số 22

1.3K 119 3
                                    

"vậy nếu anh có thể tiếp tục chơi bóng thì em cho anh một cơ hội bù đắp cho em được không? xem như phần thưởng em dành cho anh, nha...nha..."

đôi mắt Min Yoongi long lanh và đầy ắp sự mong chờ, hệt như một đứa nhỏ cố gắng thể hiện hết tấm chân tình của mình khi năn nỉ mẹ để được phép nuôi một con cún trong nhà vậy. nhưng Jimin lại không thẳng thừng từ chối hay gật đầu đồng ý, cậu do dự.

"cứ đợi anh làm được đi"

tuy không rõ ràng và bản thân hắn đã thấy được sự phân vân trên gương mặt của Omega nhưng vẫn không giấu được vui mừng và vươn người, choàng tay ôm lấy người bên cạnh.

tàn nhưng không phế, dù nữa người băng bó nhưng Min Yoongi vẫn ôm cậu rất chặt, mùi hương của hắn tỏa ra trước mũi của cậu và nó vẫn như năm nào. vẫn dịu dàng như một cơn gió thổi qua cánh đồng, nhẹ nhàng xoa dịu trái tim của người khác. giây phút này bất giác cậu nhắm mắt lại và muốn thưởng thức cảm giác yên bình trong phút chốc này.

Min Yoongi dùng cánh tay còn lại của mình ôm chặt rồi xoa xoa tấm lưng đã nặng trĩu những lo toan trong hai năm qua. quá nhiều sự buồn phiền đã đặt lên vai cậu, Min Yoongi muốn bản thân sẽ là người đặt xuống những buồn phiền đó hoặc ít nhất hắn sẽ cùng cậu gánh bớt những thứ nặng nề kia. lúc này đây hắn thật sự muốn thời gian chậm lại một chút, chỉ muốn ôm Jimin thật lâu để thỏa mãn sự nhớ nhung trong bản thân mình. mùi dầu gội của cậu vẫn không bị đổi, vẫn là mùi hương cũ, mùi hương mà hắn yêu thích nhất. mùi vị của tình yêu dần quay trở lại trong tâm trí của hắn.

giá mà lúc đó kiên trì một chút thì giờ chẳng khổ đến mức này.

sau vài phút bị ôm cứng đến đau lưng, Jimin vùng khỏi lòng ngực của Alpha trước mặt. vô tình chạm phải cánh tay khiến hắn nhăn nhó.

"xin lỗi, tại...tại tôi đau lưng quá...anh có sao không???" - Jimin luống cuống tay chân vì gương mặt nhăn nhó đầy đau đớn của hắn

"kh-không sao"

dù miệng thì nói không sao nhưng miếng băng gạc ở vết thương đang dần bị nhuộm đỏ. Jimin nhìn thấy liền hoảng sợ mà chạy vào gọi mẹ Min Yoongi. kết quả là kéo được thêm một người hoảng sợ nữa. cuối cùng phải đợi ba Min Yoongi đưa hắn đi để băng bó lại. vết thương chỉ vì chủ nhân nó kích động quá mà cử động mạnh nên bị bung chỉ, mai lại là xong ngay.

sau đó Jimin ở lại nói chuyện với mẹ Min Yoongi đến tận năm giờ chiều mới ra về.

sau hôm Jimin đến nhà và động viên hắn vài câu thì Min Yoongi cũng có động lực nhiều hơn. bớt ủ rũ đi mà nói chuyện với holly và ba mẹ nhiều hơn. nhóc con holly thấy chủ không còn nói khùng nói điên một mình nữa nên cũng trở nên hiểu chuyện hơn mà quấn lấy hắn cả ngày. holly còn chủ động nhảy lên người hắn không may va phải cánh tay bị gãy khiến hắn nhăn nhó đau đớn và cũng làm cho nhóc con hoảng sợ một phen.

tuy nói sẽ tập vật lý trị liệu nhưng hiện tại vết thương vẫn còn quá mới để tập luyện. cần phải nghỉ ngơi thật tốt mới có thể bắt đầu tập. sau ngày đến thăm hỏi thì Jimin bắt đầu bận rộn với những công tác đầu tiên cho lần come back nên chẳng thể đến nhà Min Yoongi được. từ sớm đã phải đến công ty và bắt đầu công việc đến tận khuya mới trở về.

ca sĩ & cầu thủ bóng rổ - ymNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ