"Được rồi tập tiếp nào mấy anh em ơi!"_ Nhỏ My lần này update giao diện vip pro hơn, nó đeo kính râm, ngồi trên ghế với quyển kịch bản trên tay trông như một đạo diễn Hollywood_ "E hèm, trong khi công chúa đang cà nhính cà nhính với mối tình đầu vừa mới gặp được 10 phút thì ở nhà, 3 bà tiên đang tất bật chuẩn bị để mừng sinh nhật 16 tuổi của cô..."
"Hôm nay sinh nhật cục vàng cục bạc nhà mình mình phải tổ chức hoành tráng vào, tao sẽ làm cho con bé một cái váy slay như Kim Kardashian"_ Bà tiên Vũ nói
"Tao sẽ đi làm bánh!"_ Tiên Long nói
"Còn tao sẽ đi lấy đũa phép!"_ Tiên Trí nói rồi quay người chạy đi
"Lấy đũa chọc lol tao hay gì?"_ Vũ kéo cổ áo nó lại
"Ủa chứ chúng mày định làm gì, mày thì không biết luồn kim còn mày thì nấu ăn như cức"
"Làm đúng như công thức là ra ấy mà"
"Bà tiên đỏ và bà tiên xanh lá nói rồi bắt tay vào việc. 3 bà tiên đã thống nhất sẽ không sử dụng đũa phép nếu không thì hành tung căn nhà này sẽ bị Mã Lệ Phi Xuân track ra. Tuy nhiên việc không có đũa phép đã khiến 3 bà tiên vụng về vô cùng chật vật. Bà tiên đỏ cắt cái váy dạ hội thành bikini 2 mảnh, bà tiên xanh lá thì nhầm muối với đường nên cái bánh ném cho chó chó còn chê. Lúc này bà tiên xanh dương nói..."
"Dùng tí phép chết ai đâu mà, 16 năm sắp qua rồi, chứ để chúng mày diễn xiếc nữa thì toang cả cái nhà quá!"
"2 bà tiên còn lại thỏa hiệp và rút đũa phép ra, 3 bà khóa hết các cửa, chặn mọi khe hở và bắt đầu phân công nhau làm việc. Qủa nhiên có phép thì mọi chuyện suôn sẻ hơn hẳn, chẳng mấy chốc chúng ta đã có một bộ váy màu hồng lộng lẫy, một cái bánh gato 3 tầng đẹp đẽ và một ngôi nhà ngăn nắp không một hạt bụi. Tuy nhiên mọi chuyện đâu có suôn sẻ như vậy, 3 bà tiên mải làm phép mà quên mất chưa bịt ống khói lại, thế là những bụi phép từ ống khói cứ phun ra từng đợt, báo động đến Mã Lệ Phi Xuân, mụ bèn lẳng lặng đứng stalk ngoài căn nhà... Lúc này công chúa mang trở về nhà với những xao xuyến của tình đầu và một lời hứa sẽ gặp lại chàng trai lúc nửa đêm..."
Công chúa tung tăng bước vào nhà và được chào đón bởi những lời chúc của 3 bà tiên
"Ôi hôm nay đúng là ngày tuyệt vời nhất đời con, con có những món quà đáng yêu và còn gặp một người đáng yêu không kém!"
"Người nào?"
"Một chàng trai ạ..."
"Trai??? Con bảo con đi hái quả mà con đi gặp trai lạ hả???"
"Ôi mẹ già ơi, anh ấy không phải người lạ..."_ Công chúa Trường nắm tay bà tiên Vũ xoay vòng vòng_ "Con đã gặp anh ấy trong mơ..."
"Cái thứ nwnglol mong manh y hệt thằng Trí"_ Tiên Long chán nản xoa trán
"Mày im ngay, e hèm, Au Rô Ra, thực ra con đã được đính hôn từ lúc con sinh ra"
"Đính hôn???"_ Trường đứng hình buông tay tiên Vũ ra làm nó ngã lăn sang một bên
"Đúng rồi, với hoàng tử nước láng giềng"
"Hoàng tử???"_ Công chúa càng lúc càng hoang mang
"Thực ra con là mụt kong trúa, pích cà pu ngạc nhiên chưa nèeee"_ Tiên Long hí hửng
BẠN ĐANG ĐỌC
[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnh
FanfictionSummary: Lớp thầy Bảo có 1 em bé Hoặc Thanh An và dàn bảo kê chất lượng ?