12. (2)

980 108 69
                                    

"Được rồi bọn nít quỷ này ngồi im coi!"_ Một nụ hôn 2 giây của 2 thầy mà làm bọn nhóc nhảy tưng tưng la hét như khỉ trong rạp xiếc suốt hơn 20 phút. Thế Anh nhức hết cả đầu, được thêm mấy quả đồng nghiệp đáng đồng tiền bát gạo đang ngồi lên kế hoạch hóa gia đình hộ kia nữa, chỉ muốn sút chúng nó lên sao Hỏa chơi cá ngựa với chú cuội

"Hề hề mở đầu đặc sắc vl, chúng mình tiếp nhó ~"_ Vị vua ác độc vòng trước nói rồi xoay chai Pepsi, lần này người lên ngôi mới là Gầy không cưng aka Gừng không cay

"Tuyệt vời!!!"_ Thằng Gừng đứng lên múa quạt_ "Hôm nay ngày 5 tháng 1 nên số 11 với số 8 đứng lên nhảy Trouble Maker đi ạ!

"Vl liên quan?"_ Dương Long mặt đầy ba chấm

"Em thích thì sao?"

"Đcu thôi được rồi bố mày số 11 đây em yêu nào số 8 lên lắc đít cùng anh nào?"

"ÒMG tao sống đến ngày nhìn Dương Long lắc đít à?"_ Đức Anh rú lên_ "Ai mua tao lọ cồn tí tao còn rửa mắt với"

"Mày tin tao đổ cả chai Vim vào mồm mày không?"

"Thế rồi ai số 8?"

"Em ạ..."_ Một cánh tay rụt rè đưa lên, ố la la, xin chia buồn với nàng Kiều lỡ bước

Trong khi mọi người reo hò cổ vũ, Tuấn Duy ngồi bên cạnh chua lè đến mức xị chảy cả mặt ra. Thanh Pháp phải ngọt giọng dỗ mấy câu anh mới bỏ tay khỏi eo cậu để cậu tiếp tục thử thách

Và thành quả thì đúng như mọi người nghĩ, nếu Hyunseung và HyunA nhìn được chắc mang xăng đến thiêu cả lũ quá, nàng Kiều thì chúa twerk rồi, nó twerk mọi nơi, slay mọi chỗ, kĩ năng của nó khỏi phải bàn rồi, gợi cảm đến mức Duy muốn phun hết đống lẩu nó vừa ăn ra rồi xách nó về phòng nói chuyện; trong khi đó thằng Long thì cứng như khúc gỗ, nhìn nó nhảy mà mọi người nghe được tiếng cọt kẹt của xương khớp và tiếng tim nó đang gào thét "nếu bây giờ mày đéo dừng lại thì bố mày sẽ dừng". Nói chung là trông cái màn nhảy tật nguyền vãi Huỳnh Công Hiếu.

Sau đó, chai Pepsi được xoay không biết bao nhiêu lần, ngôi vua được đổi chủ không biết bấy nhiêu lượt, và với sự lộng hành độc tài đè đầu cưỡi cổ dân đen của chúng nó, những thử thách trời ơi đất hỡi đã được đưa ra, làm cả lũ muối mặt và một đống nhà bị thiêu không còn một cọng rơm.

Đặc sắc nhất phải kể đến màn độc diễn bô lê rô của giáo viên hát hay nhất khoa Rap Trần Tất Vũ, màn biểu diễn xứng tầm quốc tế của thầy làm người đàn ông điềm tĩnh nhất trên đời aka thầy Thái VG cũng muốn rút dao ra khắc cho mấy miếng tatoo.

Rồi 3 đứa lớp thầy Bảo là Chương, Hiếu lớn với Anh Vũ bị vua Captain boy bắt cover What is love của Twice, trông chúng nó ngúng nguẩy mà thằng Thành muốn xuống âm phủ đoàn tụ với chị em bạn dì luôn, hãy thử tưởng tượng mấy con sâu đo béo múp uốn éo không theo một trật tự gì hết, nhạc chạy một đằng đít lắc một nẻo. Girlgroup này mạnh, debut chắc thành top trending trên Pỏn hub.

Rồi thầy Tuấn trúng một vé chơi pocky với thầy Khoa, hai thầy ừ hứ ừ hứ suốt 15 phút mới chịu làm, nhìn nhau tóe lửa rồi tí nữa lao vào vuốt má nhau luôn, may có cô Trang Anh cản lại. Mà cây pocky cắn chưa hết nửa thầy Tuấn đã không nhịn được phụt một tiếng, bao nhiêu tinh hoa bắn hết lên mặt thầy Khoa luôn. Hai ông già này nhàm chán, chấm 1 thầy Bâus.

[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ