a little note

883 72 13
                                    

Hello cảm ơn các bạn đã yêu quý con fic xàm xí của mình, fic này là màn comeback sau gần 3 năm mình bỏ bê chuyện viết lách nên với những otp siêu mới đối với mình. Đây là lần đầu tiên mình đu show Việt Nam mà lại mê mẩn như này, và đặc biệt mê Mai Thanh An quá huhu

Mình đăng fic lên với mục đích sìn otp và viết về những thứ tự nhiên mình tưởng tượng ra về Mai Thanh An, và cũng như ở chap 1 mình đã đề cập, fic này là Dlow center, tất cả tình huống dù siêu máu chó drama hay siêu cute hường phấn mình đều dành cho Mai Thanh An nên nếu có ai không thích Dlow / Mai Thanh An thì có thể click back. Còn nếu các bạn đã lỡ lọt hố sự ngơ ngơ nghễnh nghễnh của con người siêu đáng yêu này thì mời các bạn enjoy cái fic nhỏ này của mình nhe ~

Sau đây sẽ là vài ghi chú nho nhỏ thui ạ

1. Fic là Dlow center nhưng không có nghĩa mấy anh em khác không tồn tại. Mình rất thích Double2T nên không thể nào thiếu anh trai bản và cái đuôi to đùng Vũ Ngọc Chương của anh ta; mình có đu Andray nên không thể không viết về sự savage của Bùi Thế Anh và chiếc mỏ hỗn của Thanh Bảo rồi 

2. Fic sẽ không có đủ 32 thành viên, những người ấy thi thoảng sẽ được nhắc tới, nhưng chủ yếu mình sẽ nhắc về những người mình đã đề cập trong 4 group chat của 4 lớp và dàn giáo viên thôi ạ.

3. Xem tập 10 xong mình thấy mê Hurrykng và IndieK quá nên mình sẽ cho 2 bạn này nhập môn luôn, bật mí bé IndieK sẽ có couple nha.

4. Mình có để tag truyện là Strangelow và cả LilLow, lúc đấy mình định cho 2 anh tranh nhau 1 xíu cho nó có drama đẩy câu chuyện lên cao, nhưng càng viết mình càng thấy Híu bé cute quá à, nên là mình sẽ xóa tag LilLow và tập trung viết cho Híu bé và Thanh nghễnh nhe. Còn drama thay thế thì mình đã có ý tưởng siêu to khổng lồ rồi, không biết có đủ chăm để viết khum thôi =))))

5. Mình rất thích đọc cmt của mọi người và sẽ rep nhiều nhất có thể nên nếu mọi người muốn góp ý hay trò chuyện với mình thì đừng ngại cmt nheee ~

6. Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã đọc đến đây và ủng hộ chú fic nhỏ của mình ạ. Iu mọi người lắmmmmm


[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ