đầu cảm thấy hứng thú, bá tổng mỉm cười.jpg】
【@ ngô thê kinh hồng: Ha ha ha ha cát lão sư: Ta thật đúng là đại oan loại ( khô héo ) 】
“Đại gia hảo nha,” cầm camera Giang Hân Mạn tự nhiên mà vậy mà cùng màn hình trước các võng hữu chào hỏi, “Khoảng thời gian trước phát sinh một chút sự tình, hiện tại toàn bộ đều đã đều xử lý xong rồi, đại gia cho ta tin nhắn chúng ta cũng có xem, cảm ơn mọi người quan tâm.”
Hạ Phất cũng đi theo Giang Hân Mạn nói một câu: “Cảm ơn mọi người quan tâm.”
Cát Sở Sở hiện tại thân phận vẫn là Giang Hân Mạn trước công ty quản lý ký hợp đồng nghệ sĩ, cho nên đương nàng nghe được bên cạnh Giang Hân Mạn giảng những đề tài này thời điểm, chỉ có thể làm bộ cùng chính mình không quan hệ, ngẩng đầu nhìn bầu trời.
【 ô ô ô hoan nghênh trở về!! 】
【 rất nhớ các ngươi, rốt cuộc!!! 】
【 ha ha ha ha ha Cát Sở Sở: Ta không nên ở chỗ này, ta nên ở xe đế, bằng không liền sắp bị ta người đại diện kéo trở về diện bích ( không phải ) 】
“Chúng ta cái này tiểu tổng nghệ đâu, rõ ràng chính là ba người vlog, cũng coi như là một lần giải sầu lữ trình, tán xong tâm lúc sau chúng ta liền sẽ đầu nhập đến chúng ta công tác giữa, như vậy kế tiếp sẽ làm ơn nhân viên công tác nhóm ký lục một ít chính chúng ta du lịch sinh hoạt ——”
Giang Hân Mạn thanh âm như cũ ôn nhu mật. Hoặc, nàng cười nói, “‘ ba người đồng hành, một người mua đơn ’ ý tứ chính là chúng ta thông suốt quá trò chơi nhỏ tới cuộc đua ra cho chúng ta mỗi ngày lữ hành mua đơn người kia ——”
Giang Hân Mạn đem màn ảnh trả lại cho các nàng nhiếp ảnh gia, nhất cử nhất động chi gian tẫn hiện phong tình.
【 còn phải dùng trò chơi nhỏ mà không phải trực tiếp chỉ định Cát Sở Sở, ô ô ô Mạn Mạn thật thiện lương ( này 5 mao, dấu móc nội xóa rớt ) 】
【 ha ha ha ha cười chết 】
【 Cát Sở Sở: Câm mồm, hợp lại các ngươi cho rằng ta nên oan loại sao ( không phải ) 】
“Cái thứ nhất trò chơi nhỏ chính là,” Giang Hân Mạn mỉm cười, “Đại gia trộm ở trên bờ cát viết xuống chúng ta ba cái bên trong đẹp nhất người, hôm nay tiêu phí từ đẹp nhất người mua đơn ——”
Cát Sở Sở: “……” Nàng nhìn Giang Hân Mạn không e dè mà ở trên bờ cát nhanh chóng mà viết xuống “Cát Sở Sở” ba cái chữ to, thế nhưng còn mang theo đầu bút lông.
Cát Sở Sở đỡ trán: “Giang Hân Mạn ngươi nếu không phóng ta đi ra ngoài tìm cái lớp học đi, còn vất vả ngươi tìm cái trò chơi tới làm ta mua đơn ——”
“Ân? Chẳng lẽ ngươi không phải chúng ta ba cái bên trong xinh đẹp nhất người sao?” Giang Hân Mạn ngẩng đầu ra vẻ kinh ngạc mà nhìn Cát Sở Sở.
Cát Sở Sở: “…… Đáng giận ta thế nhưng thật sự ăn này bộ.”
Hạ Phất ở một bên cười trộm, nàng còn không có ở trên bờ cát viết tên, một là nàng cảm thấy đẹp nhất người là Giang Hân Mạn, nhị là cùng Giang Hân Mạn cùng nhau viết Cát Sở Sở tên, làm nàng sẽ có nhợt nhạt “Thẹn tạc cảm” ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục Hỉ
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau các nàng đối ta muốn ngừng mà không được Tác giả: Phục Hỉ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1488 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6423 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3130 Văn chương tích phân: 121,621,97...