62-68

250 7 0
                                    

Chương 62 tiếp tục ( 17 )

Chương 17 tiếp tục ( 17 )

Giang Hân Mạn mấy ngày nay kỳ thật đều không phải là hoàn toàn không thể cảm giác được chung quanh sự vật, bởi vì nàng tu vi đã rất cao, cho dù đôi mắt nhìn không thấy, nàng cũng có thể đủ mơ hồ cảm giác được chung quanh cụ thể đồ vật bày biện vị trí hoặc là gặp được chướng ngại.

Nhưng là Vệ Điềm đối Giang Hân Mạn giống như là phủng ở trong tay sợ quăng ngã, hàm. Ở trong miệng sợ hóa dường như, nàng nói phải làm Giang Hân Mạn đôi mắt, xác thật cũng khác làm hết phận sự mà đương Giang Hân Mạn đôi mắt, mỗi khi Giang Hân Mạn ra cửa thời điểm, Vệ Điềm luôn là một tấc cũng không rời.

“Ngươi bộ dáng này không bằng đem ta nhốt ở trong phòng là được.” Giang Hân Mạn nói giỡn nói, “Hoặc là nhặt một cây dây xích đem ta cùng ngươi cột vào cùng nhau.”

“……” Vệ Điềm đầu tiên là mím môi, nàng nhìn về phía đôi mắt vẫn là không có tiêu cự Giang Hân Mạn, cười nói, “Nếu có thể nói, ta thật là, cầu mà không được.”

Vệ Điềm có chút hối hận, nàng liền không nên nói cái gì chờ Giang Hân Mạn đôi mắt hảo lúc sau nàng liền đi, hiện tại giống như là chôn một viên bom hẹn giờ dường như, nàng không biết Giang Hân Mạn đôi mắt khi nào hảo, cũng liền không biết chính mình tận thế khi nào tới.

Giang Hân Mạn nghe ra Vệ Điềm vui đùa bên trong chưa thế nhưng chi ý, nàng duỗi tay cầm Vệ Điềm thủ đoạn, như là an ủi.

Vệ Điềm sửng sốt, trong lòng bỗng dưng phát lên một thốc ấm áp tiểu ngọn lửa, nàng nội tâm mềm mại chỗ cơ hồ phải bị Giang Hân Mạn ôn nhu tất cả điền. Mãn.

Phía trước nàng cùng Giang Hân Mạn phân tích cõi lòng kia một ngày, hai người đều có chút hoang đường.

Như là mất đi lý trí như vậy, như là hai cây cho nhau leo lên dây đằng, vẫn luôn vẫn luôn sẽ kéo dài đến thế giới cuối.

Giang Hân Mạn được đến nàng, nàng cũng được đến Giang Hân Mạn.

Giang Hân Mạn nói nàng chính mình cũng không phải như vậy thánh nhân, nhưng là Vệ Điềm biết, ở hết thảy hết thảy bắt đầu phía trước, ở Giang Hân Mạn không biết nàng là ai hóa thân, chỉ là Vệ Điềm thời điểm, Giang Hân Mạn chính là như vậy mà chân thành.

Vệ Điềm chủ động đi nắm lấy Giang Hân Mạn tay, dư lại mấy ngày giống như là một hồi tùy thời đều có khả năng kết thúc cảnh trong mơ, nếu là cảnh trong mơ nói, nàng làm cái gì đều có thể đi?

Huống hồ ——

Lúc sau gánh vác này một phần, cũng không phải là nàng Vệ Điềm.

“Ta muốn đem ngươi nhốt lại.” Vệ Điềm tuy nói là vui đùa lời nói, nhưng là ngôn ngữ chi gian lại lộ ra xưa nay chưa từng có nghiêm túc, quanh mình không khí giống như là chợt tăng nhiều một chút làm Giang Hân Mạn khó có thể cự tuyệt ngọt. Trù, Giang Hân Mạn trên tay mỗi một tấc đều bị Vệ Điềm thưởng thức. Vuốt ve.

Giang Hân Mạn không có trốn tránh.

Nàng đẹp đôi mắt như cũ không có gì tiêu cự, chỉ là đang xem hướng Vệ Điềm thời điểm, sẽ làm Vệ Điềm nhận thấy được khó có thể cự tuyệt chân thành: “Hảo a.” Giang Hân Mạn nói.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Các Nàng Đối Ta Muốn Ngừng Mà Không Được - Phục HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ